Chap 4: Hành Trình "Trà Xanh" Hóa

647 45 1
                                    


Nói làm trà xanh thì dễ lắm chứ cách thức làm thế nào thì thực sự tôi chưa thấu. Ngồi ngẫm nghĩ 1 lúc, trong lúc chờ đợi chụp hình, tôi nghiền ngẫm đắm chìm vào các video, bài viết về "dấu hiệu trà xanh". Ái chà chà, nội dung phong phú thế này nhưng áp dụng ngoài đời làm sao cho không giả trân đây?

"Win ơi, đến lượt em rồi nè, bỏ điện thoại xuống đi"

Ngẩng mặt lên, ngó nghía xung quanh 1 lúc tôi phát hiện P'Mew và P'Gulf đã đi về. Úi P này về chả bảo tôi gì cả, phí cả cơ hội thử nghiệm "tuyệt kĩ" trà xanh rồi. Mất cả công tôi nghiền ngẫm. Tôi thở dài.

"Win, chuyên nghiệp lên đi."

Giọng nói P'Bai nhắc nhở bên cạnh. Đúng rồi, tôi làm sao chuyên nghiệp được như anh. Sau việc ngày hôm đó anh cứ lờ lớ lơ tôi mà, anh tỏ ra chúng tôi vẫn và "bro" thân thiết mà.

Cuối buổi chụp hình, tôi vớ ngay điện thoại, nhắn tin cho P'Mew hỏi xem anh đang ở đâu. May ghê, anh đang chuẩn bị đi ăn với P'Gulf, đúng cơ hội của tôi đây rồi. Không bỏ lỡ thời cơ, tôi bảo anh gửi tôi địa chỉ rồi nhanh chóng vái chào mọi người để ra về.

Úi chà đúng là P'Mew chu đáo, đến đi ăn bình thường thôi cũng phải chọn quán vừa kín đáo vừa ngon như vậy. P lại còn chu đáo chạy ra đón tôi nữa. P quả thật là người yêu quá chất lượng thôi, chỉ tiếc là...

Đến bàn ăn, tôi chào P'Gulf và nhanh chóng ngồi cạnh P'Mew. Cho bạn nào chưa tưởng tượng ra, thì P'Mew và P'Gulf ngồi đối diện nhau, còn tôi ngồi cạnh P'Mew ha. Cơ mà tất nhiên làm "trà xanh" thì tôi phải ngồi sát sàn sạt P'Mew rồi. Bắt đầu thôi, làm "trà xanh" step 1.

Giống như nhiều video tôi xem về các thể loại "trà xanh", "em gái mưa"... các thứ thì việc skinship là rất quan trọng. Không bỏ qua một cơ hội nào tôi sẵn sàng đụng chạm với P'Mew nhiều nhất có thể. Ăn thì phải giật giật tay P đòi gắp, tựa đầu vào vai rồi híp mắt cười cười tỏ vẻ đáng yêu, P kể chuyện hài thì cười cười rồi ôm tay ảnh...Dù kế hoạch này là tôi bày ra nhưng mức độ làm nũng như thế này chính tôi cũng phải lấy làm rùng mình.

Nhung khác với dự đoán của tôi, P'Gulf hoàn toàn không hề ghen, mà trong mắt còn nhìn tôi với vẻ khó hiểu. Chán thật. Chả lẽ cảm giác của tôi sai sao? Chả lẽ P'Gulf không hề có tình cảm nào với P'Mew như tôi dự đoán? P'Mew của tôi thật sự đơn phương à?

Tôi bất giác thở dài, không giấu nổi vẻ chán nản. Hai anh em tôi đểu yêu đơn phương bạn diễn của mình sao? Ít nhất cũng phải có 1 người thành công trong chuyện tình cảm chứ?

Để ý thấy vẻ chán nản của tôi, P'Mew quay qua, hai tay áp lên má rồi lại sờ lên trán tôi.

"Em sao vậy? Có khỏe không? Hôm nay làm việc mệt lắm à?"

Ôi giồi, ôn nhu công mà tôi hằng mong đợi là đây chứ đâu. Chỉ trách cả 2 chúng tôi đều chẳng có rung động nào với đối phương. Chắc anh em tôi số M nên dù gặp người không yêu mình mà vẫn lao đầu vào tận hiến tình cảm hết mình thế này đây. Haizzz

Bất giác tôi lại bắt gặp ánh mắt không hài lòng của P'Gulf. Rõ ràng là P không hề thích hành động này của P'Mew. P'Gulf nhăn mày, nhanh chóng uống ngụm nước rồi nhìn đi chỗ khác. À há tôi biết rồi, P vẫn ghen, nhưng là chỉ ghen khi P'Mew chủ động quan tâm đến tôi. P bị tôi bắt thóp rồi nhé~~~~

Đã nắm được điều khiến P'Gulf ghen, nếu bỏ lỡ thì tôi ắt hẳn là đồ ngốc rồi.

"P'Mew em cũng hơi mệt, tí nữa anh đèo em về được không?"

"Tất nhiên là được rồi. Mấy món này có vừa miệng em không? Có cần gọi thêm món gì không?" – P'Mew nói.

"Win lớn rồi mà anh, anh đâu cần chăm sóc nó như con nít vậy đâu chứ?" - P'Gulf xen vào.

"Phim vừa mới đóng máy, chưa được nghỉ ngơi lại chạy cả đống dự án nên anh sợ thằng nhỏ mệt á."

Nói rồi, P'Mew thuận tay xoa xoa đầu tôi. Ô hổ P'Mew, anh cứ ga lăng thế này thì ai yêu anh mai sau chắc ghen lắm đây. Sau đợt này mà anh cua được P'Gulf, trăm phần trăm em phải nhắc anh mới được. Tôi quay qua cười ngọt ngào hết sức có thể.

"Krap P, mệt mà cứ được anh chăm sóc thế này thì cũng vui mà."

Người đối diện tôi mặt đen ngòm.

Về đến nhà, tôi không ngừng tủm tỉm nhớ lại hồi nãy. Đáng lẽ nhà tôi và nhà P'Mew khá gần nhau, P'Mew sẽ đưa P'Gulf về nhà trước rồi đèo tôi về nhà. Nhưng có lẽ P'Gulf không muốn tôi và P'Mew ở riêng nên viện cớ cần đi mua đồ gần nhà P'Mew để tống tiễn tôi về trước. Chả có bạn bè, anh em nào mà cư xử như vậy cả. Hai người này mà không thích nhau thì tôi đi đầu xuống đất luôn á. Chỉ trách là 2 người ngốc quá mà. Vậy để Cupid Win se duyên cho hai người ha. 

Giá Như Đừng Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ