Chap 11: HE chỉ dành cho 1 đôi

574 36 0
                                    

Vì lịch trình quay phim của 2 bên, cho nên phải hơn 1 tuần sau, tôi mới hẹn P'Gulf để xin lỗi được. Để tránh người hâm mộ, chúng tôi hẹn nhau ở 1 villa gần biển. P'Bright cũng đi theo, anh bảo P'Gulf cũng tập gym đấy, anh đi theo để bưng xác tôi về. Đang nghĩ sẵn kịch bản xin lỗi P'Gulf, nhưng khi bước vào phòng ăn tôi dường như quên sạch. Cái gì kia? P'Gulf đang nắm tay P'Mew, không khí tình tứ lắm rồi.

"Ngậm miệng lại đi, cả nhà ruồi trú được trong mồm em đấy." - P'Bright nói.

Hóa ra sau buổi tối tuần trước, anh trai tôi đã tỏ tình thành công với người thương rồi. Anh em chí cốt, nghĩ bao mưu hèn kế bẩn mà chả nhắn tin cho tôi được 1 câu. Ác thật đấy. 

Buổi ăn tối diễn ra tốt đẹp trên mức tưởng tượng của tôi. Vì thật ra tôi đã tưởng tượng P'Gulf sẽ khó chịu lắm, bắt tôi bưng trà rót nước, lườm tôi đến cháy mặt cơ. Trộm vía tôi.

Khi đôi chim cu đã kéo nhau về phòng, tôi thong thả đi dạo bên bờ biển. Gió cùng tiếng sóng vỡ rì rào nghe bình yên quá đỗi. Dừng lại trước 1 tảng đá, tôi buông mình, lưng dựa đá, để chân hòa mình vào cùng làn nước, thỉnh thoảng lại lấy chân nghịch nước.

Bỗng 1 bóng dáng cao lớn che luôn ánh đèn từ villa vốn đã hiu hắt từ villa.

"Anh ngồi cùng nhé."

Tôi không nói gì. Cũng đã lâu rồi, chúng tôi không ngồi cùng nhau riêng như thế này. Nói là ở chung nhà nhưng lịch làm việc dày đặc, nhà chỉ là chỗ ngũ đối với chúng tôi. Đúng nghĩa về nhà là bọn tôi lăn kềnh ra ngủ rồi sáng hôm sau lại tắm rửa và đi làm luôn.

"Dù vẫn ở cạnh nhau nhưng chúng ta không còn được như xưa nữa nhỉ?" - anh phá vỡ không gian im lặng. 

"Em nghĩ anh biết tại sao mà."

"Anh nghĩ chúng ta đã quá đắm chìm vào Sarawat và Tine. Chuyện đêm đó...chúng ta đều không làm chủ được mình."

"Đêm đó có thể anh không tỉnh táo, anh...anh đã...gọi tên chị ấy. Em nhớ rõ mọi điều. Em thích anh."

Tôi quay sang nhìn P'Bright, anh cũng nhìn tôi. Nhưng tôi biết anh chẳng biết đáp lại như thế nào.

"Em chỉ muốn nói cảm xúc của mình thôi. Anh yên tâm em không phải đứa nhóc sẽ đi mãi theo anh để đòi lấy tình cảm đâu. Em nghĩ khoảng thời gian qua cũng đủ để em chấn chỉnh lại mình rồi."

"Cũng 1 tháng rồi đấy anh, anh cũng nên về ở với bác gái rồi. Anh yên tâm, chúng ta vẫn là đồng nghiệp mà, em cũng sẽ chuyên nghiệp trước mặt fan mà. Đây đâu phải là thời điểm tính đến chuyện yêu đương phải không?"

Tôi đứng dậy, đi về phía Villa. Tôi đã nghĩ về việc này rất nhiều lần. Chúng tôi à couple đang nổi, hợp đồng của công ty vẫn còn, còn biết bao dự án đang đợi chúng tôi. Việc P'Bright nhắc nhở tôi về việc tương tác là không sai. 2gether là cơ hội của cả 2 chúng tôi. Tôi không thể vì tình cảm mà bỏ lỡ cơ hội được. 


Giá Như Đừng Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ