Chap 15: Mơ hồ

587 28 1
                                    

Mở mắt tỉnh dậy tôi đã thấy P'Bright không còn ở bên cạnh. Chắc hẳn anh đã hối hận rồi. Với tay sang lấy điện thoại, 11h rồi, phải mau thức dậy tắm rửa, ăn trưa rồi đi làm thôi.

"Em dậy rồi hả? Tắm rửa đi nhé, anh mua bữa trưa về rồi đó."

P'Bright mở cửa bước vào phòng, anh hôn nhẹ nhàng lên trán tôi rồi lấy tay vuốt tóc, giúp tóc tôi gọn gàng hơn. 

"Chưa tỉnh ngủ hả? Sao mặt thờ thẫn thế? Nhanh vào vệ sinh đi không đồ ăn nguôi mất đấy."

Anh tự động mở tủ đồ, chuẩn bị quần áo rồi đẩy tôi vào phòng tắm. Các hành động cứ liên tiếp diễn ra khiến tôi ngỡ ngàng. Thực sự con người có thể trở nên ôn nhu như vậy chỉ trong 1 đêm sao?

Những ngày tiếp theo P'Bright luôn chăm sóc tôi trước mặt mọi người.

Anh sẽ nói "Món này ngon nè, em thử đi. Nào, anh đút cho" mỗi lần thấy món ngon. 

"Em mệt rồi hả? Mặt đầy mồ hôi rồi này" anh lấy tay xoa nhẹ trên má, thấm mồ hôi khắp mặt tôi.

Giữa phòng fitting đầy staff, anh vươn tay ôm lấy eo tôi "thích thật đấy, rất vừa tay anh".

Các staff cũng để ý và nói dạo gần đây anh có vẻ cũng dính tôi nhiều hơn. Anh luôn đến đón đưa tôi mỗi ngày. Dùng mọi cách để ở lại căn hộ của tôi "nay làm mệt quá", "việc nay kết thúc muộn, anh ở nhà em ha", "nay mẹ không có nhà, nay anh ở nhà em luôn", "P'eed dạo này than mệt, để anh đưa đón em cho tiện"...

Và mỗi lần khi không có ai xung quanh chúng tôi, anh đều quay sang hôn tôi, ôm rồi dụi vào cổ tôi.

Mỗi lần như vậy, ngoài cảm giác hạnh phúc, xen lẫn trong tôi vẫn có sự bất an. Tại sao anh làm vậy? 

Là anh thực sự thích tôi?

Hay sự ích kí trong anh, không muốn tôi quá thân thiết với người khác hơn (ở đây là Will)?

Hay trách nhiệm công việc khiến anh giả vờ quan tâm, muốn chúng tôi thân thiết như trước kia?

Những sự băn khoăn đó khiến tôi cảm thấy không thoải mái, không tin tưởng được những hành động tình cảm P'Bright dành cho tôi. Chúng đến rồi cũng có thể đi bất cứ lúc nào. Nếu một ngày tôi quá quen, cho nó là điều đương nhiên nhưng rồi anh lại nói "là anh nhầm lẫn", "anh không có ý như vậy", "anh không muốn làm nữa" thì sao? Tôi không muốn ảo tưởng về giá trị của bản thân mình trong lòng anh, dành tình cảm vượt mức đối với anh lần nữa. 

-------------------------------

"Win, kể từ hôm đó...lâu rồi...chúng ta không làm chuyện đó nhỉ?" - sau khi hôn tôi trong nhà vệ sinh, anh ôm lấy tôi, đầu gục xuống vai tôi nói.

Anh thò tay vào áo, mân mê eo tôi, mũi không ngừng hít hà cổ tôi. Cả người anh éo sát vào cơ thể tôi, khiến tôi cảm nhận được cậu nhỏ của anh cũng đã rục rịch bên dưới.

"Vậy..em nhắn anh phòng khách sạn sau." - tôi tránh ánh mắt anh, trả lời.

"Tại sao? Chúng ta có thể làm tại phòng em mà?" 

"Nay em muốn ra ngoài."

"Ừ theo ý em tất." - Anh mỉm cười, ôm chặt tôi hơn.

Trước khi ra khỏi phòng vệ sinh, anh cố hôn tôi thêm lần nữa rồi rời đi trước. Tôi buông mình ngồi trên bồn cầu. Thực sự anh có tình cảm với tôi sao?


Giá Như Đừng Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ