Chap 13: Nỗi Lòng

613 34 2
                                    

Win 

Thấy P'Bright mở cửa bước vào phòng ngủ, trái tim tôi đột nhiên thắt lại. Chưa bao giờ tôi nghĩ P'Bright sẽ biết mặt này của tôi. Ở trên xe ô tô, tôi như đứa học trò quay cóp bị cô giáo bắt gặp, không dám quay qua nhìn giáo viên. Tôi sợ anh sẽ nhìn tôi bằng ánh mắt khinh bỉ. Nhỡ anh thấy tôi phóng túng, dễ dãi thì sao?

Không, khi lựa chọn tìm bạn tình, chính bản thân tôi đã là như vậy rồi mà. Nhưng ai chẳng có nhu cầu chứ? Tôi đâu có ép người khác làm fwb với tôi đâu, chúng tôi tự nguyện mà. Tôi biết P'Bright là người tốt, anh ấy sẽ không xa lánh hay tỏ thái độ chán ghét tôi đâu. Nhưng hình tượng đứa em ngây thơ, hiền lành của tôi trong lòng anh chắc đã mất hẳn. Tôi cũng chả cần những cái hình tượng đó. 

Nhìn sang phía anh, thấy anh đang chỉnh trang lại trang phục. Như mọi khi, anh vẫn thu hút mọi người như vậy, bạn makeup mới đứng kế anh đang cười không ngừng. Ai có thể thoát khỏi sức hấp dẫn của P'Bright chứ. Quả thật anh hợp với 1 cô gái nhỏ nhắn như vậy. Trông hai người bên cạnh nhau rất tương xứng. 

Dù dằn lòng, cố gắng loại bỏ đi tình cảm của mình dành cho anh nhưng con tim này vẫn thổn thức mỗi khi nhìn thấy anh, vẫn đập loạn nhịp khi anh đứng bên, vẫn run rẩy khi anh thì thầm vào tai, hay động chạm vào cơ thể.  Có bạn tình không chỉ giúp tôi hiểu rõ xu hướng tính dục hiện có của bản thân, mà còn giúp tôi quên đi tình cảm của mình dành cho anh. Rồi hợp đồng cũng sẽ hết, chúng tôi cũng đang có những dự án riêng, các công việc couple cũng sẽ vơi dần thôi. Đến lúc ấy chắc trái tim tôi cũng sẽ dịu lại khi ở cạnh anh rồi nhỉ? Chúng tôi vẫn sẽ là anh em tốt, thân thiết như lúc trước, trở về làm anh em đúng nghĩa được phải không?

------------------------------------------------------------

Bright

"Buổi live ngày mai cần mặc áo màu xanh dương đấy, biết em không có nên anh mang áo qua cho em này. Anh sắp đến căn hộ của em rồi đấy."

"Ao P, em lại đang ở siêu thị mua đồ. Anh đợi chút nhá, em về ngay."

"Ok. Thế để anh lên nhà chờ em."

Tựa tường đứng trước của căn hộ chờ em, bỗng thấy 1 bóng dáng từ xa đi tới. Là bạn tình của em. Tướng cũng cao đấy nhưng chắc chắn thấp hơn tôi, người còn không đô bằng tôi nữa, gầy gầy, trông cũng sáng sủa đấy nhưng chắc chắn không đẹp trai bằng tôi. Thấy tôi đang nhìn chằm chằm, hắn ta lên tiếng. 

"Chào anh, tôi là Will, trước đã từng gặp nhau rồi ha."

Thằng cha này còn ăn nói vô duyên nữa. Không hiểu hắn có điểm nào hấp dẫn để Win quen hắn chứ. 

"Win đang ở ngoài rồi" - tôi đáp 

Hắn nhìn tôi cười cười rồi lấy chìa khóa mở cửa căn hộ của Win. Hắn quay ra nhìn tôi cười nhưng ánh mắt đầy thách thức. Muốn chứng minh cái gì, muốn cho tôi biết hắn có chìa khóa nhà của Win à? Muốn tôi thấy Win tin tưởng hắn thế nào à? Muốn tôi thấy Win dành tình cảm cho hắn nhiều hơn sao?

"Đứng ngoài cửa, chi bằng anh có muốn vào ngồi đợi ở ghế sofa không?"

Gã này quả thực muốn khiêu khích tôi đây mà. Thật không muốn vào một chút nào. 

"Đừng nhìn tôi với ánh mắt khó chịu như thế" - hắn lên tiếng - "Win kể với tôi anh biết mối quan hệ của chúng tôi rồi. Anh có muốn biết sao tôi với Win lại có mối quan hệ như thế này không?"

Miễn cưỡng, tôi bước vào căn phòng khách hắn đang đứng bên trong. 

"Anh muốn uống nước không?" 

"Không cần. Nói thẳng vào vấn đề đi."

"Vội thế. Tôi quen Win qua một người bạn chung." Hắn rót nước ra cốc, uống 1 ngụm rồi tiếp tục nói.

"Biết tôi là gay nên em ấy có thỉnh thoảng hỏi tôi 1 vài việc về tình cảm. Trai thẳng ai lại tò mò về chuyện đó chứ nên tôi biết có vẻ em ấy có xu hướng tính dục giống tôi. Thấy thằng bé hoang mang nhiều nên tôi chỉ cho ẻm thôi, ai ngờ cuối cùng chúng tôi lại trở thành như vậy chứ."

"Chỉ là Win tò mò thôi. Dừng lại mối quan hệ này đi, đừng lợi dụng em ấy." - Tôi lao đến trước mặt hắn, vừa nói tay vừa chỉ vào người hắn.

"Này này, đừng động thủ. Đây là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi mà. Em ấy hiểu rõ về mình hơn, thỏa mãn được bản thân, tôi cũng vậy. Bình tĩnh nào."

Giờ tôi chỉ muốn đấm nát mặt tên bỉ ổi này. Hắn đẩy tôi ra rồi lùi lại 1 chút.

"Thật ra trước tôi, Win đã ngủ cùng 1 vài người khác"

Tôi giật mình, trợn tròn mắt nhìn hắn. Hắn đang nói cái mẹ gì vậy? Win không thể nào như vậy được. Hắn tiếp tục nói.

"Tôi biết anh không tin. Nhưng đó là sự thật. Tôi không thể lộ xu hướng tính dục mình cho gia đình, Win lại đang muốn biết bản thân mình có thực sự thích đàn ông hay không và cả 2 chúng tôi đều cần chỗ thỏa mãn bản thân nên tôi đã gợi ý mình trở thành bạn tình của em.Thà dẫn đường cho hươu chạy, chứ để hươu chạy lung tung thì không biết Win giờ này có khi lại lên mặt báo vì cuộc sống thác loạn hoặc vào viện vì bệnh tình dục cũng nên."

Không thể nhịn được những gì hắn nói, ôi vung tay đấm hắn. Hắn đang lảm nhảm cái mẹ gì vậy? Hắn coi hắn là người đang giúp đỡ Win thật đấy à?

"CÂM MIỆNG LẠI. Là mày đang lợi dụng Win. Thấy người khác hoang mang, việc đầu tiên là để họ bình tâm và có cái nhìn thấu đáo hơn về vấn đề của mình, chứ không phải lợi dụng điều đó để khiến họ làm theo ý muốn của mày. "

Đột ngột, giọng Win vang lên.

"Có chuyện gì vậy?"

Tên Will khốn nạn đứng dậy, đi về phía em, đặt bàn tay mình trên eo em rồi liếc mắt về phía tôi.

"Không có gì đâu. Chuyện phiếm lúc chờ em ấy mà. Anh lấy quần áo ĐÊM QUA về nhá."

Nói rồi hắn hôn lên má Win 1 cái rồi bỏ đi. Gương mặt em ửng hồng quay ra đóng cửa phòng lại.

"Win, thằng đó quả thực không tốt đâu. Em nên rời xa hắn sớm đi."

"P'Bright sao lúc nào anh cũng thấy những người xung quanh em xấu hết vậy? P'Mew anh cũng bảo xấu giờ anh lại nói P'Will như vậy."

"Hắn ta nói xấu em sau lưng đó. Hắn nói em ngủ cùng nhiều người khác nữa."

"Đấy...đấy là sự thật." - em cúi mặt, hai tay vân vê nhau, không ngước mặt lên nhìn tôi.

"Vậy sao em không tìm anh? Em thích anh cơ mà, sao em không hỏi anh?"

"Anh... anh nói cái gì vậy?" - Em nhìn tôi với đôi mắt ngỡ ngàng.


Giá Như Đừng Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ