09. Những Vì Sao Rơi
Capricorn không còn đếm được đây là lần thứ bao nhiêu hắn phải chữa trị cho Pisces nữa, mỗi lần chữa trị đều là một lần cô nàng rơi vào hoàn cảnh thập tử nhất sinh, hơi thở thì yếu ớt, bộ dạng lại thoi thóp đến thảm hại.
"Các ngươi hết lần này đến lần khác đưa cô ta vào nguy hiểm, hết lần này đến lần khác kéo ta vào rắc rối. Ngươi rảnh rỗi quá nhỉ, Libra?" Capricorn cầm chiếc móng rồng thả vào hỗn hợp đặc khệt trên tay rồi quắc mắt nhìn Libra đang thảnh thơi góc phòng.
"Nhưng nếu ta không làm như vậy thì sẽ càng phiền phức hơn, ngươi không nghĩ vậy sao? Thần lực của cô ta gần như không tồn tại, ta đã mong rằng tất cả là do phong ấn nhưng... Iris còn chẳng phản ứng lại chút nào." Libra lúc này mới đứng dậy mặt đối mặt với Capricorn, nhưng đáp lại hắn chỉ là vẻ mặt lãnh cảm đầy thờ ơ của người đối diện.
"Cô ta không xứng mang trong mình dòng máu nhà Calios." Libra gằn giọng tiến về phía Capricorn rồi lại bất lực thở hắt ra. "Để ta nói cho ngài biết, thưa ngài Cloutier, điều đơn giản nhất là trích xuất thần lực cô ta còn không làm được..."
Hắn thất vọng đến cùng cực. "Cô ả là bán thần vô dụng nhất ta từng biết."
"Libra, giờ không phải là lúc để tranh cãi." Sagittarius túm lấy cánh tay của Libra kéo hắn lại về sau. "Điều chúng ta cần ưu tiên hàng đầu là vấn đề của Đấng và Lovanhert."
"Taurus mặc đồ của Đấng? Các ngươi không thấy có điều gì đó sai trái ở đây à?" Scorpio nhíu mày nhìn các thần đang túm lại chỗ Pisces. Các vị Thần nghe vậy liền bất chợt im lặng, mỗi người lại chìm vào suy nghĩ riêng của mình.
Đấng— theo như lời Libra nói thì hắn đang lâm trọng bệnh, đến dậy còn không dậy nổi huống chi là ra lệnh cho Allies hùng hổ kéo đến Địa Ngục. Vậy mà Taurus lại ngang nhiên lấy Thánh phục để mặc, chắc chắn trong chuyện này có điều uẩn khúc.
"Không lẽ..." Aquarius lúc này mới tỉnh táo hơn đôi chút, "ả ta định đảo chính?" Tuy nhiên câu hắn vừa thốt ra lại khiến những kẻ còn lại nghi hoặc về sự tỉnh táo của hắn.
Taurus không phải là kẻ khờ. Cô ả từ lâu đã biết được sự kinh tởm của Đấng. Chỉ là... cô ta đợi. Cô ta phải kìm nén mà đợi. Mục đích của cô ả ngay từ lúc đầu đã không hề giống như phía Gemini và các Thần khác, cô ta không bắt tay cùng Gemini vì mục tiêu của cô ta khác hoàn toàn so với vị Nữ Chúa ấy.
Taurus nhắm đến ngai vàng còn Gemini khao khát được tự do.
"Chuyện như vậy, cô ả chắc hẳn không dám làm. Ta e là đằng sau có kẻ giật dây." Capricorn bất chợt lên tiếng, hắn không nghĩ rằng Lovanhert dám làm nên chuyện động trời như vậy.
"Arphetis mất tích, Lovanhert thì khó đoán. Ta nghĩ chúng ta nên bắt đầu từ Arphetis." Gemini suy nghĩ hồi lâu mới lên tiếng. Vốn dĩ việc mà cô ả làm trước tiên là đi tìm Arphetis tuy nhiên, sự việc lần này của Taurus dường như lại khiến kế hoạch thay đổi giữa chừng.
"Ngài có thể bớt 'bẻ lái' được không, thưa Ngài?" Cancer bật cười trước suy luận của Gemini. Đột nhiên hắn lại cảm thấy vị Nữ Chúa này đáng yêu đến lạ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | Graveyard
AdventureI'm the villain of the story. I'm the nightmare when night falls.