07. Perces Tái Sinh
Rời khỏi nhà thờ, mọi ảo ảnh Cancer dựng lên đều bắt đầu biến mất, mọi thứ đổ vỡ đều nhanh chóng được các Thần phục dựng lại. Các Thần đều gấp gáp rời đi nên vốn dĩ chẳng ai để ý tới điều bất thường xảy ra trong nhà thờ, chỉ riêng mình Sagittarius bỗng chợt thấy bất thường.
Cô ả định quay lại nhà thờ đó nhưng tiếng còi hú của xe cảnh sát và tiếng ồn ào, náo nhiệt phía xa khiến cô ả do dự. Cô ả rõ ràng đã "bắt" được một nguồn năng lượng lạ nào đó mà cô ả chưa từng tiếp xúc, nó mạnh một cách khủng khiếp, mạnh đến nỗi ngay khi cô ả bắt được cũng đã phải khựng lại vài giây.
Đây là của Á thần, là Á thần nhưng kẻ này chắc chắn cô ả chưa từng gặp qua, và hơn hết, hắn đặc biệt hơn tất thảy những Á thần khác. Hắn sở hữu nguồn năng lượng tương đồng với một vị Thần, Thần huỷ diệt Perces, kẻ đã vùi mình xuống đất sâu cách đây hàng triệu năm, trước cả khi Dòng Hỗn Mang trở nên sầm uất như bây giờ. Tuy nhiên, nguồn năng lượng này của hắn chỉ là có nét tương đồng chứ không hoàn toàn giống và cũng không thể nào sánh ngang được với Perces.
"Bình tĩnh. Ta muốn quay lại nhà thờ đó." Sagittarius cuối cùng cũng không thể chịu được sự áp bức từ bên trong này liền đứng lại, quả quyết nhìn những Thần khác.
"Ngươi bị điên à Abrazart? Quay lại đó không khác gì nộp mạng cho Đấng." Aquarius cõng Pisces trên vai, thảng thốt quay lại nhìn Sagittarius, cô ả lại phát điên phát dại gì nữa đây?
"Không, ta không biết các ngươi có cảm nhận được không nhưng... ta cảm nhận được một phần của Perces, nó toả ra từ nhà thờ đó và ta cảm thấy rất bức bối. Chắc chắn căn hầm khi nãy và thứ năng lượng ta bắt được này có liên quan đến nhau." Sagittarius vẫn rất kiên định với quyết định của mình.
Cô ả không hề nghĩ bản thân mình suy đoán sai, thứ quái quỷ đó đang ép chặt lấy linh hồn cô ả, khiến cô ả đói khát và bức bối.
Cô ả chưa từng gặp thứ gì mãnh liệt như vậy, hơn hết đã rất lâu rồi cô ả chưa được đi săn. Một Á thần có sức mạnh khủng khiếp như vậy rất xứng đáng làm một con mồi ngon.
"Perces? Hắn ta vùi mình xuống đất hơn 7 triệu năm nay rồi Sagittarius, đừng viển vông như thế. Hơn nữa..." Aquarius vốn dĩ định mắng lại cô ả nhưng bất chợt hình ảnh dưới đường hầm đó lại xuất hiện trong tâm trí hắn. "ăn sọ người...?"
Lúc này hắn mới lo lắng đảo mắt nhìn Gemini đang đứng cạnh mình."Đó không phải Lệ Quỷ mà là Perces tái thế?"
"Sọ người? Các ngươi đang nói về cái gì thế Aquarius?" Capricorn lúc này mới nhìn Aquarius đang bần thần cùng Gemini, hắn đã thấy kì lạ kể từ lúc hai kẻ này bước ra khỏi đường hầm đó, chắc hẳn hai kẻ này đã thấy thứ gì đó đáng sợ trong hầm.
"Đi thôi, chúng ta mau quay về thôi. Trước hết đừng quay lại nhà thờ đó, đợi việc này qua đi đã, Đấng đang để mắt đến chúng ta." Scorpio ngay khi nhìn thấy vẻ mặt biến sắc của Gemini liền thấp giọng.
Perces tái sinh cũng không phải chuyện vui vẻ gì, hắn tái sinh càng khiến trận chiến thêm rắc rối.
Sagittarius dù cho đang bị thôi thúc quay trở lại nhà thờ nhưng đứng trước sự an nguy của tất cả, cô ả đành ngậm ngùi rời bước đi vào Cổng Thời không. Perces tái sinh không phải điều đáng mừng đối với tất cả, nhất là với chị em Gemini và Aquarius.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | Graveyard
AdventureI'm the villain of the story. I'm the nightmare when night falls.