18. Trước Lúc Bình Minh (2)
Lúc nghe tin Taurus rời khỏi Allies, kẻ ngạc nhiên hơn cả chính là Leo Arphetis. Taurus vốn không thích cách làm của Virgo nhưng ngoại trừ bất đồng quan điểm thì cô ả là một kẻ tôn thờ Đấng hơn ai hết, làm việc cho Allies chính là trở thành cánh tay phải đắc lực của Đấng. Hơn hết, một trong những kẻ góp nhiều công sức nhất vào việc thành lập liên minh cũng chính là Taurus. Cô ả bỗng nhiên rời khỏi liên minh, tuyên bố đứng ngoài mọi cuộc chiến đặt dưới sự chỉ đạo của Allies khiến Leo có phần sửng sốt.
"Cô ta thực sự chỉ ngồi một bên không làm gì? Ngay cả khi Aries đưa quân đến Quỷ địa? Cô ta không tham gia?" Leo nhìn tên hầu cận tỏ vẻ không tin.
"Thực sự không tham gia ạ. Cũng không tiếp viện, Ngài Lovanhert cứ để mặc hai bên giằng co như vậy. Hôm qua Thần còn bắt gặp Ngài ấy ở quán rượu, nói chuyện rất vui vẻ." Tên hầu cận vẫn khom người khẳng định lại những gì mình đã báo lên trước đó. "Không giống như đang để tâm đến những chuyện đó."
"Thực sự không tham gia?" Leo lại một lần nữa hỏi lại. Tựa như không tin vào những gì tên hầu cận của mình nói, sợ hắn nhận sai người. "Ngươi có chắc kẻ ngươi nhìn thấy là Taurus? Cô ta khắc gia huy ở cổ, chỉ cần nghiêng đầu là có thể thấy. Kẻ ngươi nhìn thấy có không?"
Tên hầu cận vẫn kiên trì trả lời, lại cố nhủ trong lòng phải nín cười trước vẻ mặt khó tin của Leo.
"Đúng là Ngài ấy ạ. Gia huy đỏ sẫm, mắt vàng. Hôm qua Ngài ấy còn mặc thường phục của nhà Lovanhert, trên cầu vai thêu gia huy rất lớn."
Leo nhìn tên hầu cận, vẻ mặt hắn không có vẻ gì là nói dối mới ngưng nhìn hắn. Cô ả ngồi trên ngai đờ mình một hồi lâu, nghĩ mãi cũng không hiểu. Thực sự không muốn đánh nhau nữa?
"Taurus Lovanhert có phải có vấn đề gì đó rồi không? Cô ta không bị ngã hay đập đầu vào đâu đó chứ? Hay có khi nào bị hoán hồn rồi?" Leo vẫn không kìm được sự tò mò của mình về hành động khó hiểu của Taurus, cô ả nhìn tên hầu cận đang đứng bên cạnh tiếp tục hỏi.
"Có khi nào cô ta đang âm mưu gì đó không? Như kiểu vờ tỏ ra bản thân đang cố thay đổi, sau đó đợi đến khi chúng ta tin tưởng thì cô ta khai chiến, hoặc đại loại như thế?"
Tên hầu cận nhìn vị chủ nhân đang không ngừng tự mường tượng ra vô số viễn cảnh khác nhau chỉ có thể khổ sở lắc đầu nguầy nguậy. Kể cả khi hai nhà có không ưa nhau đến cỡ nào thì một kẻ thân làm người hầu như hắn cũng sẽ không dám mở miệng bàn tán về các vị Thần.
Leo nhìn hắn lại không khỏi hừ lạnh một tiếng. "Ngươi còn lắc nữa thì đầu sẽ rơi khỏi cổ thật đấy."
Tên hầu cận lập tức dừng lại, môi mím chặt không dám hé một lời. Hắn lúc này đến thở mạnh còn không dám, lỡ có chọc Leo Arphetis tức giận thì hắn cũng không dám chắc sẽ giữ được cái mạng nhỏ này. Dù sao hắn cũng chỉ mới được Leo tin tưởng giữ lại làm hầu cận, hắn vẫn chưa muốn chết.
"Gemini thế nào rồi? Từ sau khi trở lại cô ta vẫn chưa tỉnh?"
Hắn vẫn mím chặt môi giữ im lặng tuyệt đối, chỉ rụt rè lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | Graveyard
AdventureI'm the villain of the story. I'm the nightmare when night falls.