02 | Creative Area

1.8K 110 13
                                    

02. Vùng Sáng Tạo

Capricorn cũng chẳng thích phí phạm thời gian của mình để đi đến vùng đất tồi tàn này. Tuy nhiên, hắn vẫn phải sang đây, để tìm viên Felatis mang về. Lấy được viên ngọc này, hắn sẽ có hai viên trong tay, hai viên nữa ở trong tay nhân loại. Hai viên cuối cùng... đỉnh Atlats, dù gì Scorpio và Aquarius đã nhận lời đi tìm mấy viên đó. Hắn không có lý do gì phải khổ sở leo lên đó cả. Vừa lạnh lẽo, vừa hiểm trở, con người hắn cũng không thích phải sử dụng quá nhiều năng lượng.

Cổng thành dần hé mở, hắn vừa bước chân vào thành đã khiến bao kẻ khiếp sợ. Là vì hắn hay vì gia đình hắn đây ? Hắn không biết và cũng không có ý định muốn biết. Tuy nhiên hắn cũng không có nhiều thời gian, lập tức sử dụng Dòng Thời Gian, dịch chuyển đến bìa Đông vùng Sáng Tạo.

Nơi này, ma khí luôn toả ra vô cùng mạnh mẽ, đến hắn cũng không chịu được. Cũng may, hắn không chịu tác động nào dưới mấy thứ khí hỗn tạp này. Men theo con đường mòn để vào sâu trong rừng, càng vào sâu hắn càng phát hiện ma pháp trong này càng phát ra mãnh liệt khiến đầu óc choáng váng, thứ mùi ô uế của xác chết được hoà lẫn với thứ mùi ngai ngái của ngải tây bị nghiền nát khiến hắn khó chịu.

Lẽ ra lúc Phylostein ngỏ lời đi cùng hắn phải đồng ý, bây giờ phát tín hiệu cho cô nàng sợ rằng đã không kịp, hắn cũng không biết bản thân còn bao nhiêu sinh lực để truyền tin. Nhưng đành phải liều một lần vậy, hắn không chịu nổi ma lực mãnh liệt như vậy.

"Ồ, lại gọi ta? Lạ thật đấy!" Giọng Gemini luôn đầy châm chọc như vậy, giống hệt Aquarius và Scorpio. Tuy nhiên cô ả cũng phát hiện được thứ gì đó, thần lực của Cloutier không rõ ràng như thường lệ mà lại chập chờn, khó có thể cảm nhận một cách rõ ràng.

"Ta đang ở khu rừng bờ Đông vùng Sáng Tạo. Ta cần ngươi qua đây ngay lập tức, chỗ này... chỉ có ngươi mới giải quyết được thôi. Ngải tây..." Capricorn thở dốc, hắn lúc này còn chẳng đủ sức để nhìn thẳng vào Gemini.

Nếu hắn còn đứng đây thì pháp lực của hắn chẳng mấy chốc sẽ bị hút hết, nhưng hắn không tài nào cử động nổi, chỉ còn cách gọi Gemini mới có thể cứu hắn. Mới vài phút trước thôi, hắn còn rất tự tin về khả năng phòng độc dược của mình, vậy mà giờ đây lại run rẩy sắp gục ngã.

"Ta đang ở gần đó, nhanh thôi, chờ đi. Đừng có 'ngủ' đấy. Giữ tỉnh táo đi Cloutier, ít nhất là cho đến khi ta đến." Gemini nói rồi nhanh chóng cắt đứt dây liên lạc.

"Nhanh lên Gemini, pháp thuật của ta bị vô hiệu rồi." Ma khí ở đây thực sự rất mạnh mẽ, nếu không phải thuần Quỷ sẽ không thể sống sót được quá 1 giờ. Hắn tất nhiên không phải Quỷ, hắn là pháp sư, vì vậy việc chết khô ở đây là chuyện vô cùng dễ dàng.

"Chết tiệt, mùi ngải tây khiến mình muốn nôn mửa."

"Đây vốn dĩ không phải mùi ngải tây. Mùi ngải tây vốn dĩ không nhức óc thế này... Thuỷ tùng? Mùi thuỷ tùng sao lại có ở đây? Đáng lẽ ra nó phải ở bờ Đông, chỗ bọn... Bóng Trắng." Capricorn vì quá mệt mỏi mới gục dần xuống đất cũng chính nhờ điều này mà hắn đã tìm ra thứ hắn đáng ra sẽ không bao giờ để ý, đúng hơn là không bao giờ biết đến. Thì ra Đấng Sáng Tạo im hơi lặng tiếng lâu như vậy là có lý do của nó, hắn bắt tay với lũ Bóng Trắng để xây dựng một quân đội "xác chết" cho riêng mình.

12cs | GraveyardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ