08 | Awaken

854 74 2
                                    

08. Thức Tỉnh

Địa Ngục trong tiềm thức của Pisces và Cancer luôn là một nơi gì đó đáng sợ được bao quanh tứ phía là biển lửa và những linh hồn nhưng đến khi được tận mắt nhìn thấy, họ mới chợt nhận ra tất cả những điều họ nghĩ đều là sai lầm.

Địa Ngục của Hỗn Mang, Địa Ngục của Scorpio, nơi trú ngụ của hắn không hề giống như những gì họ từng nghĩ. Nơi đây lạnh lẽo, tăm tối và đáng sợ. Tiếng hét thất thanh của những linh hồn đang bị tra tấn dội vào lỗ tai khiến Pisces không chịu được mà phải bịt chặt.

"Làm ơn, nhanh chóng rời khỏi nơi này đi. Chói tai quá..." Pisces nhíu mày nhìn xuống cổ chân đang bị bóp chặt bởi mấy oan hồn kia rồi giãy nảy hất chúng ra xa.

"Còn một đoạn đường xa nữa mới đến được sông Styx, ở đây không dùng được phép thuật hay thứ gì khác đâu, ngươi sẽ phải tự đi bằng hai chân mình." Scorpio chậm rãi đi trước, thi thoảng lại liếc mắt hừ lạnh nhìn về phía các oan hồn đang gào thét muốn được thoát ra ngoài.

"Lũ các ngươi phiền phức quá đấy." Đoạn hắn hằn học lớn tiếng khiến xung quanh bỗng trở nên im bặt, sau đó những tiếng than oán la hét cũng dần trở nên thưa thớt nhưng cũng chẳng được bao lâu.

"Calchas... Calchas ngươi lại trốn đi đâu rồi?" Scorpio dừng chân trước một cánh cửa lớn. Hắn chỉ đứng đó với vẻ mặt khó chịu và hoàn toàn không có động thái gì muốn mở cánh cửa mà chỉ lớn tiếng gọi ai đó.

"Ngài về rồi thưa Ngài đáng quý. Xin lỗi vì sự chậm trễ của thần... Chron đang gặp rắc rối với chiếc đồng hồ của hắn." Rất nhanh chóng kẻ được gọi là Calchas đã tiến ra mở cánh cửa. Hắn quỳ rạp xuống đất không dám nhìn lên Scorpio rồi lại ngập ngừng giải thích cho sự muộn màng của mình.

"Lại chuyện gì? Các ngươi một ngày không gây chuyện thì không chịu được sao?" Scorpio hất tay tỏ ý cho Calchas đứng dậy rồi nhanh chóng đi vào trong.

"Nghe chừng... Địa Ngục hôm nay có vẻ rất náo nhiệt?" Ngay khi các Thần vừa yên vị trên ghế ngồi thì từ phía ngoài dội ngược lại là chất giọng trầm đặc của Libra. Hắn nhếch miệng cười rồi rũ áo tiến vào trong sảnh. "Chỗ ngươi đang có bão cát, hẳn là phải có nhân vật nào đó sắp chết."

"Fournier? Từ khi nào nhà ta lại thành sân chơi cho ngươi thích ra thì ra thích vào thì vào thế?" Scorpio nhíu mày nhìn Libra đang thản nhiên ngồi xuống ghế.

"Ta có tin tức cho ngươi đây. Arphetis và Fagundes, các ngươi muốn nghe tin nào trước?" Libra cầm ly rượu vang lên lắc nhẹ, làn nước đỏ óng ánh trước mắt khiến hắn không khỏi thích thú và xuyên qua ly rượu pha lê, đập vào mắt hắn là gương mặt không mấy dễ chịu của Pisces.

"Ô kìa... con chuột nhỏ nhà Bernardes, thật vinh hạnh khi được gặp ngươi ở đây."

"Arphetis, đương nhiên..." Gemini hững hờ đem ly rượu nốc cạn. "Sau đó là Aquarius."

"Thứ rượu nhạt nhẽo." Cô ả nhìn ly rượu còn sót lại vài ba giọt đỏ đục bên trong rồi lại đặt xuống, trong miệng cô ả lúc này đây chỉ toàn mùi cồn nhạt tuếch.

"Leo Arphetis đã bị Ophiuchus đem đi cách đây không lâu, hắn giết tên hầu cận của ta và giả bộ làm tên hầu đó. Ta nghĩ Ophiuchus chưa biết ta đã phát hiện ra hắn. Aquarius vẫn đang ở Phòng Tối, Oliveira và Vonderlort không hề nương tay đâu, hắn ta thực sự gần như sắp chết rồi." Libra vẫn chơi đùa với ly rượu trong tay, thi thoảng lại liếc nhìn thái độ của Gemini.

12cs | GraveyardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ