24 | Light From The Dead

378 42 1
                                    

24. Ánh Sáng Từ Cõi Tử

"Lắng nghe đi! Tỉnh dậy! Hít thở đi!"

"Hắn không thở, nhịp đập cũng yếu. Này! Tỉnh lại đi!"

Những thanh âm hỗn tạp va đập vào màng nhĩ inh tai nhức óc. Cơn mê man dường như xen lẫn thực tại, mơ mơ hồ hồ khiến thần trí Aquarius hỗn độn, rối rắm.

Ai đó đang cố gọi hắn, lồng ngực nặng trĩu, đau đớn tựa như bị đè lên. Ý thức mách bảo hắn phải tỉnh lại nhưng cơ thể nặng nề dần trở nên lạnh lẽo, hắn không thể nhúc nhích dù chỉ là một ngón tay.

"Aquarius Fagundes, tỉnh lại. Nghe thấy ta nói không? Hít thở đi!"

"Hắn ngủm rồi sao? Hẳn là ngủm rồi."

Không tỉnh lại được, những thanh âm nhí nhéo bên tai hắn kia không thể hiểu sao? Hắn không phải không muốn tỉnh nhưng mỗi lần hít thở đều cảm thấy đau đớn không nguôi, các thớ cơ trên người như bị xé toạc.

"Hắn sẽ không tỉnh lại đâu. Hắn đang có dấu hiệu của thoát hồn." Scorpio nhìn Leo Arphetis đang ngồi trên người Aquarius giúp hắn thông khí.

Aquarius sẽ không thể tỉnh lại, ít nhất trong một thời gian. Một phần linh hồn của hắn đã thoát khỏi xác, có lẽ là do bị tra tấn quá man rợ, dẫn đến việc tổn thương cơ thể và linh hồn nặng nề.

Capricorn thoáng khựng lại sau đó nhíu mày nhìn Scorpio. Hắn chợt nhận ra bản thân không quá ưa kẻ này, gã có vẻ rất thích tạt nước vào hy vọng của kẻ khác.

"Tiếp tục đi Arphetis. Đừng làu bàu trong miệng nữa."

Capricorn thực ra cũng có chút để tâm đến những gì Scorpio nói, Aquarius thực sự có lẽ sẽ không thể tỉnh lại. Giống như Gemini đã từng, dù cho hắn có làm mọi cách cũng không thể khiến cô nàng tỉnh dậy.

Leo vốn không hiểu, rõ ràng bọn họ đều là Thần, cơ thể có thể tự hồi phục lại, không thì cũng có đến các loại Thần dược khác chữa trị vậy mà giờ đây cô ả phải đổ mồ hôi dùng cách thức nguyên thủy nhất của đám nhân loại để cứu lấy một vị Thần.

Hồi sức tim phổi, khiến trái tim không ngừng co bóp, oxy có thể tuần hoàn thâm nhập vào từng cơ quan ngóc ngách trong cơ thể. Nhưng đã bao nhiêu thời gian trôi qua, Aquarius vẫn bất động nằm im, dẫu cho hai tay Leo đã rã rời, mồ hôi rơi xuống từng giọt như mưa đổ.

"Ta nói rồi, các ngươi tốn công vô ích thôi. Hắn sẽ không thể tỉnh lại trừ khi tự hắn muốn điều đó. Đây không phải vấn đề thể chất mà là tinh thần." Scorpio tận mắt chứng kiến cảnh tượng hỗn loạn ở nơi gọi là Hộp Cấm đó, hắn càng hiểu rõ điều Capricorn đang làm lúc này. Hắn không muốn dập tắt bất cứ một tia hy vọng nào của bất cứ ai nhưng Aquarius hiện tại không thể tỉnh dậy.

Hắn đã trải qua một cuộc tra tấn chẳng khác nào đày đoạ trong cõi chết. Linh hồn của Aquarius đã phải run sợ đến cỡ nào mới thoát khỏi xác, phải kinh hãi đến đâu mới trốn chạy mặc cho những kẻ khác không ngừng cứu lấy.

"Ngươi thì sao? Ngươi là Thần Chết, là kẻ cai quản Cõi Chết, ngươi không thể làm gì với hắn sao?" Leo bước xuống từ trên người Aquarius, mồ hôi đã thấm đẫm cổ áo mỏng manh, lớp tóc mỏng dính chặt lại ở hai bên thái dương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

12cs | GraveyardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ