05 | Human World

1.2K 89 2
                                    

05. Thế Giới Loài Người

Pisces đã chìm vào hôn mê rất lâu, cũng đã ba ngày rồi cô nàng chưa tỉnh dậy. Nhưng hầu hết chẳng ai trong số những kẻ còn lại để ý đến việc đó. Họ đi đi lại lại, tất bật với công việc của mình, mãi cho đến khi Pisces bất chợt tỉnh dậy sau cơn ác mộng dài các vị Thần mới rời mắt khỏi công việc nhìn về phía cô nàng.

"Ngươi ngủ quá lâu rồi. Ta làm phép chỉ để ngươi im lặng một lúc vậy mà cuối cùng ngươi lại nằm ra đó và tiêu tốn mất ba ngày. Chẳng để làm gì." Gemini vẫn đang miệt mài xem bản phác thảo mà Cancer vẽ, miệng lại buông lời đay nghiến.

"Tại sao các người vẫn còn ở đây? Đây là đâu?" Pisces ngơ ngác nhìn quanh căn phòng lớn.

"À, quên mất không giới thiệu, ta là Cancer Bettencourt. Chào mừng cô đến với London, đây là nhà của ta. Căn nhà kia của cô không còn an toàn nữa rồi vậy nên chúng ta sẽ ở đây ít lâu. Di chuyển từ Scotland đến London khá là mệt đấy." Cancer cười sau đó liền đứng dậy rót nước đem đến cho Pisces.

"Vậy tại sao các người vẫn còn ở đây? Nếu như các người nói nhà ta không còn an toàn thì lý do gì để chứng minh căn nhà này an toàn hơn nhà của ta? Và tại sao các người không quay lại Hỗn Mang?" Pisces bắt đầu đặt ra hàng ngàn câu hỏi.

"Hỗn Mang giờ không còn an toàn nữa rồi. Còn về việc tại sao ngôi nhà này an toàn hơn? Nó có kết giới và hơn hết, không có con người ở cùng." Aquarius bắt đầu giải thích, tay hắn lướt nhẹ trên lưỡi kiếm sắc nhọn.

"Ý các người là gì? Ta không hiểu..." Pisces vẫn ngơ ngác, khuôn mặt nhăn vào hỏi tiếp.

"Nói thẳng ra, sắp có chiến tranh. Một trận chiến có thể làm thay đổi mọi thứ, không chỉ riêng dòng Hỗn Mang mà còn là thế giới này của các ngươi." Capricorn lắc đầu ngao ngán.

Hắn chán với cái cảnh cứ phải ngồi đây chế thuốc trong cái không gian chật hẹp này, nói đúng hơn là hắn chán ngấy cái việc phải chờ đợi. Không biết khi nào cuộc chiến mới xảy ra, không biết liệu sẽ có tổn thất gì càng không biết liệu sẽ có bao nhiêu kẻ phải ngã xuống trong trận chiến này.

"Và trận chiến đó sẽ diễn ra ở đây? Không đời nào!" Pisces bắt đầu ngợ ra điều gì đó, hai mắt cô nàng mở căng ra.

"Rất tiếc nhưng đúng là vậy." Sagittarius cố gắng kéo dài giọng với âm điệu mệt mỏi.

"Ta sẽ không để các người làm thế. Mọi chuyện không phải chỉ có thể giải quyết bằng chiến tranh. Tại sao các người không thử ngồi lại và nói chuyện, mọi chuyện có thể sẽ khác. Trái Đất là một hành tinh vô hại, nó chưa từng gây ra bất cứ điều gì làm tổn hại đến hành tinh khác..." Pisces bắt đầu nói đến những việc chẳng liên quan.

"Chúng ta không thể đàm phán với lũ Thần đó. Chúng ngu ngốc, bị điều khiển bởi thế lực khác lớn hơn, chúng cứng đầu và không thể phân biệt được tốt xấu và điều đó... bắt buộc sẽ dẫn đến chiến tranh. Hơn hết, bọn ta không phải kẻ sẽ quyết định chiến tranh xảy ra ở đâu và khi nào, bọn ta không có thứ quyền hạn đó." Scorpio lúc này mới lên tiếng, lũ Thần luôn mở miệng nói rằng chúng là đại diện cho ánh sáng gì gì đó lại đang đi ngược lại với thứ lý tưởng sống giả tưởng, hão huyền đó.

12cs | GraveyardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ