16. Khởi Nguyên (2)
Taurus trở về từ lãnh địa nhà Phylostein trên người và khắp mặt đều bê bết máu. Dù cho đã đánh sập được toà thành đó của Gemini nhưng ngay từ lúc bắt đầu cô ả cũng đã phải trầy trật không ít. Nhà Phylostein nuôi đám Thần đó ít nhiều cũng không phải lũ vô dụng, chỉ là cô ả không nghĩ đúng lúc bản thân đem binh lính đến thì đám Thần đó sớm đã bị triệu tập về nhà chính, canh giữ toà thành cũng chỉ có vài tên binh sĩ không đáng để mắt tới.
"Vì cớ gì mà ngươi một mình hành động lỗ mãng như vậy? Taurus Lovanhert, ngươi tự ý đánh sập một toà thành của nhà Phylostein, ra tay giết hại bao nhiêu người vô tội trong lãnh địa cô ta. Ngươi chán sống rồi à?" Libra nhìn Taurus đang được người hầu băng bó vết thương trên tay lại một lần nữa nổi giận.
"Cô ta đang ở đâu chúng ta còn không biết." Virgo nhếch môi cười khinh. "Dù cho đánh đổ cả toà lâu đài cũ nát đó thì cô ta cũng chẳng thể làm được gì."
Libra liếc nhìn Virgo đang đắc thắng ngồi đó nhạo báng Gemini đáy mắt tỏ rõ vẻ chán ghét. Hắn hừ lạnh sau đó nhìn về phía Taurus.
"Có phải ta chưa từng nhắc ngươi?" Libra một lần nữa quắc mắt. Hắn di mạnh hai hàm, rít lên từng chữ một. "Rằng ngươi phải tránh xa Gemini Phylostein! Bất kể cô ta có đang trốn ở xó nào thì bên cạnh cô ta vẫn còn tên điên nhà Fagundes và Scorpio Gauthier. Đừng trách ta không nhắc nhở ngươi nếu ngày nào đó nhà Lovanhert bị tấn công."
Taurus đến lúc này đã không còn nhịn được nữa mà cười ra thành tiếng. Libra càng lúc càng giống một lão già lắm lời, hắn lải nhải từ lúc xuất hiện đến tận thời điểm hiện tại. Việc cô ả tấn công nhà Phylostein cũng chỉ là hỗ trợ cho đợt tiến công sắp tới của Aries Vonderlort. Bằng không, cô ả cũng chẳng rỗi hơi, tốn công động vào nhà Phylostein.
"Ta chỉ muốn hỗ trợ cho phe ta thôi Fournier. Ngươi đang làm quá lên trong khi Phylostein đang nằm chết trên giường đấy."
Nói đến đây cô ả lại bật cười tỏ ý vui thích rồi phất tay để người hầu kia lui xuống. Các vị Thần ngồi bên dưới nghe được thông tin này lại không khỏi ngạc nhiên. Aries và Virgo tỏ rõ sự vui vẻ còn Libra lại ngạc nhiên đến mức kinh sợ. Việc Gemini không thể tỉnh lại cũng như việc cô ả đã quay trở về sau khi rơi xuống Thành Vô Tận đều được bảo mật vô cùng cẩn thận, những người biết chuyện này chỉ có người nhà Phylostein và các Thần khác cùng phe. Thậm chí ngay cả việc Leo Arphetis đã trở lại cũng là chuyện không mấy người biết.
"Ngươi lấy tin này ở đâu?" Aries nhìn Taurus, ánh mắt vẫn có chút hoài nghi. Không phải hắn không tin cô ả, chỉ có điều sau Đêm Săn đó, hắn đã cố tình cho người đi nghe ngóng nhưng vẫn không có chút tin tức nào của Gemini Phylostein.
"Tò mò sao?" Taurus nhướng mày khiêu khích. "Không chỉ biết chuyện cô ta đang hấp hối trên giường, ta còn biết được cả chuyện, Sagittarius đang giữ con nhỏ Á Thần kia trong nhà."
Nói rồi cô ả khẽ lia mắt về phía Libra, chầm chậm quan sát từng biểu cảm trên gương mặt hắn. Từ sau Đêm Săn, cô ả đã bắt đầu để ý đến Libra, hắn hành tung bí ẩn lại thất thường, những lúc quan trọng hắn lại tìm cớ thoái thác rút lui, tìm đủ mọi lý do để biện bạch cho chính bản thân mình. Chuyện Gemini thoát được ra khỏi Thành Vô Tận chỉ cần đi dò la một vài ngày đã có thể phần nào tìm ra đáp án còn việc cô ả bệnh nặng không thể tỉnh chỉ là do suy đoán mà ra, cả chuyện Sagittarius đang che giấu Pisces Bernardes cũng vậy. Nhưng rồi cô ả nghĩ mãi cũng không thể tìm ra câu trả lời, tại sao Pisces Bernardes ở lại Hỗn Mang mà Cancer Bettencourt lại biến mất không chút tung tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | Graveyard
AdventureI'm the villain of the story. I'm the nightmare when night falls.