04. Đôi Mắt Thánh Thần
Sagittarius Abrazart vẫn luôn mang trong mình những sự tham lam nhất định.
Cô ta khao khát được sống đúng nghĩa như một vị Thần, một vị Thần được tôn sùng và ngưỡng mộ. Không phải một vị Thần phải chui lủi nơi hoang vắng. Cô ta muốn có được đôi mắt Thánh từ Libra Fournier để khi đôi mắt ấy dung hoà cùng bên mắt Quỷ còn lại của mình, cô ta sẽ trở nên mạnh hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, cô ta đã bắt tay với Gemini Phylostein để có được mục đích của mình, nhưng đổi lại, cô ta phải dâng lên cho Gemini sợi Aureolle quyền năng. Và cô ta chấp nhận điều đó, một nước đi mà tất cả những vị Thần khác đều cho là sai lầm, bởi lẽ nếu kế hoạch mắc phải một lỗi nhỏ cũng có thể sẽ dẫn đến diệt vong cho cả nhà Abrazart.
"Đừng chống đối ta! Ta có quyết định của chính bản thân mình, và tất cả những gì ta đang làm là giúp cho nhà Abrazart. Gemini Phylostein, cô ta không tầm thường, bắt tay với cô ta thì chúng ta sẽ có rất nhiều lợi ích." Sagittarius vô cùng tức giận khi nghe được những lời phản đối từ các vị Thần khác trong tộc.
"Nhưng thưa Ngài, Ngài vẫn nên suy nghĩ lại. Nhà Phylostein hiện tại tuy đang giữ thế thượng phong... nhưng chúng ta cũng phải tính hết các nước đi, có như vậy mới không thiệt thòi. Hơn nữa, sợi Aureolle... Chẳng phải nếu dung hoà với Vương miện Máu sẽ tốt hơn sao? Không phải Ngài đang bắt tay cùng Phylostein à? Đây là lúc chúng ta lấy lại tất cả những gì đã mất, hãy phản bội lại Gemini và giành..." Vị thần trẻ tuổi còn chưa hết câu đã bị Sagittarius ngoắc tay tỏ ý muốn hắn đến gần mình hơn.
"Ngươi dám chống đối ta? Sau bao lần ngươi bán rẻ nhà Abrazart bằng cách truyền tin cho nhà Arphetis? Đừng tưởng ta không biết, Quater. Ngươi, kẻ đem sự an toàn của cả gia tộc nhà Abrazart bán rẻ cho lũ Rồng điên bên Arphetis đáng bị lôi đầu cho chó gặm." Sagittarius bóp chặt quai hàm Quater, gằn lên từng chữ một nói, phía dưới bắt đầu rỉ tai những câu hỏi khác nhau.
Quater vốn dĩ là hầu cận của Sagittarius, hắn luôn bày ra bộ mặt ngoan ngoãn trung thành hết mức nay lại bị chính Sagittarius vạch trần bộ mặt gian dối, đây là điều tất cả không thể ngờ đến.
"Không—không thưa Ngài. Tôi không hề làm những chuyện sai trái đó." Quater vội vã lắc đầu, mặt hắn tái mét và mồ hôi bắt đầu túa ra đầm đìa. Hắn không nghĩ mọi việc sẽ bị phanh phui sớm như vậy, hắn làm việc rất cẩn thận, nhìn Sagittarius ngày ngày "tiết lộ" bí mật cho hắn, hắn không hề nghĩ đến việc cô ta đã phát giác từ sớm.
"Quater, nếu ta không phát hiện sớm thì có lẽ mọi bí mật nhà Abrazart đều bị phanh phui rồi nhỉ? Chà, nghe này, đừng nghĩ ta dễ lừa như thế chứ. Ngươi nghĩ những ngày qua ta đưa mọi bản thảo, mọi kế hoạch cho ngươi đều là đồ thật à?" Sagittarius nhếch miệng cười.
"Không—không phải thần. Th—Thưa... Ngài—Ngài phải tin... phải tin tôi." Quater run rẩy chân tay, hắn sợ hãi đến mức câu từ nói cũng trở nên lộn xộn.
"Ồ, vậy là ai? Bà mẹ già của ngươi đang nằm bệnh chờ thằng con trai về cứu hay ông bố già hết đát đã nằm dưới Địa Ngục? Hay... là cô em gái nhỏ bé tên Anna đây? Hay... cả nhà?" Sagittarius vung tay, trước mặt mọi người bắt đầu hiện ra những khung cảnh đáng sợ đến ghê người. Cả mẹ và em gái Quater đang bị bắt nhốt dưới vòng thuật của Sagittarius. Những tiếng thét gào của họ và tiếng gằn dữ của The Warden hoà vào làm một. Không gian tối om và loé lên chỉ có vài tia Lửa Thiêng lập loè trong màn đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | Graveyard
AdventureI'm the villain of the story. I'm the nightmare when night falls.