19. Ngai Vàng Đổ Máu
Libra vội vã chạy về lãnh địa từ tận phía bên kia Hỗn Mang, nơi mà thậm chí muốn quay trở về Vùng Phục Hưng phải đi qua cả Vùng Sáng Tạo. Khi hắn về đến nơi, bản thân giống như muốn rã rời, hắn không ngừng nghỉ, cả lộ trình đi chỉ vẻn vẹn chưa đầy hai ngày.
Nhưng hắn vẫn không kịp.
Nhà Abrazart chìm trong bể tang tóc, tất cả đã phủ lên một màu ảm đạm, não nề. Libra run rẩy tiến vào sảnh chính, trước những ánh nhìn chòng chọc như dao đâm của người nhà Abrazart, hắn lê từng bước nặng nề tiến lên ngai vàng phía xa.
Nơi mà Sagittarius từng ngồi nay chỉ còn vương lại một màu đỏ rực của máu. Máu đọng lại ở đó, bao phủ gần như toàn bộ ngai ngồi của cô ả. Trên lớp đệm bông được phủ lông tơ mềm mịn, trên những rãnh chi tiết được chạm khắc tỉ mẩn, thậm chí là cả dưới nền đất, tất cả đều đẫm màu máu.
"Ngài Fournier, tang lễ chưa được chuẩn bị. Xin Ngài hãy rời bước." Gã Thần dưới trướng Sagittarius hừ lạnh, hắn nhìn Libra lại tỏ rõ vẻ khinh khỉnh.
Thời điểm Sagittarius cần hắn nhất, hắn rời bỏ cô ả để đến với Virgo. Sau bao lần dung túng cho Virgo Oliveira và đám đồng minh của cô ả làm những chuyện chẳng mấy tốt đẹp thì giờ đây hắn lại tỏ ra vẻ đau khổ, phẫn uất trước cái chết của Sagittarius. Thật là một sự lố bịch!
"Sagittarius đâu?" Mặc cho đám người làm và các vị Thần nhà Abrazart đang ra sức khuyên hắn rời đi, hắn vẫn đứng đó chằm chằm nhìn vào ngai vị đẫm máu trước mắt.
Hai mắt hắn đỏ quạnh lên, tơ máu trong mắt tựa như sắp vỡ tung. Hắn tức giận, phẫn uất, hắn đau đớn, trái tim giống như bị giày xéo, giẫm đạp. Mới cách đây vài hôm thôi, hắn vẫn còn tận mắt nhìn thấy cô ả đến Điện Thánh. Vậy mà giờ đây, thứ hắn nhìn thấy chỉ là một đống rác vụn nằm dưới màu máu đỏ tươi của cô ả.
Libra không tin, càng không muốn tin. Hắn thà tin rằng cô ả đã hết tình cảm với mình, thà nhìn thấy cô ả trao trái tim cho kẻ khác, còn hơn phải tin rằng cô ả đã chết.
"Ta hỏi, SAGITTARIUS ĐANG Ở ĐÂU?"
Libra tựa như đang phát điên, đáy mắt hắn tối sầm, giống như một kẻ đã mất đi lẽ sống, hắn ra sức túm lấy bả vai của vị Thần già nọ.
"Như Ngài thấy. Cô ả chết rồi, bị giết khi đang ở một mình." Pisces đứng bên dưới, nhìn dáng vẻ điên loạn kia của Libra dường như cũng không có thái độ gì.
Libra quay đầu nhìn cô ả. Hắn không tin vào tai mình, cũng không tin vào những gì Pisces nói. Sagittarius không phải kiểu người sẽ dễ dàng để kẻ khác tùy ý động vào như vậy, hơn hết nếu thực sự có kẻ dám xông vào lãnh địa nhà Abrazart thì hẳn còn chưa bước qua cổng lớn đã bị phanh thây.
"Vậy, cái xác nằm ở đâu? Nếu chết thì phải có xác, đừng nói là bị giết ngay trong toà đài lớn như thế này, dù có chết ở xó xỉnh nào đó ngoài kia cũng phải thấy xác."
Pisces nhìn hắn không nói lời nào, vẻ mặt toát ra vẻ lúng túng. Đám Thần cùng người làm trong nhà cũng không nghĩ đến việc Libra sẽ nhắc đến cái xác của Sagittarius. Toàn bộ sảnh chính đều chìm vào im lặng, bầu không khí giống như bị bóp nghẹt.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | Graveyard
AdventureI'm the villain of the story. I'm the nightmare when night falls.