03 | The Toughness

1.3K 87 1
                                    

03. Kẻ Bất Trị

Trước nay, Aquarius Fagundes vẫn luôn được người đời truyền tai về cái tên "Kẻ Bất Trị" và dường như ai ai cũng gọi hắn như thế. Không phải Aquarius, cũng chẳng phải Fagundes, chỉ đơn giản là "Kẻ Bất Trị". Hắn đã từng có một thời gian rất ghét cái tên này, nó khiến hắn trở nên trông ngu xuẩn, nông cạn hơn, đấy là hắn nghĩ thế. Nhưng... dù gì Gemini Phylostein, người chị họ rất xa của hắn lại rất thích gọi hắn trêu ngươi bằng cái tên này, chính vì vậy hắn đã dần chấp nhận nó.

Người dân thành Anthen thường đồn đại hắn và Phylostein có quan hệ bất chính. Cũng phải... đến cả mấy vị Thần rỗi việc vẫn thường hay ngồi túm lại với nhau bàn tán về việc này. Dù gì, Phylostein đã không quan tâm đến thì hắn cũng chẳng có cớ gì để nổi khùng lên.

Lại nói đến sau khi giúp Gemini đánh tráo được viên Chaos và đưa nó cho cô nàng, hắn cũng tự nhốt mình trong toà lâu đài của mình. Những ấn kí ngày càng hiện rõ chứ không dần biến mất như bình thường, hắn nhiều lúc cũng không kiểm soát được bản thân mà thèm khát được giết người.

Gemini Phylostein đã nhiều lần ngỏ ý muốn giúp đỡ nhưng hắn không dám bước chân ra ngoài, cũng không dám gọi cô ả đến. Hắn dường như đã phát hiện ra bản thân phần nào đã bị viên Chaos tác động, hắn bắt đầu lo sợ.

"Khốn khiếp. Argggg, khốn khiếp... Cái thứ quái quỷ này..." Hắn quằn quại nơi góc tường, trong phòng đồ đạc đã bị đạp đổ, tất cả đều biến thành một mớ hỗn độn.

Âm thanh đang gầm thét phát ra từ phòng nghỉ của Aquarius khiến những kẻ hầu sợ hãi không dám đi vào, thứ thanh âm đáng sợ đầy điên dại ấy khiến người ta liên tưởng đến một con dã thú điên cuồng đang trực chờ lao ra cắn xé lấy con mồi.

"Fagundes, Fagundes..." Tiếng Gemini gọi vọng vào từ ngoài cửa. Thứ thanh âm tuy không ấm áp, nhẹ nhàng nhưng cũng đủ khiến cho cơn khát trong người Aquarius dần dịu đi. "Aquarius, nếu ngươi không ra mở cửa, ta sẽ phá cửa đi vào trong. Mau ra mở cửa cho ta." Gemini vẫn hét lớn mặc cho kẻ hầu nhà Fagundes ngăn cản.

Tiếng đập cửa ngày một mạnh hơn, chỉ sợ nếu Aquarius thực sự không ra, cô ả sẽ trực tiếp phá cửa đi vào.

Một lúc lâu sau đó, Aquarius mới mệt mỏi đứng dậy đi mở cửa. Cánh cửa vừa mở ra, khung cảnh hỗn độn trong phòng đã đập vào mắt Gemini. Cô ả chỉ hừ lạnh rồi đẩy cửa đi vào.

"Nghe nói ngươi bị viên Chaos điều khiển. Ta có cách giúp ngươi rồi đây." Gemini ngồi xuống chiếc ghế bành trong phòng, hai chân vắt chéo, tư thái đầy thoải mái.

Ánh mắt cô ả khẽ liếc qua cánh tay chi chít những vết cào cấu của Fagundes rồi lại lấy lại điệu cười của mình.

"Chị thì giúp gì được ta chứ? Viên Chaos một khi đã điều khiển được cơ thể thì chẳng mấy chốc sẽ là trí óc thôi. Ta rồi cũng sẽ chết..." Aquarius ngồi vật xuống sàn đất, vò mái tóc nói.

"Nào, đừng bi quan thế chứ. Ta đã nói là có cách thì sẽ là có cách. Ngươi có biết cuốn Cổ thuật Thành Anthen không? Ta sẽ cho ngươi xem một thứ..." Gemini nói rồi liền đi tới ngồi xuống nền đất lạnh ngắt cạnh bên Aquarius chầm chậm lấy cuốn sổ cũ kỹ được cất sau lớp áo choàng ra.

12cs | GraveyardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ