Chapter 27
'Explainations'
~~~
Hindi ako makapaniwala sa mga naririnig kung lumalabas sa bibig ni damian, nakatunganga lang ako sakanya at parang kung may libo-libong karayom ang tumutusok sa puso ko. Hindi ko alam kung maniniwala ba ako sakanya o hindi dahil alam kung hindi kayang gawin ni daddy yun.
Matalim kung tinignan sa mata si damain at kumalas sa pagkakahawak kamay niya sakin. "Hindi ako naniniwala sayo! Wag na wag mo sisiraan saakin si daddy! " nanginginig kung sigaw sakanya. Umiling-iling naman ito at hinabol ang mga kamay ko at mahigpit iyon hinawakan para hindi ako makawala "Baby please listen to me first. calm down, You need to know what im going to say" he embrace me tight and i cried my heart out. "No please! No!" nanghihina kung sabi. Mga ilang minutong ganun ang posisyon namin hanggang sa tumahan na ako.
Umupo siya sa gilid ng kama at kinandong ako pinalibot ko naman ang braso ko sa leeg niya at sinandal ang ulo sa matigas niyang dibdib. "As i said your father betrayed my father because your father have known that my dad is a vampire king. May mga dumating kasing kalaban si daddy at nalaman nilang may matalik siyang kaibigan at dahil gusto nilang mapatalsik sa posisyon si dad nag hanap sila ng impormasyon kung may malalapit ba kay dad....." he was stroking my hair gentle as he continue speaking. "And then they have known us and his bestfriend and its your father. Hindi kasi alam ng mga kumakalaban na may pamilya na si daddy kaya nung nalaman ni dad na may alam na ang kalaban ay tinago niya kami sa malayong lugar na walang nakakaalam kung anong uri namin at walang mga kalahi namin. Pero ang hindi alam ni dad ay nakuha pala nila ang daddy mo." ng tumigil siya sa pag sasalita at sa paghimas sa buhok ko ay agad ko siyang tiningala. Nakita ko siyang matalim ang mga matang nakatingin sa malayo at nakatiim bagang. Hinaplos ko ang panga niyang naguumigting kaya napababa ang tingin niya saakin ngumiti ako ng matamis sakanya at dinampian ng halik ang labi niya Nagulat siya sa ginawa ko"Tuloy muna, pag hindi mo tutuloy hindi kita papansinin" nakanguso kung sabi sakanya napangiti naman siya ng pagkatamitamis at sinakop muna ang mga labi ko bago nag patuloy sa pag kukuwento.
"Okay Love i'll continue but i need a price" pilyo siyang ngumiti kaya napairap naman ako. "Okay okay i'll give you head later" napipilitan ko pang sabi sakanya pero itong isa ngitingngiti. "So after they took your dad with them my father is so fast to come to them but nanghina siya nung may tumarak na patalim sa tagiliran niya dahil poison ito. So he have no choice but to bite your father and make him a vampire like him to save their lives. So after they defeat the enemy they live and your father is so horified and then before my dad could explain his side your father kill my father and that's it give me a head now because im so horny rigth now" nakangiting sabi niya. Matalim ko naman siyang tinignan "Bakit parang ang bilis mo mag kwento?" ngumiti lamang ito at nag kibit balikat. "that is the story of them so please give me a head now" naiiling na tumayo ako sa harap niya at nangaakit na tinanggal ang pang itaas kung damit.
Kasabay ng pag tanggal ko ng aking pulang lacy bra. Titig na titig naman ito saakin at hinagod ang pangitaas kung hubad. "Ngayon nalaman mo ang totoong nangyari pinapatawad mo na ba ako?" napatigil ako sa ginagawang pagtanggal sa pang-ibabang parte kung pj's dahil sa tanong niyang iyon.
"Sa totoo lang hindi ko alam kung mapapatawad ba talaga kita o hindi. Dahil hindi sapat na dahilan iyon para mapatawad kita sa pag paslang mo sa pinaka mamahal kung ama. Nung gabing pinatay mo siya para mo narin akong pinatay. " Nalaglag ang iilang butil ng luha saaking pisngi agad ko yung pinahid at agad na pinulot ang mga damit na tinanggal ko kanina lang. Para akong nagising sa katutuhanan. hindi naman siguro porket narinig ko yung paliwanag niya mapapatawad ko na siya.
BINABASA MO ANG
Burden With Too Much Madness Love (Vampire Series) (Completed)
VampireTitania Aurelia Sandiego is a kind and Merciful lady, she was very beautiful that every man could drool that even the demon vampire King Damian Sourge Ferragamo was captivated by her beauty and innocence.