Chapter 16
<His True Identity>
~~~
"Where did you go at one time, Titania!?"galit na sigaw nito.
Nagitla naman ako sa biglang tanong niyang yun kaya natagalan ako bago sumagot.
Stress niyang isinandal ang katawan sa kanyang swivel chair at mariing na ka tingin saakin. Bumuntong hininga naman ako dahil sa nararamdamang pangamba.
Hindi pala ako na ka pag paalam sakanila nung time na hinila ako ni damian papunta sa liblib na mansyon ni lucifer kaya nakaramdam talaga ako ng pangamba.
Pero paano niyang nalaman na may pinuntahan ako? Saan niya nalaman? kung ganon naman na hindi ako nag paalam sakanila ni mommy.
"I went somewhere with my friend to his friend house. Sorry if i didn't have the time to tell you. Because it's Unexpectedly." nakayuko kung paliwanag.
"Biglaan ba talaga na hindi mo man lang nagawang magpaalam saamin ng mommy mo!? Alalang-alala ang mommy mo pati na rin ako dahil sa kawalan mo ng pakialam!" galit na mahinang sigaw niya sakto lang para marinig ko.
"Im really sorry dad, hindi ko po kasi alam kasi biglaan lang akong inaya ng kaibigan ko." pagsisinungaling ko pero meron namang totoo sa iba.
"Inaya! Inaya! Hindi mo ba naisip na tumawag nalang saamin ng mommy mo para hindi kami sobrang nag aalala sa kalagayan mo! Kung hindi pa nasabi ni damian na kasama ka niya nung oras na yun ay hindi pa namin malalaman! Lumayo ka sa lalaking yun dahil napaka mapanganib niyang tao!" inis na sabi niya.
Nagulat ako sa narinig kung sinabi ni daddy kaya naman bahagyang nalalaki ang aking mata at napaawang ang labi.
Sinabi sakanaya ni damian? Pero bakit? Kelan niya pa sinabi? Hindi man lang niya ipinaalam saakin tss. Inis na tanong at sabi ko sa sarili.
"Damian told you that?" tanong ko sakanya. Para naman siyang nagulat nung marealize siguro ang sinabi niya kaya bahagya rin siyamg nagulat pero mabilis na napalitan ng pag ka seryoso ang kanyang mukha.
"Yes he told me that you are with him at that time awhile ago." seryoso niyang sabi.
Kaya naman napaisip ako. Kaya ba napakagulo ng opisina ni daddy dahil nagwala siya dahil lang sa sinabi ni damian? Bakit ba napaka big deal ng pag sama ko sakanya? He is good naman. And also his my boyfriend pero hindi ko pa masabi kila mom and dad dahil feeling ko magagalit sila saakin lalo na't may nangyari na saaming dalawa.
Namula bigla ang pisngi ko ng maalala ang mga iniisip ko pero hindi ko pinahalata kay daddy baka lalo niya lang akong pag dudahan.
"Why his here Awhile ago? Why did he comes here?" tanong ko. Pero tinignan lang niya ako ng seryoso. Kaya hindi ko na pinilit pa na mag salita siya.
Namutawi ang katahimikan saaming pagitang dalawa ng mabasag lang iyon ng bumukas ang pintuan ng opisina ni daddy.
At doon ko nakita si mommy na eleganteng nag lalakad palapit saamin habang seryoso ang mukha nitong nakatingin saamin.
BINABASA MO ANG
Burden With Too Much Madness Love (Vampire Series) (Completed)
VampireTitania Aurelia Sandiego is a kind and Merciful lady, she was very beautiful that every man could drool that even the demon vampire King Damian Sourge Ferragamo was captivated by her beauty and innocence.