Chapter 06

7 0 0
                                    

Chapter 06

<MAKE OUT>

~~~

"Excuse me nasaan yung restroom?" tanong ko doon sa nadaan ko na waiter. Tumingin muna ang namamanghang mata niya saakin bago nakangiting tinuro at sinagot ang aking tanong. "Diretso lang po kayo diyan tapos kumaliwa kayo at makikita niyo po doon yung restroom." Sabi niya . Kaya nagpasalamat muna ako sakanya bago pumunta sa tinuro niya.

Ng matagpuan ko ang Restroom ay agad-agad akong pumasok doon at pumasok sa isa sa mga cubicle. Ng matapos ako ay ni flush ko ito at inayos ang aking damit. Lumabas ako at humarap sa salamin at nag hugas ng kamay at pinonasan ko ang aking kamay gamit ang nakita kung tissue sa tabi. Humarap ulit ako sa salamin at inayos ko ang aking buhok. At nag retouch. Ng palabas na ako ay siya namang pag bukas ng pintuan ng restroom.

Pumasok ang isang napakagandang eleganting ginang at ng magtagpo ang aming mga mata ay para akong nanlamig dahil sa kalamigan ng kanyang mga mata. Walang ano mang makikita na emosyon sa kanyang mga mata. Ngumiti ako sakanya na sinuklian niya ng tipid na ngiti ng lagpasan ko siya at lalabas na sana ay nagsalita siya.

"Napaka ganda mo rin tulad ng iyong ina" komento niya. Humarap ulit ako sakanya. "Kilala niyo po si mama?" tanong ko. "Oo naman sinong hindi makakakilala sa isang sikat na doctor sa bansa at ibat-ibang bansa. At klaro sa iyong aura na isa kang Sandiego" sagot naman niya gamit ang Mahinahon na boses na parang pinipigilan lang niya ang kanyang emosyon basi sa pinapakitang emosyon ng kanyang mga mata.

"Ah ganon po ba." nakangiti kung sabi. "Namana mo ang magagandang mata ng iyong ama" nakangiti niyang sabi. "Salamat po" yun lang at nag paalam na ako sakanya. Parang nakita ko na siya pero hindi ko matandaan kung saan.

Habang nag lalakad pabalik sa aming table ay may narinig akong parang nag aaway sa hallway sa right side ko. Sa left side kasi yung mismong party kaya doon ako dadaan. Kaso dahil isa akong napakalaking koryosong tao ay pumunta ako sa pinang galingan ng mga boses na parang nag aaway.

"Bakit siya ang ka date mo!" galit na sigaw ng isang tinig ng babae. "Ano bang pake alam mo. Kahit sinong gusto kung idate ay gagawin ko" seryosong sagot naman ng pamilyar na boses ng lalaki. "Nasisiraan ka na ba ng ulo. Alam mo naman siguro na anak siya ng San--" Hindi na niya naituloy ang sasabihin niya ng mahagip ng mata niya ang kinaroroonan ko.

Nahihiya naman akong lumabas sa pinagtataguan ko at naglakad palapit sakanila. "Napadaan lang ako galing restroom at akala ko nag aaway kayo." nahihiyang dahilan ko. Naka taas ang isang kilay ng babaeng maganda na may napakapulang lipstick. Habang si damian naman ay nakatingin lang saakin.

"Tsss what ever you say." malditang sabi nung babae at umirap pa. Napakagat naman ako sa ibaba kung labi. "Sige mauna na ako" tatalikod na sana ako ng hawakan ni damian ang aking kaliwang kamay at pinaharap muli.

"Wait. I'll introduce you with each other." sabi niya at humarap muli doon sa babae. "Aurelia this is Lucia Maria Wilson." pakikilala niya doon sa babae kaya naman inilahad ko sa harap niya ang aking kamay. "Hi. Im Titania Aurelia Sandiego. But you can call me Aurelia" nakangiti kung pagpapakilala pero tinignan lang niya ang nakalahad kung kamay at nilagpasan ako para siguro bumalik sa party.

Napapahiya naman akong binaba ang aking kamay. Humarap ako kay damian na nakatingin rin saakin. "Im sorry for her attitude. Ganon talaga siya." nahihiyang sabi niya ngumiti lang ako sakanya at hinawakan ang kanyang malamig na kamay. Nagulat siya sa ginawa ko pero agad rin nawala . "It's okay. Halika na balik na tayo sa loob baka hinahanap na kasi tayo doon" sabi ko at nag simulang mag lakad pabalik. Pero nakakailang hakbang palang ako ay sinandal niya ako sa pader at ng makaharap ko siya ay sobrang lapit ng kanyang mukha saakin.

Halos mag kadikit na ang aming labi sa sobrang lapit namin sa isat-isa. Kaya nailang ako lalo na at nakatitig saakin ang emerald niyang mga mata. Bumaba ang kanyang mga mata saaking labi "F*cking lips" nagulat ako sa pagmumura niya pero mas nagulat ako ng marrin niyang inangkin ang aking mga labi. Mahigpit ang pagkakahawak niya saaking magkabilang bewang pero magaang lang iyon. Halos higopin niya ang aking labi na parang uhaw na uhaw sa halik. Napapikit ako ng kagatin niya ang ibaba kung labi at bumolong sa pamamagitan ng halik niya saakin. "Kiss me back" at muli akong hinalikan. 

Tumogon naman ako sa halik niya kaya mas lalong nag init ang aming paligid. Ginagaya ko ang pag-galaw ng kanyang labi na ngayon ay mabagal. Nanggigigil niyang pinisil ang pang upo ko kaya naman napasinghap ako. Pinasok niya ang dila niya sa bibig ko at nakipaglaban ng dila. Humahaplos ang kanyang mga kamay sa aking katawan at ng maabot ang aking dibdib ay may pag iingat niya itong pinisil. Napaungol naman ako sa ginawang pag pisil niya. Bumaba ang kanyang mga labi saaking panga pababa sa aking leeg. Doon siya nag sawang halikan ako kinagat kagat pa niya ang aking leeg kaya naman napatingala ako at mas idiniin ang kanyang mukha saaking leeg dinilaan niya pa ito.

Habang ang dalawang kamay ay pinipisil ang magkabilang dibdib ko. Napapahawak ako ng mariin sa kanyang matigas na dibdib. Habang napapakagat labing nakapikit na nakatingala. Inabot ng isa niyang kamay ang likod ko upang ibaba ang zipper ng aking damit. Ng maibabaniya ito ay tinanggal niya ang pag kakahook ng aking kulay itim na bra. Binaba niya ang aking off-shoulder dress hanggang sa ibaba ng aking dibdib kasabay nga aking bra. Tinulak ko siya dahil sa kahihiyan.

"Baka may makakita satin nakakahiya" nahihiyang sabi ko pero umiling lang siya at sinunggaban ang aking mga labi kaya napasabonot ako sa kanyang buhok. Bumaba ang halik niya saaking dibdib sinipsip niya ang mag kabila kung nipple at kinagat kagat. Para siyang batang uhaw na uhaw sa klase ng pag angkin niya saaking magkabilang dibdib.

Natapos ang gabing yun na nag makeout kami sa hallway. Buti nalang walang taong dumadaan dahil kung hindi baka nag ka scandal kami. Hinatid niya ako sa bahay namin bago siya umalis.

---
#REPLYBOXPOLICY

Burden With Too Much Madness Love (Vampire Series) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon