Chapter 22
<Rapist>
~~~
"Can you open this door, you Mr.Vampire please" pag mamakaawa ko sa ekstraherong bampirang lalaki saaking harapan.
Ngumisi naman siya at nakatingin saakin na may pag ka mangha.
"Are'nt you scared that i might bite or kill you right now? " pananakot na tanong niya.
Yung kaninang nararamdaman kung pagkakalma ay napalitan ng takot at pagkabalisa. Tinignan niya ako mula ulo hanggang paa.
"Beautiful hot baby" bulong niya. Napatanga namab ako sa narinig ko at nahihiyang umatras sakanya.
"What? You scared now? " nakakalokong nakangisi siya saakin.
Matapang naman akong umiling at ngumiti para mapagtakpan ang nararamdaman na takot.
"Why would i be scared to you? " tanong ko.
Ngumisi naman siya saakin ulit at biglang nabukasan ang pintuan na gawa sa railings at sa isang kislap mata ay nasa harapan ko na siya.
"Why would you be scared to me huh? " nakakalukong tanong niya tumango naman ako.
"Well, It because that we are just the one in here. the bodyguards are eating for there breakfast and they are not around. So as i said You and Me are the one who is only here. "nakangisi niyang sabi at muli akong tinignan mula ulo hanggang paa.
"And im feeling horny beacause you effing hot with that sports bra and silky shorts" maniac niyang sabi.
Agad-agad ko naman siyang natulak dahil doon pero hindi manlamg siya natinag. Pero tumawa naman siya ng malakas.
"HAHAHAHAHA. Are you thinking that i might rape you right now huh? "
Agad akong maslalong kinabahan. "Try to step near me nor touch me, i will shout so you will be prison. " pananakot ko.
"Do you think that they can hear you?" nakangising tanong niya. Agad naman akong napaisip at ng humakbang siya ulit palapit saakin ay agad akong sumigaw.
"Waaahhh! Help! There's a rapist! Please help!! " sigaw ko. At sa isang kisap mata ay natumba ang lalaking nasa harapan ko at pinag bubugbog ni damian.
Halos hindi na makahinga ang lalaki kaninang kausap ko at sobrang rami na niyang pasa.
Kaya agad akong umawat. "Hey Damian stop! You might kill him, hey stop! " pagpigil ko sakanya.
At ng mahawakan ko ang braso niya na nakaangat pa s ere para muling suntokin yung lalaki ay napatigil na siya at tumingin saakin ang nag aapoy sa galit na kulay pulang mata niya.
Pabalibag niyang tinanggal ang pagkakahawak ko sa braso niya at bumaling saakin at tumingin ng masama.
"Kinakampihan mo ba itong tarantadong to?! Titania he almost rape you! " sigaw nito at masamang nakatingin saakin.
BINABASA MO ANG
Burden With Too Much Madness Love (Vampire Series) (Completed)
VampireTitania Aurelia Sandiego is a kind and Merciful lady, she was very beautiful that every man could drool that even the demon vampire King Damian Sourge Ferragamo was captivated by her beauty and innocence.