Sáu năm trước tại Seoul - Hàn Quốc
Hôm nay là ngày khai giảng của trường cấp ba có tiếng nhất nhì Hàn Quốc - SOPA
Nơi đây tụ tập đủ mọi thể loại học sinh cá biệt, ngỗ ngược có tiếng nhưng không phải vì thế mà khiến thành tích trường giảm sút mà thay vào đó vẫn đứng đầu trong mọi lĩnh vực.
Một khi đã bước chân vào ngôi trường này ít nhiều ai cũng biết đến những cái tên nổi danh nhất trong trường. Họ toàn là quý tử hay tiểu thư của những nhà tài phiệt hay giới thượng lưu có tiếng tăm, luôn được ba mẹ đỡ đầu trong mọi chuyện. Nhờ thế mà họ cũng chẳng phải dạng vừa, có thể phá phách đủ thứ chuyện vì họ luôn có tư tưởng " có ông bà già ở nhà chống lưng" cho mọi việc làm của họ.
Ngôi trường nào cũng vậy. Luôn có một nhóm bạn thân toàn người không chỉ có tiếng nói trong trường, con ông cháu cha hay cậu ấm cô chiêu khiến ai cũng khiếp sợ.
Tất nhiên, SOPA cũng không ngoại lệ....
- Jeon Jungkook, hôm nay tia được em nào chưa hử?
- Dăm ba mấy đứa. Nhưng không phải gu.
- Tao thấy nhiều em quá ư là vừa mắt Kim Taehyung tao rồi đấy ha ha.
- Thôi thôi đi Kim Taehyung. Hai con mắt của mày nhìn thấy ai mà chả vừa mắt, quá đại trà.
- Thích chết không hả tên Kim Yugyeom chết tiệt?
- Chí phải, chí phải. Hừm... trách tại gu của Kim thiếu càng ngày càng giảm sút hay là đôi mắt ngàn vàng ấy xem quá nhiều phim cấp ba nên có vấn đề đây?
- Đúng đúng. Park Jimin thiếu gia có mấy cô em chân dài trong club rồi thì sao để ý đến mấy em váy đồng phục như tôi được chứ.
- Thích thái độ lồi lõm không hả chó chết Kim Taehyung?
Những câu chửi thề và đả kích không ngớt kia khiến người ta nghe qua cũng không dám xen vào nửa lời. Họ là một hội bạn chơi cùng nhau từ khi còn nhỏ do bố mẹ đôi bên thân thiết. Khỏi phải nói, ai một khi đã xác định đặt chân vào ngôi trường này dù nhìn thoáng qua cũng biết rõ họ là ai.
Jeon Jungkook, Kim Taehyung, Park Jimin, Kim Yugyeom, đều là học sinh năm cuối có tiếng nhất tại ngôi trường này. Đơn giản thôi, sự ngưỡng mộ về vẻ đẹp trai vốn có của họ luôn được nữ sinh để ý. Chính vì vẻ đẹp đấy mà hồi cấp hai, họ còn được học sinh trong trường mệnh danh là F4 trong huyền thoại. Hay là có tiếng về những vụ việc đánh nhau, uy hiếp, phá phách lên tận những trang báo chí, thời sự khiến nhiều người ngay cả người lớn cũng kiêng nể.
- Ê, kia có phải bé nãy lên đọc luận văn khai trường không? Nhìn được phết.
Kim Yugyeom cười khẩy, cặp lông mày nhếch lên nhìn sang phía gốc cây gần cạnh.
Park Jimin liếc mắt qua một cái rồi lập tức quay lại lắc đầu cười ngán ngẩm cho sự kém hiểu biết của thằng bạn thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Áng mây nở hoa.
Fanfiction" Chỉ cần em nói em có một chút thích tôi, tôi liền mặt dày bám theo em cả đời.."