Tối hôm đó, sáu giờ em đã nhanh chóng tắm rửa xong xuôi. Nhìn lên đồng hồ mà bất giác chán nản, thời gian trôi lâu quá, có phải em hơi vội quá rồi không ?
Căn bản đây cũng là lần đầu em cùng hắn đại diện đi kí hợp đồng lớn. Đúng giờ cũng là phép lịch sự tối thiểu để lấy lòng đối tác.
Hừm, hắn bảo hắn mặc vest xám sao ? Thế ý là bảo em phải cố tìm cho ra bộ nào phù hợp nhất với hắn rồi...
Loay hoay gần nửa tiếng em mới tìm ra một bố váy xám màu đã lâu không mặc đến. Nói vậy cũng không phải, em từng mặc nó đúng một lần vào năm ngoái nhân dịp tổng kết năm học bên Mỹ và sau đó chẳng thèm bén mảng đụng đến nó nữa. May sao nó vẫn ở đây.
Đó là một bộ váy bằng vải mềm dài gần đến cổ chân, khá kín đáo nhưng để lộ ra vùng cổ trắng nõn và xương quai xanh... có một chút hở hai bên vai...
Nhưng không sao, em phải tập mặc mấy bộ đồ như này sớm thôi.
Khá nhanh chóng, em makeup qua loa một chút rồi cầm túi xách đi xuống nhà.
Mở cổng ra đã thấy hắn dựa vào chiếc xe Cadillac đắt đỏ chờ em. Chưa đến bảy giờ cơ mà ?
- Chào chủ tịch, chủ tịch đợi lâu chưa ?
- Tôi cũng vừa mới tới, tôi đến có hơi sớm chút.
- À không, vừa kịp lúc em xong.
Nghe em nói hắn chỉ gật đầu một cái rồi ngay lập tức chú ý tới đôi giày cao gót em đeo. Nhìn dáng vẻ em đi khập khiễng chắc là không quen.
- Không đi được giày gót cao như vậy thì đi đôi khác.
- Dạ ?
- Đi đôi khác đi. Cổ chân đỏ lên rồi.
Nghe hắn nói vậy em mới cúi xuống nhìn chân mình, nó cũng có hơi đỏ thật. Tại do em cố gượng nên mới chẳng để ý.
- Chủ tịch đợi em một chút. Sẽ nhanh thôi.
- Ừm.
Đúng là nhanh thật, chưa đến một phút hắn đã thấy em ra.
Dưới chân đeo một đôi khác, gót chắc cao tầm hai cen ti mét.
Điều đó cũng đủ khiến hắn vừa lòng.
- Chúng ta đi thôi chủ tịch không sẽ trễ giờ mất.
- Ừm.
Hắn nói rồi nhẹ nhàng mở cửa xe cho em khiến em có chút bất ngờ.
Trước giờ chưa ai làm vậy với em cả.
Khá ôn nhu.
- Cảm ơn chủ tịch.
Hắn đóng cửa bên em lại rồi nhanh chóng đi vòng sang bên kia lái xe.
- Thắt dây an toàn chưa ?
- Dạ rồi.
Nói rồi hắn đạp ga phóng một mạch đến điểm hẹn làm em có chút giật mình vì tốc độ đi xe của hắn.
Nó có hơi nhanh một chút.
Đến nơi, hắn liền xuống trước mở cửa xe cho em khiến em có phần hơi ngượng ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Áng mây nở hoa.
Fanfiction" Chỉ cần em nói em có một chút thích tôi, tôi liền mặt dày bám theo em cả đời.."