0.2

6.6K 439 7
                                    

- Jeon JungKook.

- Hửm?

- Kang Ami có bạn trai rồi.

——————

Hắn nhớ rõ như in rằng, hôm đó đã là hơn mười một giờ đêm, hắn vẫn đang mải mê vào bộ game yêu thích của hắn mới sắm hôm trước thì liền bị cuộc gọi của Kim Yugyeom làm tức giận.

Cuộc gọi kéo dài chỉ vỏn vẹn mười bảy giây nhưng cũng đủ khiến hắn cảm thấy nặng nề đến lạ.

Từng câu từng chữ Kim Yugyeom nói ra, hắn nghe không sót một câu từ nào. Hắn cũng chẳng màng tới bộ game mà hắn yêu thích.

Kim Yugyeom, Kim Taehyung, Park Jimin, ai cũng biết hắn thích Kang Ami tới nhường nào. Tính đến đây cũng được hơn bảy tháng. Hắn còn ấp ủ dự định ngày hắn ra trường, hắn sẽ một lòng đứng trước đám đông mà thổ lộ tình cảm với em như em hằng mong ước sau này bạn trai của em sẽ làm như vậy.

Hắn chưa từng thích ai, dù chỉ là một chút. Đối với hắn, em như là mối tình đầu.

Thì cũng phải. Hắn không nói, em cũng không biết được rằng hắn thích em, rất thích em.

Em vốn dĩ xinh đẹp như vậy, hắn không chủ động lập tức liền có người hớt tay trên.

Mối tình đầu đơn phương của hắn đã kết thúc một cách tự nhiên đến đau lòng.

———————

Đã hơn sáu năm kể từ ngày hắn ra trường. Cũng không thắc mắc gì nhiều khi hắn được đứng tên giám đốc công ty mà bố mẹ hắn một tay gây dựng suốt bao năm để có được vị trí lớn mạnh như bây giờ. Căn bản, hắn có kinh nghiệm và trách nhiệm.

Hắn, Jeon JungKook, hai mươi lăm tuổi - nắm trong tay cả tài sản của dòng họ Jeon.

Hôm nay khi cùng hội bạn tụ tập chơi bời ở club Hazio để chúc mừng hắn nhậm chức, hắn vô tình để mắt tới em.

Đã hơn sáu năm không gặp mặt, em thật sự xinh đẹp một cách mĩ miều đến lạ. Vẫn là vẻ đẹp thuần khiết của thiếu nữ tuổi mười sáu năm ấy, nhưng tại sao lại mang mác nỗi buồn?

Hắn biết, em vừa chia tay bạn trai và cũng là mối tình đầu dang dở.

Nhìn em bây giờ thật thảm hại làm hắn xót lòng. Hắn muốn đến gần ôm em, nhưng chẳng có tư cách.

Nhưng nghĩ lại, hắn vẫn có đôi chút vui lòng.

Nàng thơ của hắn, lại độc thân.

———————

- Jeon JungKook, hôm nay có thấy chứ?

- Ừm, thấy.

- Con bé vừa chia tay bạn trai xong. Ha ha thật khốn khiếp.

Kim Taehyung vì say mèm nên lơ đãng chửi thề vài câu nghe hơi chói tai.

- Khốn khiếp?

- Thằng chó chết đó thật ngu mới phản bội con bé. Ha ha, nhìn con bé lúc nãy trông chán đời lắm. Tã, quá tã.

Trong lòng hắn nghe Kim Taehyung nói vậy thâm tâm liền như có một ý vui đến lạ thường.

Sau ba năm, dù không gặp mặt nhưng trong lòng hắn vẫn mặc định chỉ có em là tín ngưỡng.

Hắn thật sự chờ ngày em chia tay bạn trai lâu lắm rồi ấy chứ, nhưng chẳng hiểu thế quái nào mà em và thằng nhóc miệng còn hôi mùi sữa kia lại có thể duy trì mối quan hệ bọ xít được gần năm năm quái quỷ như vậy.

- Vậy thì thật tốt.

Hắn vươn vai, nhẹ nhõm thở phào nói một câu mang đầy ý cười. Đôi đồng tử cũng sớm giãn ra được một phần nào.

- Thật tốt?

- Hừm, Kim Taehyung mày đủ thông minh để biết mà. Jeon JungKook tao vẫn là còn cảm ý với cô "hậu bối Kang Ami"

- Năm năm không dứt, đệ xin bái phục bái phục.

- Quan trọng tôi không phải là Kim Taehyung nên việc thay lòng đổi dạ sớm chiều trong một, hai ngày là chuyện không thể xảy ra.

- Đến tận bây giờ vẫn chó chết.

- Ha ha, tạm biệt. Mong cho được cái xác vào trong phòng cẩn thận.

- Mời đi, không tiễn.

Ai mà biết được hắn vui đến nhường nào.

Thâm tâm vốn đổ nát suốt năm năm nay như được vực dậy khỏi hố sâu tâm hồn.

Trong mắt hắn, em chính là duy nhất.

Em quá đỗi xinh đẹp và mỏng manh khiến hắn nhìn thấy chỉ muốn ôm chặt vào lòng mà bảo vệ.

Hắn chỉ muốn giết chết kẻ đã phản bội em để giờ em thê thảm như thế này.

Nhưng cũng do hắn...

Nếu hắn nhanh hơn một chút, thì em sẽ không phải trải qua loại cảm giác bi thương như này vào mối tình đầu dở dang.

Hắn thích em là vậy, nhưng hắn cũng không thể phủ nhận việc bên nhau hơn năm năm qua cũng ít nhiều có vô đối kỉ niệm đẹp đẽ. Nhất còn là mối tình đầu của tuổi học trò.

Hắn đố kị, đố kị với mối tình đầu của em.

Nhưng không sao, ngay từ bây giờ, Kang Ami sớm muộn cũng chỉ có thuộc về hắn.

Hắn mong ước biết bao em có thể hiểu thấu tấm lòng chân tình của hắn suốt bao năm.

Chỉ hay là cuộc vui mới bắt đầu.

Jungkook | Áng mây nở hoa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ