0.6

5.3K 386 52
                                    

Sau buổi phỏng vấn thử việc tại công ty hôm đó em cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn phần nào. Em là một tín đồ của những bộ phim tình cảm xúc trên netflix nên những tình huống xin việc làm hay nộp hồ sơ trên màn ảnh quá là quen thuộc nhưng nó không hề đơn giản chút nào. Vì hầu như những bộ phim em đã xem thì nhân viên đi xin việc sẽ rất áp lực hay bị mắng mỏi đủ điều.

Nhưng thật may cho em rằng trên phim chẳng có một chút giống ngoài đời.

Vì đơn giản rằng vị chủ tịch lần này của em là Jeon JungKook.

Em tính rằng về nhà sẽ ăn một bữa thật no rồi sẽ ngủ một giấc thật dài để sáng hôm sau đến thật sớm, mục đích là để ghi điểm với hắn trong ngày đầu đi làm.

Nhưng đáng ghét! Mới hơn năm giờ sáng đã có tên ất ơ chết trôi nào gọi cho em đến tỉnh cả ngủ. Em tính sáu giờ mới dậy cơ mà...

- Yah!!!! Ai đó ? Biết là mới sáng sớm không hả?

Em vừa chấp nhận cuộc gọi, chưa nhìn tên danh bạ là ai, cũng chẳng thèm để cho đầu giây bên kia nói lời nào đã quát thật to vào màn hình điện thoại.

- Ừ..ừm..hừm...

Đầu giây bên kia ho nhẹ vài cái, hình như là giọng nam.

Em nghe xong cũng có phần thấy hơi quen nên liền mở mắt lim dim nhìn nhưng màn hình hiện lên một dãy số lạ...

- Ừm......tôi xin lỗi. Cho hỏi ai đấy ?

- Là tôi.

Là tôi?? Tên này có vẻ không được bình thường. Tôi ở đây là thằng chết trôi nào?

- Hả ??

- Jeon JungKook.

- Jeon JungKook...Jeon JungKook, Jeon Ju...ơ chủ tịch ???? Oái??

Em lẩm bẩm vài câu rồi mới ngớ người ra. Người đầu dây bên kia là Jeon JungKook đó, là vị chủ tịch đáng kính của em đấy. Thật mất mặt.

- Tôi xin lỗi, vẫn còn đang ngủ sao?

- À dạ kh..không không, em cũng đang định dậy.. mà quái lạ ? Chủ tịch có số của em ?

- Có số điện thoại của em chẳng phải là điều quá dễ dàng với tôi sao?

- À à... chủ tịch còn có Kim Taehyung... mà chủ tịch gọi em có việc gì gấp sao? Mới sáng sớm..

- Cũng không phải là gấp. Chỉ muốn nhờ em một chút chuyện vặt.

- À vâng...

- Hôm nay tôi có việc nên sẽ đi đến công ty muộn một chút...Hm.. nếu được tí tiện em qua nhà tôi để lấy hồ sơ đưa cho Kim Yugyeom hộ tôi, được chứ ?

- Cũng được thôi ạ... nhưng em không biết nhà chủ tịch...

- Tí tôi sẽ chia sẻ định vị sang máy em.

- Chủ tịch có thể đưa em địa chỉ luôn cũng được mà ?

- Tôi không thích, em nên đi theo định vị cho quen dần đường.

- Dạ ..?

- Vậy nhé, cảm ơn em. Tôi cúp máy trước.

- À dạ dạ...

Jungkook | Áng mây nở hoa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ