0.16

4.5K 307 14
                                    

Sau khi ăn sáng xong thì em phải đưa hắn về nhà thay quần áo rồi sau đó lại phải vác xác hắn lên công ty vì xe hắn hắn cũng chẳng nhớ hắn vứt ở xó nào mất rồi. Nhưng thế thì cũng thật ngại, phải tìm cách nào để ít người để ý rằng em với hắn đang đi chung đến công ty.

Em có ý định bảo hắn rằng em sẽ dừng ở một chỗ cách công ty một đoạn để hắn đi bộ một đoạn đến công ty một mình để nhiều người đỡ nói ra nói vào nhưng tất nhiên vị chủ tịch kia sẽ phản đối ngay rồi.

- Kang Ami, em để chủ tịch của mình đi bộ tới công ty có phải rất tội lỗi không ? Em có thấy em ác với lương tâm em không hả Kang Ami ?

- Chủ tịch... nếu không vậy sẽ nhiều người nói ra nói vào.

- Thà vậy còn hơn. Tôi sẽ không đi bộ.

- Chủ tịch yah !!!

- Lái xe đi. Chỉ cần tôi nói một tiếng là họ chẳng dám hí hé nửa lời.

Em nghe vị chủ tịch của mình nói vậy lòng cũng nhẹ nhõm hơn. Đúng là người có quyền có khác. Nhưng nếu họ không nói ra thì họ vẫn đinh ninh trong lòng thôi. Dù thế nào cũng chẳng thoát được lời nói ra nói vào nhưng dù sao thế kia vẫn tốt hơn.

Em đánh xe vào gara tầng hầm dưới rồi cùng hắn bước vào công ty. Rất nhiều người nhìn vì căn bản họ cũng thấy hắn đi cùng em rồi nên em cũng chỉ biết cười mỉm chào họ một chút rồi nhanh chóng đi sau hắn lên phòng.

Lên đến phòng em mới thở phào một cái, thở ra thở vào không ngừng.

- Chủ tịch không biết đâu, em đã phải nhịn thở đó.

- Chẳng ai bắt em làm vậy cả.

Hắn đú tay vào túi quần, nhàn hạ đi tới bàn làm việc ngả lưng vào ghế rồi quay qua nhìn em khiêu khích.

Thấy em không đáp lại gì thì hắn lại chủ động hỏi han vào câu. Chủ yếu hắn muốn biết sơ qua về cái " chuyện xem mắt " của em.

- Kang Ami.

Em đang làm việc bị hắn gọi bất ngờ cũng giật mình quay qua nhìn hắn.

- Dạ ?

- Cuối tuần sau đi xem mắt hửm ?

- Ồ chủ tịch tính là vào thứ cuối tuần sau à ? Em còn chẳng quan tâm.

- Tên đấy là ai ?

- Em chẳng biết mặt, mẹ em bảo đi thì em cũng chẳng dám cãi.

- Mẹ em ?

- Vâng.

- Ồ... làm việc tiếp đi.

Em khó hiểu một chút rồi lắc đầu chẳng quan tâm đến. Còn hắn thì cứ ngồi tủm tỉm cười như phát hiện ra một trò gì đấy hay ho rồi liền lấy điện thoại ra gọi điện cho ai đó. Hình như là Kim Yugyeom.

- Ừm, tí nữa hẹn ở quán cà phê cạnh công ty.

Hắn chỉ nói một câu rồi cúp máy, lại ngả lưng ra ghế thư giãn. Em cũng chẳng quan tâm lắm mặc dù có nghe được loáng thoáng cuộc trò chuyện giữa hắn và Kim Yugyeom.

Kệ đi, cũng chẳng liên quan tới em. Việc của em là hoàn thành công việc sớm chất đầy như núi này đây.

Một lúc sau tầm ba mươi phút, hắn đứng dậy gập máy tính rồi đi sang chỗ em.

Jungkook | Áng mây nở hoa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ