Anh mất đi làm cho tôi hụt hẫng. Mọi cảm xúc hỗn độn đan xen. Nhớ, thương… bệnh. Đã làm tôi gục xuống. Cả một không gian chỉ một màu đen tối. Suy nghĩ miên man, tiếc thương ngậm ngùi… stress…
Vậy là bệnh. Bốn ngày nằm liệt giường. Người vợ từ nửa vòng trái đất bay về… gục ngã mê man.
Khi tỉnh dậy thấy đang nằm tại khoa cấp cứu bệnh viện 108 tw quân đội Hà Nội…
Bệnh cũ thôi. Bệnh của 28 năm về trước. Lại vẫn là nó. Tim…
Không… thêm rối loạn và tê thần kinh chức năng. Thiếu canci huyết. Ơ cũng vẫn bệnh cũ nhỉ. Thiếu canci thì lúc trước bị thường xuyên. Thần kinh chức năng hả. Thì mới 3 năm trước chả nằm hôn mê một thời gian đó thôi. Tới mức mất trí cục bộ mà… Ơn giời bệnh cũng ổn và được về nhà…
…….........
Mọi chuyện đã qua. Nằm nhà và onl mạng suốt.
HH: hi.
"bạn có một lời mời kết bạn"
Leo: chào.
HH: anh là giomualanh hả
leo: uhm.
hh: em đọc tr của anh trong forum e khóc quá trời luôn. Tr gì cảm động dễ sợ.
leo: thank em nhé.
hh: em đọc truyện của anh mà ghen tị với anh.
leo: vậy sao cảm ơn em.
hh: anh có nhiều người yêu thương còn em không có ai để tin tưởng.
leo: sao vậy. Em hãy mở lòng mình với mọi người, em sẽ nhận được những điều em muốn.
hh: không phải là không mở lòng. Mà là không có ai đáng tin.
leo: xã hội luôn có người thế này người thế kia em ah.
hh: vâng. Anh có chuyện gì vui không kể em nghe đi.
leo: có gì vui được hả em. Khi có biết bao chuyện đã sảy ra.
hh: em cũng vậy tâm trạng xáo rỗng.
leo: em hãy sống hòa đồng với người xung quanh. Bạn bè.
hh: hai đứa bạn thân đầu óc chúng đơn giản lắm nên…
leo: em có thể tâm sự cùng anh.
hh: lúc e còn học lớp 9 thì e rất hồn nhiên vô tư. Nhưng bước vào cấp 3 thì lòng tin em mất từ đây. Đấu đá, hãn hại, hạ bệ nhau.
leo: xh mà luôn luôn có sự cạnh tranh và thực dụng như thế.
hh: cái lớp e không khác gì xh thu nhỏ. Cũng nhờ nó mà em mạnh mẽ hơn, thủ đoạn hơn, tàn nhẫn hơn và đa mặt.
leo: uhm. Ah em có thể gt về mình được không.
hh: em 17t ở Bình Dương….
……….
Những dòng chát cứ vậy nối tiếp nhau. Nhóc khen tôi nói chuyện dễ thương… vv. Nhóc vài lần gợi ý tới một cuộc tình. Tôi hiểu và cố tình lảng tránh… rồi xin hình gửi hình. Nhóc nói chuyện cũng có duyên. Tuy rằng với tôi một người lớn tuổi so với nhóc là cả một khoảng cách lớn. Nhóc kể về những người bạn của nhóc. Nhóc nói chuyện nhỏ nhẹ dễ thương nhưng khi nhắc tới những chuyện đã sảy ra với nhóc, những người đã từng tổn thương nhóc thì… ôi người ta nói tức nước vỡ bờ. Đúng thật với nhóc. Tôi cảm nhận được những bức xúc kìm nén đang được tung ra, đang vỡ òa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Cuộc Khám Phá Straight Và Bẻ Straight
Short StoryTruyện gay có thật Nguồn: truyệngay.mobi