- Ừ. Quen rồi. Tâm hơn tuổi anh.
- Anh Tâm hơn tuổi anh á?
- Ừ đúng. Sai ngạc nhiên vậy? Nó hơn anh một tuổi.
Cứ vậy. Tuyển hỏi chuyện, tôi trả lời. Rồi tôi nói nó nghe hết những kỷ niệm, những tình cảm từ thời ấu thơ, cả những cuộc làm tình...
- Em thật ngưỡng mộ tình cảm của bọn anh. Hèn gì em thấy bọn anh thân thiết như vậy. Em cứ nghĩ bọn anh yêu nhau... Ước gì em cũng được là một thành viên trong tình cảm đó.
- Tình cảm của em dành cho anh cũng đâu kém.
- Nếu đem so sánh thì những chuyện em làm cho anh khác nào muối bỏ bể.
_- Không. Anh thật may mắn có được những người bạn, người anh em như bọn em.
- .....
- .....
Cứ vậy sau một hồi tất cả tim, gan, phèo phổi của hai anh em tuôn ra hết. Bỗng Tuyển nói.
- Anh ơi... Em muốn...
- Muốn gì?... Biết là nó muốn nói gì nhưng tôi vờ không hiểu
- Muốn này này.
Vừa nói nó vừa xoa xoa vào hạ bộ của tôi. Tôi bảo
- Sảy ra những chuyện như vậy mà em vẫn muốn anh làm chuyện đó sao?
- Anh đừng có buồn nữa. Anh Tâm lo cho anh lắm đấy. Anh không bình thường lại là anh làm khổ anh ý đấy.
- Nhưng mà...
- Anh cứ nằm im. Mọi chuyện để em lo.
Nói xong nhanh tay nó lột hết quần áo của tôi ra và cúi xuống. Tôi chưa kịp phản ứng thì con cu mềm èo của tôi nằm gọn trong miệng nó. Phản ứng bản năng cặc tôi lớn lên trong miệng nó. Chắc là lần đầu không có kinh nghiệm nên nó cứ cạ răng vào cặc tôi khiến có cảm giác đau. Tôi phải hướng dẫn nó làm như thế nào. Bú ra sao.
Không biết nó hiểu được bao nhiêu mà vẫn làm tôi khó chịu. Tôi đành kéo nó xoay 69 với tôi, tôi kéo con cặc nó ra và dạy trực tiếp. Vừa lý thuyết vừa thực hành. Sau khoảng 15 phút. Sự đê mê khoái cảm đạt đỉnh. Tôi và Tuyển gần như bắn cùng một lượt vào miệng nhau Tôi nuốt trọn ly "sữa tươi nguyên chất. Nó định nhả ra tôi vội bảo hãy nuốt vào đừng nhả ra. Mặt nó nhăn hơn khỉ nuốt vào bụng thứ sữa nguyên chất. Nó ọe oẹ muốn ói. Tôi vội kéo xuống hôn nó. Một nụ hôn sâu và say đắm. Làm cơn nôn ọe của nó cũng mất không còn nữa.
Chiều, hoàng hôn buông xuống hòa cùng màu vàng ruộm của mênh mông lúa đang chuẩn bị vào mùa. Chiều của đầu tháng tám. Giữa mênh mang gió, lô xô sóng lúa rập rìu trò đuổi bắt. Thấp thoáng bóng hai người con trai lúc ẩn lúc hiện giữa đồng vàng.
- Anh Huy. Mình đi nốt đoạn bờ lô này nữa thôi nhé. Cũng muộn rồi, mình nên về sớm anh ơi.
- Ừ em. Cũng được kha khá rồi. Hôm nay may thật. Anh em mình cũng phải về sớm không chiều muộn ở ngoài đồng hay gặp ma lắm.
- Anh Huy... Mình... Mình về luôn đi.
- Chưa... Từ từ đã em. Chờ chút nữa... Nghe nói cánh đồng này có con ma "sinh" lắm, để lát xem có gặp không.
Khang quăng cả giỏ cua mà xáp tới ôm chặt lấy Huy, người run cầm cập. Nhưng khi ngước lên nhìn thì lại không phải Huy mà là một người khác. Còn Huy đang thấp thoáng phía xa bỏ cậu lại với người "lạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Cuộc Khám Phá Straight Và Bẻ Straight
Historia CortaTruyện gay có thật Nguồn: truyệngay.mobi