– Phải chuyển thật hả? Chuyển đi đâu vậy? – Tùng xiết chặt tôi. Chắc cu cậu muốn ôm tôi từ nãy rồi nhưng vì phòng có người. Giờ họ đi ra hết chỉ còn tôi Tùng và anh Hùng nên nó mới dám. Tôi thật sự xúc động. Nếu đây là cuộc chia tay thật sự không biết tôi chịu đựng được không nữa. Tôi trả lời Tùng.
– Ừ Khang phải chuyển. Chuyển đi… Mặt tôi hất về phía cửa phòng trung đội.
Trong tâm trạng lúc này chắc Tùng chả để ý được hành động của tôi nên nó càng xiết tôi chặt hơn. Tôi mỉm cười gỡ tay Tùng rồi nói.
– Để Khang sang chào anh Hùng tí.
Tùng buông tôi ra rồi lại ngồi thừ xuống nhìn tôi tiến về phía anh Hùng. Tôi ôm lấy anh Hùng, điều trước giờ tôi không dám. Nay lợi dụng cơ hội tôi mới dám ôm anh.– Anh đừng buồn. Em chuyển đi nhận nhiệm vụ, nhưng không đi xa đâu. Anh cố gắng “bảo ban” anh em trong trung đội nhé. Điều này em rất cần ở anh.
Anh lại véo mũi tôi. Tôi không ghét việc này nhưng cũng không thích. Tôi đưa tay túm lấy bộ hạ của anh. Cảm giác một con cu to dài đần đẫn trong tay tôi dù nó đang xìu. Tay tôi và cu anh chỉ cách có lớp quần đùi mỏng. Con cu ấm nóng truyền cảm giác hưng phấn chạy khắp cơ thể tôi. Ước gì như tôi phải dừng lại vì anh nói.
– Này nhóc định dê xồm anh hả. Bỏ ngay ra, đừng thấy anh quý mến mà làm tới. Anh bẻ gãy tay giờ. Sang chia cu với thằng Tùng kìa.
Cả tôi và Tùng đều giật mình. Anh Hùng đã biết ư? Sao anh nói vậy.?. Thấy tôi với Tùng bối rối anh cười phá lên.
– Ngại gì chứ? Chuyện hai đứa anh biết lâu rồi. Anh coi chúng mày như em anh nên cũng lo chúng mày làm quá mà để mọi người biết. Nhưng anh thấy chúng mày cũng kín đáo nên an tâm. Giờ ra mà chia tay với nó đi không hết cơ hội.
– Cơ hội còn nhiều anh ơi. Từ nay ngày nào chúng em cũng làm. Anh bảo vệ nhé.
– Cái gì? Mày nói cái gì? Sao ngày nào cũng làm? Mày chuyển đi cơ mà?
– Vâng em chuyển nhưng không đi. Chuyển vào chỗ kín đáo để làm. Còn thằng nhóc anh này nữa. Hôm nà cho nó vào khuôn khổ cái coi. Haha
Vừa nói tôi vừa xoa xoa vào cu của anh. Một lần nữa sự kích thích lại chạy rần rật trong người. Nghe tôi nói vậy cả anh và Tùng đều tròn mắt nhìn tôi. Đúng lúc anh Tân gọi tôi để đưa chìa khoá phòng. Anh nói tôi quản lý đơn vị tốt khi anh không có mặt. Anh còn nhờ anh Hùng và Tùng giúp đỡ tôi. Tôi ra lấy chìa khoá rồi quay vào cười lớn.– Em chuyển, nhưng chuyển sang phòng chỉ huy.- vừa nói tôi vừa chỉ vào phía phòng anh Tân. Cả Hùng và Tùng đều không hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Cuộc Khám Phá Straight Và Bẻ Straight
Historia CortaTruyện gay có thật Nguồn: truyệngay.mobi