nhưng cuộc khám phá straight và bẻ straight (chương 1.2)

13.5K 50 2
                                    

Ở quê tôi vào tháng 10 âm lịch trời thường rất rét. Cái nét đặc trưng của miền bắc. Cũng vào thời điểm nay cây màu vụ đông chuẩn bị thu hoạch. Ngoài đồng bạt ngàn ngô, khoai. Bọn trẻ trâu tụi tôi khoái nhất thời gian này bởi vì tha hồ mà trộm nông sản. Nói vậy thôi chứ chẳng phải đem về nhà đâu. Ăn trộm là giải quyết thú vui và cơn đói tại chỗ.

Tôi chẳng thể từ chối được những buổi vui phá đồng với bọn cùng lứa. Rất khó mà mẹ tôi kéo được tôi ra quán trông hàng giúp mẹ. Ngoài buổi học ở trường là tôi đi thả trâu với các anh chị của tôi. Mặc dù ham đi thả trâu để trốn việc thu hoạch rau màu và những việc khác. Những các anh chị tôi không thể dành nhiệm vụ này với tôi vì tôi bé nhất nhà, còn họ lớn hơn nên bị tập trung nhân lực đi làm.

Tôi và cu Tâm là 1 đôi bạn không thể rời nhau, bởi hai thằng hợp cạ trong các phi vụ đầu trò cho những cuộc chơi. Tôi Không thể kể chi tiết những trò chơi tai quái mà chúng tôi nghĩ ra. Chỉ cần biết rằng những trò đó nó đậm chất trẻ trâu và tai quái có khi còn dại dột nữa.

Khi tập trung đủ vào cánh đồng chúng tôi cho trâu vào những ruộng trống mà người ta đã thu hoạch xong cây màu rồi xin dây khoai, lá ngô hay những thứ trâu, bò ăn được cho chúng ăn rồi tha hồ mà chơi. Nhóm lửa và ăn trộm ngô, khoai ngồi nướng, và những trò chơi tai quái được chơi. Đã chơi phải có thắng có thua, thắng sẽ phạt thua. Chúng tôi bắt bọn thua phải lột quần để bứt lông cu, búng cu.

Oái oăm nhất là lăn khoai nóng vừa nướng vào cu hoặc phải sục. Trò này toàn tôi và thằng Tâm nghĩ ra, 14 - 15 tuổi nên thằng nào cũng đang ngưỡng dậy thì. Tôi khoái nhất vụ sục cu vì chủ yếu là phải ép buộc chúng nó chứ chẳng đứa nào chịu sục cả. Bao giờ tôi cũng là người thực hiện nhiệm vụ cao cả là nắm cu chúng nó mà sục cho xuất tinh. Mấy thằng kia có nhiệm vụ giữ tay chân nếu thằng bị sục có ý chống cự.

Hầu hết trong nhóm chơi tôi đều được sờ và sục. Tôi thích nhất là xu thằng Bình, nó thuộc dạng cu khủng. Cho đến bây giờ đã trưởng thành và cũng khám phá nhiều cu. Nhưng thằng Bình vẫn là cu khủng nhất. Bình bằng tuổi Tâm tức là hơn tuổi một tuổi, 15 tuổi mà cu nó đã cương dài 18cm. Tôi dùng ngón cái với ngón giữa cuộn lại vừa khít luôn.

Nó cũng là thằng xuất tinh nhiều nhất. Sục cho nó mà chỉ ước được bú và nuốt trọn khí của nó xuất ra. Những mà làm sao tôi dám, sướng cực kỳ luôn nhưng phải vờ là người thi hành nhiệm vụ chứ không dám lộ diện là một chàng gay. Lần nào cũng vậy một tay sục một tay mân mê trứng dái nó hoặc vuốt ve đám lông mướt mềm mại của nó mà sướng gì đâu. Chống chế bằng cách nói là làm vậy tạo cho nó sướng để nhanh ra chứ sục lâu mỏi tay chết mẹ.

Cũng đôi lần tôi cố tình làm mình thua và vờ không sục để bọn chúng làm cho mình. Trong suy nghĩ của tôi là muốn bọn chúng phục vụ lại mình. Mình làm c hó o chúng nó nhiều rồi dù là cưỡng ép nhưng cũng muốn lại mình. Ôi nó sướng phê lòi mọi người ạ.

Và những lần như thế tôi khoái nhất là cu Tâm nó sục. Cũng lạ là cu Tâm chưa bao giờ bị thua cuộc nên chưa ai được thấy cu nó. Điều này làm tôi khó chịu và tò mò. Mong muốn và khao khát được khám phá Tâm. Càng mong muốn càng khó vì Tâm nó cáo già trong những trò chơi. Thực ra tôi cũng như Tâm cáo già và gian manh. Chỉ là tôi vờ thua để được phục vụ mà thôi.

Không hiểu tôi có sơ hở gì không mà mọi chuyện tôi làm đều không qua mặt thằng Tâm. Bí mật ấy tôi được biết do thằng Tâm nó nói với tôi trong lần nó cho tôi sờ cu nó. Nó cho tôi lúc tôi và nó ở nhà một mình. Và cũng do tôi gần như hạ mình năng nỉ nó. Cũng từ đó mọi bí mật về tôi tôi đều nói với nó nó không ghét tôi và...

nhưng ngày tháng cuối năm rét căm căm. Người ta thu hoạch xong cây màu vụ đông cũng là lúc bọn trẻ trâu chúng tôi hết những trò chơi ngoài đồng. Trâu, bò cũng ít phải đi chăn thả bởi chúng phải đi cày chuẩn bị cho vụ cấy lúa.

Tôi với Tâm đều là con út trong nhà, mà nha chúng tôi lại đông người nên được ưu ái việc ra đồng làm ruộng. Chỉ ở nhà chơi tới giời thì về nấu cơm. Hai thằng tôi học buổi chiều nên sáng nào cũng chơi với nhau. Nếu Tâm không sang nhà tôi thì tôi sang nhà nó. Mấy thằng kia thì không được như chúng tôi, bọn nó phải phụ gia đình làm việc. Có hai thằng chơi với nhau cũng chán. Chẳng thể bày được trò gì nếu có hai đứa. Việc duy nhất của hai thằng là trùm chăn ngủ rồi canh giờ dậy nấu cơm. Thỉnh thoảng cùng nhau trèo sung trèo khế hái trái ăn.

Hôm ấy trời rét hơn mọi ngày, tôi sang nhà Tâm thấy nó vẫn trùm chăn. Định chọc nó rồi chui vào ngủ cùng. Khi chưa kéo được cái chăn ra khỏi người nó thì nó đã ghị lại và nỗi khùng lên chửi tôi.

- đĩ mẹ thằng chó làm trò gì vậy? Biến mẹ ra cho bố ngủ.

Thấy thằng này hôm nay sao sao ấy, mọi khi có thế đâu. Nay dở chứng hay đang làm gì mờ ám ?
Tôi chửi lại

- đĩ mẹ mày. Nay sao vậy tao làm gì mà chửi? Đình vào ngủ với mày chứ có gì đâu thằng khùng.

- hay mày đang cẩng cu và đang sục hả hay gì ?

- cẩng thằng chó. Rét run cẩng con cặc gì mà cẩng.

- đéo tin được, nếu mày không đang sục cặc thì sao nổi khùng? Giờ tao kiểm tra coi đúng không.

- kiểm cặc chứ kiểm.

- ờ thì kiểm cặc mày chứ không kiểm gì?

- biến mẹ mày đi.

Đoán thằng này đang sục thật nên mới vậy. Nghĩ trong đầu rằng hôm nay tìm cách sờ cu nó. Cơ hội là đây. Mong muốn bao lâu mà chưa một thấy của nó ra sao, tôi chọc tức nó.

- sục thì nói mẹ sục đi. Con trai gì mà giấu như mèo giấu kít. Trong hội chơi có thằng nào không sục trước mặt mày. Sao mày phải giấu anh em. Hay cu mày bằng quả ớt thiên nên không cho ai thấy ?

- bằng cổ mày chứ ở đó mà thiên.

- ờ không thiên thì dị tật. Chứ không sao mày không cho kiểm tra.

Nói rồi tôi thò tay vào định sờ thì nó hất tay tôi ra và nói.

- cút đi thằng biến thái tao. Tao đéo như mày. Cái loại con trai mà suốt ngày rình cặc. Hở ra là sờ mó, lúc nào cũng nhìn đủng quần đàn ông. Mày nghĩ mày là ai tao không biết sao? Tơm tớp tơm tớp nghĩ ra đủ trò để mò cặc người khác. Không biết ghê tởm mà đi bú cặc người khác. Mày tưởng tao không biết mày đi bú cặc ông Tỉnh sao? Nhục.

Sốc! Phải nói là tôi rất sốc, đơ mặt không biết nói gì. Đây là Tâm sao? Bạn tôi sao. Bạn thân chơi bao năm đó sao. Nó nói nó biết tôi là như thế nào mà nó nói những lời vậy? Nó nói hiểu tôi những lần tôi buồn. Vậy sao nó sỉ nhục tôi như vậy. Nước mắt tôi trào ra. Tôi úp mặt vào tay mà khóc, thật sự lần đầu tôi khóc trước mặt nó. Một thằng bạn thân mà bao lần tôi chia sẻ chuyện buồn vui. Nó từng nói nó hiểu tôi. Sau khi khóc cho sự nhục nhã vì thằng bạn thân sỉ nhục tôi chỉ biết nói với nó một câu.

- tao xin lỗi. Tao biến thái thế đấy. Tao kinh tởm thế đấy. Tao xin lỗi vì trước giờ làm mày thấy tởm vì có một thằng bạn như tao. Ừ thì tao thích con trai đấy. Tao thích bú cặc đấy Tâm à. Thôi từ nay tao sẽ tránh xa mày để mày không thấy kinh tởm nhục nhã vì có thằng bạn như tao. Chào mày...

Những Cuộc Khám Phá Straight Và Bẻ Straight Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ