R-18. Bawal sa bata, okay? HAHAAHAHA.
~~~~~~~~~~~
Andrew grabbed me and kissed me aggressively. Nakikiliti ako habang hinahalikan nya ako pababa hanggang sa breast ko.
"Andrew! You're drunk!" I reminded him again.
Pero hindi nya ako pinakinggan and he still continue kissing the tip of my breast. Giniya nya ako sa gilid ng pool. Tumalon sya sa pool at ti-nap ang edge neto saka ako pina-upo.
"What are we doing?"
"Watch and moan, babe."
Unti-unti nyang ibinuka ang legs ko. Nakalublob ang katawan nya sa pool habang ako naman ay nakaharap sa kanya at nakaupo sa gilid nito. He removed my undies kaya namumula akong napatingin sa kanya. Now he's facing the view of my mound.
"Ready? Just don't shout. Baka magising si Kuya Indoy sa baba." he said at walang anu-ano'y inilapit nya agad ang mukha nya and he started the ritual..
Napapaliyad ako sa ginawa nyang paglalaro sa pagkababae ko. He licked, sucked and sip my juices. Para akong nasa langit sa ginawa nya sakin. I don't need any weeds dahil dila lang ni Andrew, sapat na. Dadalhin ka na nya sa langit even if you are not asking for it.
"Ugghh! Faster Andrew, please! Arghh!"
Napapasabunot ako sa buhok nya dahil sa sarap na nararamdaman ko. His right hand reached for my breast and played with my nipple. Napakagat-labi ako lalo sa sensasyong nararamdaman ko. I felt something in my stomach at mukhang malapit na akong malabasan.
"Arrghh! I'm cumming! Hmm shit!" I moaned when he didn't stopped licking my clit.
"Ugh! Andrew!"
I felt the release of my juices and I didn't expect of him to suck it. Hingal ako nang mapatingala at maproseso ang nangyari. Andrew moved saka umahon na sya mula sa pool. I wore my undies again at tumayo na rin.
"How was it?" he asked.
"T-that was great." I answered shyly. Gash!
"Still wasn't for me. Kwarto tayo."
He grabbed me again at giniya ako papunta sa kwarto namin. We are kissing when we arrived in our room. Tumigil sya sa paghalik at hinila ako papunta sa banyo. As soon as we reached the comfort room, he immediately removed my two-piece swim suit. Inabot ko rin ang summer shorts nya at hinubad ito kasama ang suot nyang boxers. Now, we are both naked.
I glanced at Andrew's c*ck and swear, ngayon ko lang sya natitigan since ngayon lang kami nakapag-ganito habang may ilaw. Its big at maugat kaya napalunok ako. How did this thing fit to my mound? Goodness gracious!
"Done staring?"
Binawi ko agad ang tingin ko at napatingin sa kanya. He smiled and kissed me again. Hindi ko namalayang binuksan nya ang shower kaya napatili ako sa lamig. He laughed at my reaction kaya nainis ako.
"Jerk!" he just laughed at me.
Lumuhod ako at nagulat sya sa ginawa ko. He's done with mine, now it's my turn to return the favor. I faced his c*ck and touched it with my bare hand.
"Are you gonna do that?" I nodded.
I never did this before. Wala pa akong experience in doing bl*wjobs but I'am very curious at the moment and I wanna try it with Andrew. But the question is, paano ba 'to gawin?
"Do you know how?" he asked.
"H-hindi." I honestly said.
"Just imagine that its a lollipop."
Napatulala ako ng ilang sandali. At first, I thought that he's just kidding pero nang mapatingin ako sa kanya nahihiya syang tinatapunan ako ng tingin. I did what he said. I started to licked his c*ck. He lift my hair para hindi ito humarang. Mahina lang ang daloy ng tubig mula sa shower and I heard how Andrew moaned. Its very pleasing to my ears.
"Uhmm! Like that, Charm..." he moaned and it gives me more pleasure to continue what I'm doing.
My tongue traveled to its head at mas lalo syang napa-ungol. I slowly placed my lips to its head at unti-unting binuka ang bibig ko to put it inside my mouth. I slowly did the ritual of in and out.
"Ugh! F*ck, Charm. That's so good, babe." ungol nya habang mahinang tinutulak ng kamay nya ang ulo ko.
Pinagpatuloy ko ang pag-pasok at labas ng pagkalalaki nya sa bibig ko. He continue to moan kaya mas binilisan ko pa.
"I'm cumming, honey!"
He immediately removed my head at nakita kong may lumabas na kulay puti sa ulo nito. I pouted my lips.
"What?"
"I-I wanna taste it."
He smiled at niyakap ako."It's not pleasing for me, babe. May respeto ako sayo."
I didn't complained to what he said. I smiled mentally dahil kahit pala hindi nya ako gusto, Andrew respect me and that's enough for me. Sabay kaming nag-shower at nang matapos, nauna akong lumabas para makapagbihis.
Blinower ko muna ang buhok ko para matuyo agad. Nakita kong nakapagbihis na si Andrew saka sya humiga sa kama.
"Come here, babe." tinap nya ang kama. Ako naman na parang tuta, sumunod agad.
He wrapped his arms around my neck and I laid beside him comfortably. Ang sarap matulog sa tabi nya. I felt safe everytime he's beside me. Hindi ko namalayang nakatulog na agad ako dala ng pagod na nangyari sa amin..
Nagising ako na wala na si Andrew sa tabi ko. Nasilaw pa ako sa init ng araw na nagmumula sa bintana. The memories last night played in my mind kaya napangiti ako. Bumangon akong may ngiti sa labi. Tatayo na sana ako nang marinig na may tumutunog na phone. I reached Andrew's phone na nakapatong sa bed-side table.
The caller's name was Renz. Andrew's ex.
Hinayaan ko lang itong tumunog at nag matapos ang call, may nag-pop up sa notif banner na na text coming from the same person.
From: Renz
Please, Andrew let's talk. I'll be waiting for you in the same place.Now I'm speechless. His ex came back. At na-realize kong wala nga pala akong lugar sa buhay ni Andrew.
BINABASA MO ANG
Seducing my Gay Fianceé (COMPLETED)
RomanceDaisynelle Charisma Ghaddi was surprised when her mother announced that she's engaged with a guy named Andrew. But what more surprises her was Andrew's identity. Andrew is a gay who have a live-in-partner but Andrew's parents doesn't know about this...