Special Chapter

3.1K 84 31
                                    

A/N: Heto na ang pinakahihintay na special chapt! POV po ito ng anak nilang babae. Hihi! Enjoy Reading!! Love, love!

————***————

“Mommy Charm, mommy Charm!” sigaw ko nang makababa ako sa hagdan.

As usual, naghaharutan na naman ang parents ko sa couch. Sunday kasi ngayon at day-off ni daddy. He's really busy at work but he always spend time to us every Sunday.

O baka kay mommy lang talaga ang araw na ito. Halos langgamin na silang dalawa eh. Hays, nakakainggit tuloy.

Anyway, eighteen na ako next year kaya naman excited na talaga ako for my debut!

Daddy gave me a rule kasi. If I turn 18, dyan palang raw ako pwede mag-boyfriend. Hmp!

Andami ko na tuloyng naka-pending na mga suitor. I already have a list of them. I'm still choosing pa kung sino ang dapat na payagang manligaw sakin. Hihihi!

“Yes, baby. What is it?” mommy asked nang makababa ako.

Sumimangot ako. Hindi na ako bata pero bini-baby pa rin nila ako. Bigla namang sumulpot si Kuya sa gilid ko saka ako inakbayan.

“Baby Charlyyyyyynnn!!..” sigaw niya sa tenga ko kaya agad akong napaiwas.

Bwisit talaga ang isang 'to!

I wonder kung paano siya natitiis ni Ate Haeziel sa pagiging buskador..

“KUYYAAAA! Sabing hindi na ako baby!” I shouted back on his ears.

Kala mo ikaw lang ha!

“You are still our baby.” dagdag naman ni daddy.

“Daddy naman! Pati ba naman ikaw?  Hello! Debut ko na next year! Dalaga na kaya ako. Why not gumawa kaya kayo ulit ng baby?” I said saka nagkatinginan si mommy't daddy sa isa't-isa.


Lumapit ulit si kuya Andrex sa tenga ko at bumulong..


“Humihina na si daddy. Tanggapin mo nalang na baby ka pa rin.”


Sisipain ko na sana si kuya kaso agad syang nakatakbo at pumanhik na sa kwarto niya. Naiwan kaming tatlo nina mommy at daddy sa couch habang nanonood ng telserye.

“Our daughter said we should make another baby.” rinig kong bulong ni daddy kay mommy.

Papaanong hindi ko marinig eh katabi ko lang si daddy. Waaaaaah!! Heto na naman silang dalawa sa pagiging sweet.

Mahigit 20 years na silang married pero hindi pa rin sila nauumay sa sweetness nila sa isa'-isa. Ano kaya ang sikreto nina mommy at daddy?

“Sssshhh!  Baka marinig ka ng anak mo. Sige gawa tayo mamaya. Hihi!” rinig kong bulong pabalik ni mommy kay daddy.

Hays! Makaalis na nga! Baka kung anu-ano pa ang marinig nitong virgin ears ko.

Lumabas ako ng bahay namin at naisipang magpunta kina Tita Lana. I'm sure Leyanne is there. Sana huwag kong makasalamuha ang kapatid niyang tukmol.

Please, Lord! Ayokong masira ang araw ko.
Wala sana akong makitang tukmol!

“Pssstt!”

Dedma ka lang, Charlyn! Tunog iyan ng isang tukmol!

“Psstt!! Sungit!”

Tatakbo na sana ako kaso may malaking bato pala ang nakaharang sa daan. Nadapa ako sa semento at nauna ang tuhod ko. Ouchhh!! Mommy!! Huhuhuhu!


Seducing my Gay Fianceé (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon