"AaaaaAAaaAaaAHhhHh!"
Napangiti ako ng bahagya nang marinig ko ang sigaw ni Andrew. Umakto akong kakagising ko lang at bumangon.
Taka ko syang tinignan na nakatayo na ngayon sa gilid ng kanyang kama.
"Aga-aga. Sumisigaw ka na agad, Andrew." I said, giving him a bored look.
"What did you do to my....." he looked at his body, imagining that I raped him. "body?! Did you raped me last night?!!" he exclaimed.
Lumawak ang ngisi ko nang marinig ko ang tanong nya. Looking at his reaction, mukhang magandang pikunin sya tuwing umaga.
"What do you think, Andrew?" tanong ko at tinaas-baba ang kilay habang nakangisi.
"YOU-!" he pointed his fingers at me and suddenly walked out.
"Pfft! Hahahahaha!"
Para na akong baliw kakatawa sa loob ng kwarto nya. Namumula kasi mukha nya, parang pinipigilan nyang mainis sakin.
Actually, maaga akong nagising dahil sa biglaang pag-akap sa akin ni Andrew. Ang sarap pala sa pakiramdam na may kaakap ka tuwing umaga.
Hindi ko tinanggal ang pagkakaakap nya sakin dahil gusto ko makita kung ano ang reaksyon nya pag-gising. And that's it, he looked so pissed! Haha! Damn! His reaction was priceless.
Since dito na naman na ako natulog, sinagad ko na ang kakapalan ng feyslak ko at nagtungo sa banyo nya para makapagmumog. Kailangan mabango bunganga ko 'no, baka maisipan ko kasing halikan si Andrew ng wala sa oras. Chos!
"Naks! Marunong ka pala magluto?" tanong ko nang makarating ako sa kitchen nya at nakita syang nagluluto.
Hindi nya ako sinagot sa halip, inirapan lang nya ako. May regla ata si bakla! Umupo ako at pinanood lamang syang magluto ng scramble eggs.
"Sarap naman ng egg..." pagpaparinig ko. Agad naman syang lumingon sakin.
"Ba't andito ka pa?" tanong nya at tumalikod ulit.
"Ang sarap mong panoorin eh. Este! Ang sarap ng niluluto mo. Nagugutom kasi ako. Hehe!" di naman sya kumibo at nagpatuloy lamang sa ginagawa nya. "Hindi ka ba magtatanong kung anong nangyari satin kagabi?" mukhang naestatwa naman sya agad sa tanong ko.
Pinigilan ko naman agad ang sarili kong huwag matawa. Wala naman talagang nangyari kagabi, gusto ko lang makita ulit reaksyon nya.
"Hindi ako interesado." pagsusuplada nya.
"K." sagot ko rin. Aba! Sya lang ba marunong magsuplada? "Uhm, pwede ba akong makikain dito? Mukhang masarap kasi 'yang itlog mo." natatakam kasi talaga ako sa scramble egg eh.
"Tss."
Kumuha sya ng dalawang plato at nilapag sa harapan ko ang isa. Kumuha pa sya ng tinapay saka 'yung scramble egg at nilapag sa harapan ko. Nagpasalamat agad ako kay Andrew at lumafang na. Chos! Kumain agad ako at ngingiti-ngiting kumakain. Nakita ko rin namang kumakain na rin sya at mukhang walang pakialam sa akin. Hmp!
"Ay! What a sweet couple! Sheyt! Naiinggit naman ako!"
Sabay kaming napalingon ni Andrew nang bumungad sa amin si Hannah. Ang laki ng ngisi nya nang makita kami ni Andrew na sabay kumakain.
BINABASA MO ANG
Seducing my Gay Fianceé (COMPLETED)
RomanceDaisynelle Charisma Ghaddi was surprised when her mother announced that she's engaged with a guy named Andrew. But what more surprises her was Andrew's identity. Andrew is a gay who have a live-in-partner but Andrew's parents doesn't know about this...