Chapter Five.

4K 129 52
                                    

"We're so shorry girl, Andrea invited me to have eyy drink! And Goddammit! I can't say no...knowing that my friend is browkee!"



Napailing nalang ako sa sinasabi ni Hannah sakin. Halatang lasing na rin habang nagkukwento sakin.



Nang makarating ako kanina, naabutan ko sila sa parking lot ng Club. Tulog na si Andrew sa loob ng sasakyan ni Hannah, habang si Hannah naman, suka ng suka sa may damuhan.



"N-nakita kasi namen...'yung boylet ni Andrew na.. may.. kasamang girlaloww... tsaka buntish!.. Girl!.. Buntish!" kwento nya sakin. Napahawak pa sya sa braso ko habang pageywang-geywang na. "Andrew's hurt. I wanna puch that guy's feyssh!" she said, wiping the tears in her eyes.



I smiled at her. Andrew is so lucky having a friend like Hannah.


"Ihahatid ko na kayo."



Kinuha ko ang braso ni Hannah at inakbay sakin. Inalalayan ko sya pero napakabigat nya kasi pageywang-geywang sya. Tapos daldal pa sya nang daldal sakin.



"That ishh why I decided to be the heartbreaker! Bwahaha!" tawa nya pa. Muntik tuloy kaming matumba.



"Wag kang magulo, Hannah. Malapit na tayo sa kotse mo-"



Naputol ang sasabihin ko dahil may lalaking nakatayo sa harapan namin ngayon. He looked so worried and he's just staring at Hannah. Okay so, who's this guy?



"Hannah?! Why are you so drunk?!" he sounds frustrated.


"Yo! Denver! D'you wanna have sex with meh?" Hannah said, facing the guy.




I was shocked after hearing that. Humiwalay sakin si Hannah pero hinila ko agad sya. Baka ano pa ang gawin ng lalaking 'to sa kanya. Pagsamantalahan pa kalasingan nya.


Well, the guy doesn't looked like a rapist. He somewhat looked like a model. But I still don't trust him. Ni hindi ko nga sya kilala.



"Who are you?" tanong ko sa lalaki.



"I'm Denver." pakilala nya.



Yah, obviously. Kasi tinawag sya ni Hannah kanina na Denver. Nice answer, thou.



"Okay so, you're Denver. Okay Denver, can you move to the side a little bit dahil dadaan kami at iuuwi ko na kaibigan ko." I said while holding Hannah.


"Ako na ang maghahatid sa kanya." he offered. But I don't trust him.



"Ako na. Baka kung saan mo pa dalhin kaibigan ko." I honestly said.



"Just let me do it. Please." wika nya.



He stared at me for a moment. I don't know but he looked sincere. I gave him a defeated look.




"Ingatan mo sya, ha! Kapag 'yan ginalaw mo huhuntingin talaga kita pati pamilya mo!" banta ko kay Denver.



"Kaya ko syang ingatan habang-buhay." he gave me an assurance smile.



Okay, that was some kind of a chessy-line pero kinilig ako ng konti 'run. Tinulungan muna ako ni Denver na malipat si Andrew sa kotse ko.



Nagmaneho agad ako papunta sa condo nya. Wala ng traffic since ala una na ng madaling araw. Nang makarating kami, tinulungan ako ng gwardya na makasakay sa elevator habang nakaagbay si Andrew sakin.



"Lasing na lasing po boyfriend nyo, ma'am." sabi ng gwardya sakin.




He's not my boyfriend. He's my fianceé. Hindi ko nalang sinagot si kuya gwardya. Nagpasalamat muna ako kay kuya gwardya bago sumara ang elevator.



"Oshyt. Ambigat naman ng baklang 'to." reklamo ko nang makarating kami sa 5th floor.



Nakaakbay pa rin sya sakin habang tinitipa ko passcode nya. Nahirapan pako habang tinatype ang passcode nya, sobrang bigat kasi ni Andrew. Goodness gracious!


Nang sa wakas bumukas ang pinto, na-out balance na ako dahil sa bigat nya. Natagpuan ko nalang na nakapatong na ako sa kanya habang tulog pa rin sya.



Tatayo na sana ako kaso napatitig ako sa mukha ni Andrew.


"Gwapo naman ng baklang 'to." usal ko nang matitigan ng maigi ang mukha nya.



Nasabi ko na bang gwapo talaga si Andrew? Hindi talaga kasi sya mapagkakamalang bakla. Napakaperpekto pa ng mukha nya.



Hinaplos ko naman ang ilong nyang matangos. Pilik-mata nyang napakahaba. Kilay nyang makapal at higit sa lahat, ang labi nya mamula-mula.



"Naknang! Anakan mo nalang kaya ako bakla?" sabi ko, umaaktong kinakausap si Andrew. "Pero joke lang." sinampal ko muna sarili ko sa isipan at tumayo na agad.


Buong lakas ko namang hinila si Andrew patayo. Pucha, muntik pa akong masubsob sa ginawa ko. Buti nalang naitayo ko sya at iniakbay ulit sa akin.



Binuksan ko agad ang kwartong nakita kong nilabasan nya 'nung andito jowa nya. I turned the lights on saka tuluyan na sya tinulak sa kama nya.




Nakatayo lang ako sa gilid ng kama habang nakatitig kay Andrew. First time kong mag-alaga ng lasing. I don't freaking know what to do!



Am I gonna rape him? Or am I gonna pull him to go to the bathroom to have a shower? Or remove his shirt and pants and changed it with new clothes?


The latter was a good idea. I'm not a rapist and I will never rape a gay. Saka paano sya makakapag-shower eh lasing nga sya? I'm so stupid, urggh!



"Don't move, Andrew." usal ko nang gumalaw sya.



"Hmm.." rinig kong ungol nya.



"Don't moan please. Natetempt ako." I was just kidding to myself.



Inaantok na 'ko kaya binilisan kong maihubad ang suot nyang dress shirt. Hinubad ko rin ang pants nya, including his shoes and socks. Now he's just wearing a boxers.



I blinked twice, amazed of the view right in front of me.



"Sexy. Wetwew!" sipol ko nang makita ang katawan ni Andrew.



Napatingin din ako sa maumbok nyang ano. Ah sheyt! Sheyt! Namamanyak na ata ako.



Iwinaglit ko nalang ang kamanyakan ko at nagtungo sa cabinet nya to get some clothes. Binihisan ko agad sya and thanks God! Natapos na rin.



Napag-isipan kong dito nalang matulog sa condo nya. Baka makatulog ako mamaya habang nagmamaneho sa sobrang antok.



So yah, I can sleep in his couch. Dahan-dahan ko namang kinuha ang isang unan nya pero bigla akong hinawakan ni Andrew at hinila ako pahiga.



"Damn you, Andrew." bulong ko dahil nakaakap sya sakin ngayon.




Anyway, komportable na ako rito. Maybe I need to get some sleep to gain some strenght. I should prepare myself dahil mukhang may baklang mapapasigaw bukas ng umaga.



"G'night, Andrew!"




Bukas pag-gising mo, magugulat ka dahil may sexy't magandang dilag na natutulog sa tabi mo.

***

Seducing my Gay Fianceé (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon