Chapter Fifteen.

4.1K 117 30
                                    


"Charm, this is Divine."



Pakilala nya sakin sa babaeng titig na titig kay Andrew. Ngumunguya sya ng bubblegum at hindi man lang ako tinapunan ng tingin. She's wearing a red plain tank top paired with short skirt na kung yuyuko eh makikita na ang hindi dapat makita.



"Divine, this is Charm. She's Andrew's fianceé. Remember when I told you before?" wika ni Hannah sa kanya.



Binaling nya ang tingin sa akin. She looked at me from head to foot. Pinakilala rin isa-isa ni Hannah ang ilan sa makakasama namin dito sa VIP room sa isang Club. Si Eliza na kapartner si Franz. Si Tania na kapartner si Greg.



They smiled at me and offered us to sit. Naupo ako sa pinakagilid habang sa kanan ko naman si Andrew which is katabi rin si Divine. Kaya napapagitnaan namin ni Divine si Andrew.



"Fianceé? I really thought that you're gay." dinig kong tanong ni Divine kay Andrew.



What's this girl's problem? Eh ano kung bakla at may fianceé? Wala naman akong nakikitang mali 'ron.

"Have some drinks, Charm. You can enjoy this night." Hannah said with her loud voice.



Kailangan pa kasi lakasan ang boses since club nga at may malakas na tugtog ng kanta. Inabot ko agad ang shot glass na nay lamang alak at lumagok. I can feel the heat in my throat. Napapikit pa ako dahil sa tapang ng alak. Buti nalang linggo bukas kaya pwede akong magpakalasing ngayon.


"You can drink this, Andrew."



Nakita kong iniabot ni Divine ang alak kay Andrew. Nakaramdam ako ng inis kaya ako ang kumuha sa basong iniabot nya.



"Ako na ang iinom." wika ko at lumagok agad.



Iritado akong tinignan ni Divine. She rolled her eyes at me and smirked. Problema nya? Dukotin ko mata nya, eh!



"Don't drink too much." bulong sakin ni Andrew.



Tinawanan ko lang sya at lumagok ulit ng isa pa. I badly want to get drunk. I want to forget that freaking Gwen who called me stupid yesterday. Minsan lang din akong nakakapag-party kaya ngayon andito na 'ko, why not at sulitin nalang?



'Di ko na namamalayang nakailang shot na rin ako ng alak. Tumayo ako at nakaramdam ng pagkahilo.


"Let's dance downstair!" Hannah said at hinila ako paalis sa table namin.



I don't know if it is a good idea that I left Andrew with Divine. She looks like a bitch and I hella feel irritated everytime she stares lustfuly at Andrew.



"Is Andrew safe with Divine?" I shyly asked Hannah.


She laughed hardly, maybe not expecting that I would asked such question.



"No. Hahaha! She's a bitch! She likes Andrew before and was busted when she knew that Andrew is gay." wika nya habang hindi pa kami na kakababa sa hagdan. "But she still likes Andrew, though." dagdag nya.




Nakaramdam ulit ako ng inis. Sana pala hindi ako umalis 'dun. Baka tuklawin si Andrew ng bruhang Divine na 'yun.




"Don't worry. Hindi papatol si Andrew sa kanya." natatawang tugon ni Hannah.



Nakahinga ako ng maluwag sa sinabi nya. Nang makababa kami ng tuluyan, nawala na si Hannah sa tabi ko at nakita ko nalang na nagkakalat na ng sayaw nya sa dancefloor. Sumunod agad ako sa kanya at nakihalo sa karamihan.




The beat of the music was loud kaya mas lalo akong nadadala. Isa na rin ata to sa epekto ng alcohol. I moved my hips and sway a liitle bit when someone leaned closer to me saka sinabayan ako sa pagsayaw. Naramdaman kong hinawakan nya ang waist ko saka sya nag-grind sakin. I smiled playfully at him, not minding his hands in my waist. Lumingon ako sa lalaki at sinabayan sya sa pagsayaw when someone grabbed me harshly away from the crowd.




"What the freak, Andrew! Why are dragging me?" I irritadely asked.



Napapikit ako ng marahan nang makaramdam na naman ako ng pagkahilo. Ang lakas kasi makahila ng kumag na 'to!



"We're going home." kalmado nyang sagot na hindi man lang ako tinitignan at hinihila pa rin.


"How about Hannah? Your friends?!....and Divine!"




"I don't care about them." he said and stopped. "Stay there. Kukunin ko lang ang kotse." dagdag nya.



Nagtungo agad sya sa parke ng mga sasakyan. When I finally saw him drove his car, bumaba sya para pagbuksan ako ng pinto. Inalalayan nya rin ako since feeling ko anytime matutumba ako. Lintek na alcohol talaga! Feeling ko nang-iinit katawan ko nang hawakan nya ko.



I brushed away that thought. Inabot ko agad seatbelt at pilit na sinusuot sakin. But my eyes is blurry at medyo sumasakit na ang ulo ko.



"Ugh! Freaking seatbelt!" inis kong sabi.


"That's beacuse you're drunk." he said and leaned closer to me.



Dang! Is he going to kiss me? He stared at me kaya napapikit ako at ngumuso. C'mon, Andrew! Kiss me!



"What are you doing?"


Napadilat agad ako at nakitang nagmamaneho na sya ng sasakyan. Nakaayos na rin ang seatbelt sakin. Waaah! Pahiya ako 'ron ah!




"I'm just showing you my lipstick's shade. Hahahaha!" nilakasan ko talaga ang pagtawa.



Habang nasa byahe kami, nakaramdam ako ng antok kaya napapikit muna ako saglit. Pagdilat ko, buhat-buhat na ako ni Andrew papasok sa condominium building na parang bagong kasal. Charr!

.

Nagpanggap ulit akong tulog at yumakap sa leeg nya. Chansing na kung chansing, pero ang bango 'nya kasi. Ang sarap 'nyang kainin este! amuyin! Hahaha! I so love his manly scent. Narinig kong nagbukas sya ng pinto at naramdamang inihiga nya ako sa kama ko. Dumilat agad ako at nakitang nakatitig din pala sya sakin.



I don't know why is he staring at me like that. But I playfully smiled at him and I abruply grabbed his shirts'collar. Now we are just inches apart.




"Andrew....can you kiss me?"




Maybe I sounds like a woman who begs for a kiss. But having him here in my room and knowing that he is just inches away from me, I couldn't help but admire how handsome he is tonight. His stares makes me drunk, I mean, I'am drunk already but is it possible that you'll get drunk with just a stare? Well in my case, I think it is!




"Why?" he said without breaking our distance.




"Because I want you to kiss me." I wishfully said.




"Eager?" he playfully smiled.




I was lost when he suddenly kissed me. As soon as he touch my waist, my body ignited by the flame that he is giving me. Napasabunot ako sa buhok nya para itulak pa sya ng mas malapit sakin. I moan when he reached my breast and caress it.




Now I don't want him to stop. I just want to feel how good to be in Andrew's arm just for tonight.

***

Seducing my Gay Fianceé (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon