Untitled #2

0 0 0
                                    

Sa isang grupo ng mga barkada, di natin maiiwasang mahalin ang isa sa kanila. Not just a friend but more than that. Paano ko nasabi? Then it all starts with this...

"Hey hey hey hey! Eyyyyy!" Sigaw namin habang umiinom.

Ng yakult.

Ganyan lang kami. Yakult is our own type of alcohol. Oo mga baliw kami pero hindi namin gugustuhing malulong sa alak.

Motto nga namin "Every day, yakult day"

Magkakaibigan na kami since third year highschool at ngayon graduating na kami, lahat engineer. Cool right?

"Hi Nico!" Narinig kong tawag ni Kierra.

My heart suddenly boomed. It's always like this when she's around. Yes, I'm inlove with this woman. I'm so attached to her. Hindi ko kakayanin kapag nawala siya.

I'm afraid to confess my feelings for her because we're friends. I don't want to take the risk just in case something goes wrong when we're already in a relationship.

Sinubukan kong itago ang nararamdaman ko. Pigilin habang maaga pa. But it's fucki'n hard.

"Kierra, I think I'm falling for you."

Hell yeah I confessed my feelings for her just now. That's what love can do.

After that, she let me court her. I did my best to show her that I'm sincere. I can see that she's happy and so do I. Sino ba namang hindi magiging masaya kung palagi mo siyang nakakasama diba?

"Can you be my girlfriend." I asked nervously.

"Yes." She answered.

Sa mga oras na ito, iisa lang ang nasa isip ko and that's what will happen next. Nobody knows. What if tomorrow some problems broke us apart? I won't let that happen.

"N-Nico..." hagulgol ni Mishka.

"Bakit?!"

"Si Kayla... Wala na siya."

What the-

Kayla is a very important person to me. Lahat naman sila. Pero kasi, she's my girl bestfriend. She's always there whenever I needed help in courting Kierra.

Masakit mawalan ng kaibigan. Ngunit hindi ko alam. Walang nakakaalam. Tila iniisa-isa ang mga kaibigan ko. Pagitan ng isang araw ay namamatay sila. Hindi sa sakit kundi sa napakaraming saksak karamihan ay sa leeg. Ano ang dahilan? Walang nakakaalam. God knows we're not doing anything wrong.

I could nearly kill myself because of depression but Kierra was always there when I feel down. I need to be strong for her too. Alam kong masakit din para sa kanya ang lahat ng ito.

Ang dating sampu ay ngayong tatlo nalang. Nakakatakot. Hindi ko alam, hindi natin alam. I did my best to protect Kierra and Rachel. Silang dalawa nalang ang natitira saakin at hindi ko na hahayaang mawala pa sila saakin. Sino ang susunod? O baka wala na? Sana nga...

I was chilling when I remembered Kierra so as Rachel.

Shit!

Takbo doon, takbo dito. Hindi ako tumitigil habang hindi ko sila nakikita until I heard Rachel's voice.

"P-Please wag!" I saw her kneeling down.

Sinilip ko kung sino ang hayop na gumagawa nito. Gulat na gulat ako nang makita si Kierra wearing her scary smile. Ibang-iba siya sa Kierra na nakilala at minahal ko. She's holding a knife.

Tatakbo na sana ako nang bigla niyang ihagis ang kutsilyong hawak niya sa mismong noo ni Rachel. Rumagasa ang dugo sa kaniyang noo pababa at unti-unting nabuwal.

This can't be!

"Kierra!" I showed myself.

Ang dating matatalim ma titig niya ay kaagad na nawala. Bumalik ang kaniyang aura sa normal.

"Baby! Let me explain." She tried to approach me but I simply stepped back.

"Ano 'to? Bakit mo nagagawa 'to saamin? Kaibigan natin sila!" She cut me off.

"Yes! Yes! They we're our friends! But-But Nico! Can't you see the way Rachel, Kayla and the rest of our friends look at you? These girls are looking at you like they want to taste every inch of you!" She stepped forward and reach for my cheeks. "And Nico! All of them wants to kill you. They wanna taste you so hard. I was just protecting you! I'm so selfish Nico. Ako lang dapat ang makalapit at makatitig sayo!"

What the fuck?! She's crazy!

"I'm so sorry Kierra pero hindi ko kayang maiwan sa isang baliw na kagaya mo!" Sigaw ko.

Biglang nag-iba ang ekspresyon ng kaniyang mukha. Naging demonyo ulit. Nakakatakot. Nakakakilabot.

"Anong sinabi mo?" Mahinahon niyang tanong ngunit hindi ako sumagot.

"ANONG SINABI MO?!!!" Galit na galit na sigaw niya habang tumatawa.

Ilang minuto siya tumatawa hanggang sa makita kong may tumulong luha sa kaniyang mata.

"WAHAHAH! LAHAT KAYO! MGA HAYOP KAYO! TINGIN NINYO SAAKIN BALIW?! HA? WAHAHAHA!"

Agad siyang tumakbo sa aking direksyon at pilit akong pinahiga. Paulit-ulit niyang sinasaksak ang aking braso at napapasigaw ako sa sakit.

"Shut the fuck up! Ang ingay mo!"

And with that, she stabbed me directly to me neck. And it all went black...

"N-Nico?" Tawag niya sa binata

"No! No! No! NICOOOO!" Sigaw niya at patuloy na niyuyugyog ang walang buhay na katawan ni Nico.

Hindi alam ng dalaga kung ano ang gagawin niya. Pinagmasdan niya ang katawan ng kaniyang kaibigan at ng kaniyang minamahal.

"He's gone. Nico is gone. I killed him. Tama nga, baliw na ako." Patuloy ma pagwiwika ng dalaga sa sarili.

Nawala na siya sa sarili niyang katinuan. There are demons whispering around her head and saying.

YOU'RE A SINNER! YOU KILLED YOUR FRIENDS! YOU KILLED NICO! YOU'RE A SINNER!

"Ahhh!" Sigaw ng dalaga habang palinga-linga sa paligid.

Napangiti siya na tila nakaisip ng maganda paraan. Kinuha niya ang kutsilyong nakabaon sa dibdib ng kaniyang minamahal.

"This is all for you Nico..." Huling wika niya.

She cut her feet and ate it mercilessly. Wala siyang inda sa mga ginagawa. Pinagpatuloy niya ang pagkain sa sarili. Hanggang sa ang katawan, ulo at kanang kamay nalamang ang natitira.

"Hahahahha!" Malademonyong tawa niya.

At tuluyang nanlabo ang paningin ng dalaga dahil sa kakulangan ng dugo. 

One Shot Stories (creepy edition) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon