"Lianna Fortez, laya ka na."
Yes. I was imprisoned. Why? I killed my own sister. She tried to fucking seduce my boyfriend.
Sa impyerno din naman ang bagsak niya. Pinaaga ko lang.
10 years akong nakulong dahil sa pinatay ko ang demonyo kong kapatid. So what? 10 years aint enough to make my psychotic mind stop.
I am still the good old psychopath in the house.
Bago ako makulong, nagbitaw pa ang nobyo ko ng pangako. "Hihintayin kita." Sana lang tuparin niya. Hindi niya magugustuhan ang gagawin ko kapag sinira niya ang pangako niya.
Habang palalapit ako nang papalapit sa bahay ay nadadagdagan ang sabik sa akin. Sabik na mahalikan ang aking mahal, sabik na makita siya, sabik na makasama siya.
But when I open our room.
"HAHAHAHAH!" I sarcastically laugh. "What a good welcome." I smile.
Halatang nagulat sila. I saw my boyfriend cheating on me. Eating that old woman's p*ssy. I wonder how does that taste? But I'm hella sure, mine was tastier.
"L-Lianna.." The girl finally said.
I just give them a smirk at sumandal ako sa pinto.
"Continue making out." I said without any hesitation.
Nag-aalangan naman tumingin saking ang boyfriend ko. "What?" painosente ko pang tanong.
May ilang segundo pa silang nagtititigan. Tangina namang nakakainip. Walang thrill. Kaya lumakad ako patungo sa cabinet. And there I saw my friend. My loyal friend.
"It's been years since I last used you buddy." I laugh.
"Looks like I was about to use you again. Look at them."
Tinutok ko ang baril sa babae. "What did you just say? You wanna kill her?"
"L-Lianna wag." Pero di ko iyon pinakinggan.
"Silence means yes baby."
I pull my gun's trigger and BOOM!
I killed my mother.
BINABASA MO ANG
One Shot Stories (creepy edition)
Short StoryDefinitely not the perfect story to read when you're alone at 3am. Wait... Are you sure you're alone?