(Warning: this story contains matured content. Please read at your own risk.)
"Ohh fuck Maria you're so fucking tight." Ungol ko sa sobrang sarap ng aking nararamdaman.
I was thrusting her deep and hard. I have this strong lustful desire when it comes to a woman like her. Innocent and gorgeous.
I slowly lean for a kiss. I kiss her lips and cheeks down to her beautiful breast, still thrusting. I reach for her clit and slowly rub it.
She's very quiet but I know she likes what am I doing right now.
Few more thrust and I feel that I already cum. I was panting heavily. That was the best sex I ever had.
I cleaned up our mess at tuluyang humiga sa tabi niya.
"That was amazing... I love you Maria." Sambit ko at tuluyang nakatulog.
Nagising ako na wala si Maria sa tabi ko. Inikot ko ang buong bahay ngunit wala akong Maria na nakita.
I decide to call my friend, Dan.
"Hello Dan? Did you know where's Maria by any chance?"
[Maria? Kakakita ko lang sa kaniya sa café malapit sa park. She's with her boyfriend.]
What the fuck? Is she cheating on me?
"Her boyfriend?! Pwede mo bang sabihin saakin ang pangalan?"
[Hindi mo pa ba nababalitaan? Marco and Maria are dating. Siya yung tumalo sayo sa basketball.]
Naibalibag ko ang phone ko sa galit. After what happened last night, ito ang gagawin niya saakin?
I grab my car keys and drove to that café that Dan is talking about. Kumukulo ang dugo ko sa tuwing naiisip ko na may kasama siyang iba.
Mabilis akong nakarating sa café. My eyes automatically search for her. I saw her sitting with Marco.
"Maria!" Sigaw ko kaya nakuha ko ang atensyon ng mga tao sa loob ng café.
She gave me the 'what-do-you-want' look.
"What are you doing here with Marco?" Ma-awtoridad kong sabi.
Biglang tumayo si Marco. "Hey bro. Stop being so scandalous. Ayaw namin ng gulo."
"What do you mean?" Maria said.
Playing fucking innocent huh? Youll regret this.
"Ano yung kagabi ha? You fucking made love with me last night. Tapos nakikipaglandian ka sa ibang lalaki ngayon dito?" Hindi ko na napigilan ang sarili ko.
Napasinghap ang mga tao na nakakarinig saakin.
"Malandi pala 'yang babaeng iyan.."
"Ang tapang ng hiya."
"Yeah girl. She's not even pretty."
Bulung-bulungan ng mga tao sa café. Maaawa na sana ako but she deserves it anyway.
Dinuro ko si Marco. "She's mine." bumaling ako kay Maria. "You're mine."
Tumingin siya kay Maria. I can see disappointment in his eyes and that's good.
"That never happened! Walang nangyari saatin. I was in my room the whole night." Sabi niya sabay tingin kay Marco. "Don't believe him baby."
Napatungo nalang si Marco na tila naguguluhan. "I-I'm sorry." Sabay alis sa harapan namin ni Maria.
I smiled.
"Maria, don't you ever cheat on me. Mahal na mahal kita Maria." I lean for a kiss but she pushed me.
"Shut up!" I saw a tear drop from her eyes. "Masaya ka na ba? Nasira mo na ako? 'Wag ka nang lalapit sakin!" Then she slapped me kaya nag-init kaagad ang ulo ko.
I grab her hands and drag her outside the café. I don't care kung nasasaktan siya. Sapilitan ko siyang isinakay sa kotse.
"Ano ba?! Saan mo ako dadalhin?" Sigaw siya nang sigaw but I don't give a damn. Once I'm mad, I can kill someone, kahit mahal ko pa.
We arrived at home and she's still shouting and trying to get some help. Too bad, no one dares to stop me specially when I'm mad.
"P-Parang awa mo na... Please let me go." Umiiyak na siya ngayon.
Itinulak ko siya sa kama at nagmamadaling pumatong sa kaniya. Sinubukan niyang magpumiglas ngunit sadyang malakas ako.
Isa-isa kong hinubad ang saplot niya pantaas. Pinunit ko naman ang bra niya kaya bumungad saakin ang magagandang dibdib niya.
"T-Tama na. Maawa ka sakin, please." At pilit niyang tinatakpan ang dibdib niya.
I grab both of her hands. Pilit ko iyong tinaas at sinunggaban ang malusog niyang dibdib. I'm so horny now.
Naramdaman ko na hindi na siya pumapalag. I guess she like the feeling? Pinagpatuloy ko ang pagsipsip sa dibdib niya.
I was so ready to eat her out when she suddenly slap me. Seriously?!
"Iniinit mo ba talaga ang ulo ko?!"
Hindi ko napigilan ang sarili ko at marahas siyang sinakal. Her face turned red. She tried to free herself pero mas diniinan ko pa ang pagsakal sa kaniya.
"You're mine Maria! Mine!" Dalawang kamay ko na ngayon ang nakasakal sa kaniya.
Kinakapos na siya ng hininga pero wala akong pakialam.
"I-I'm yours." I heard her whisper.
Lumambot ang puso ko sa narinig ko. Tinanggal ko ang kamay na nakasakal sa kaniya.
I wanna hear it again. "Say it again, Maria." I said with excitement.
She's not responding.
"Maria, say it again. I wanna hear it again."
Still no response.
I checked her pulse.
Fuck!
Inalog-alog ko siya. "Maria!"
S-She's dead. I killed her.
Napabalikwas ako mula sa pagkakahiga. Kaagad ko namang tinignan ang tabi ko. She's beside me. Panaginip lang pala.
Humarap ako sa kanya para yakapin ang hubo't hubad niyang katawan.
Last night was amazing.
"I love you, Maria. You're mine. Only mine." I said and hug her cold body.
Yes... Her cold body. That dream. It really happened 3 years ago.
She's mine. That's what she said. So therefore, no one can take her away from me. Even death can't stop me.
I smiled as I kiss her cold and pale lips.
BINABASA MO ANG
One Shot Stories (creepy edition)
Short StoryDefinitely not the perfect story to read when you're alone at 3am. Wait... Are you sure you're alone?