Sắc lệnh

594 110 7
                                    

Khi Geonu tìm được K thì anh cũng vừa bắn hạ tên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng.

"Anh K?"

"Đi thôi, Hanbin vừa liên lạc cho anh. Tốt lắm Geonu, quả nhiên Hanbin toàn tìm được đồng minh chất lượng"

"Xong hết rồi sao anh? Heeseung nói đi làm nốt việc riêng"

"Heeseung cũng xong rồi, đang chờ mình dưới sân"

Cả ba nhanh chóng được đưa về căn cứ phía Bosna. Tất cả mọi người đều bận bịu ngập trong công việc. Jaebeom lấy lời khai từ Sunghoon cùng Jongseong. Sunoo quen đường rừng, em mở bản đồ chỉ đường cho cảnh sát quốc tế. Riki thì được bác sĩ theo dõi sức khỏe, nhưng không chịu nằm im, vẫn muốn ra lấy lời khai cùng hai anh.

"Anh Hanbin đâu? Đội 2 báo cáo tình hình"

Đội trưởng đội 2 là một người lính cứng rắn. Anh ta đến trước mặt Geonu, nghiêm chỉnh báo cáo.

"Đội 2 báo cáo: Đã đưa ngài Tổng thống về nước an toàn, Quốc hội đã xác thực và ban hành lệnh kêu gọi các nước Liên minh. Nhóm nhân chứng được bảo vệ hiện có 2 người chưa tìm thấy, đã gắp đạn cho nhân chứng bị thương. Hiện đội kết hợp với Interpol cùng các nhân chứng lên kế hoạch tiêu diệt chế độ độc tài của ngài S. Báo cáo hết!"

"Lo phần bọn quân đội với mấy thành phần bị tẩy não thành công thôi, lão S chết rồi"

"Cái gì? Lúc nào?" - Geonu hốt hoảng - "Cậu giết?"

"Ừ, cắt trước cái đầu rắn thôi, phần còn lại vẫn còn đau đầu lắm"

"Tuyệt vời, mất mất kẻ chịu phán quyết nhưng mà kệ đi, không có người chỉ thị vẫn tóm dễ hơn. Anh Hanbin đâu?"

"Anh ta đang trong phòng họp, mời đi lối này"

"Được rồi, đi làm việc của cậu đi. Anh K cùng Heeseung đi với tôi vào bên trong thôi"

Hanbin đang cùng các bên liên quan đàm phán. Trên bảng là hồ sơ của rất nhiều kẻ theo đuôi lão S.

"Ưu tiên hàng đầu phải là giảm thiểu thương vong, nhất là bên nhân dân. Tôi hiểu các anh muốn đưa ra Tòa án quốc tế nhưng mạng sống con người là quan trọng nhất, không có thời gian chờ xét xử, chúng ta chỉ có thể tóm được càng nhiều càng tốt... Ơ anh K? Heeseung với Geonu nữa? Bên đất nước thế nào rồi?"

"Lão S chết rồi, lo bọn bạo động là được rồi anh"

"Chết rồi á? Bên Interpol vừa đưa thông báo đỏ xong luôn. Bên các anh sửa lại thông báo được chứ?"

"Được được, không sao. Nhưng đã có thông cáo về cái chết của ông ta chưa?"

"Chưa đâu, nhưng hẳn bây giờ bọn chúng cũng biết lão chết rồi" - K nói - "Bản kế hoạch chắc chắn đã được đưa cho bên quân đội trước, nên có thể bây giờ chúng đang chuẩn bị tấn công gấp, cũng có thể đang dẹp loạn dân"

"Nếu vậy để cho chắc chắn, tôi nghĩ các anh nên đưa ra thông báo cam, thế này hẳn cũng đủ điều kiện để thông báo tung tích từng tên rồi nhỉ?"

"Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ sửa ngay bây giờ" - viên cảnh sát bên Interpol nói rồi lại ngay lập tức ra chỉ thị cho cấp dưới. Hanbin lo lắng hỏi.

[SHORTFIC/ILAND] STRANDEDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ