Lộ bài

575 114 10
                                    

Đội 2 vừa tới là Geonu đưa mọi người ra khỏi hầm trú ẩn.

"Mọi người đi theo đội 2 ra khỏi đây nhé. Jaebeom, cậu chịu trách nhiệm, tôi đi tìm Heeseung đây"

Nó nói, tay cầm băng đạn nạp lại vào súng. Sunghoon đưa thêm một cây nữa cho Geonu.

"Anh cầm thêm cho chắc, chúc may mắn"

Chạy bộ về lại Cung điện thật không dễ dàng. Geonu tưởng chừng kiệt sức, nó nghĩ tên chết tiệt ấy mà không ở Cung điện nữa thì chắc Heeseung sẽ là người được ăn đạn trước cả lão S. Lần này không cần phải trốn vào trong nữa, Geonu giơ tấm thẻ thành viên trước mặt tên lính canh gác ở cổng rồi chạy thẳng lên văn phòng Bộ Tài chính.

Trống không.

Dãy phòng nghỉ các quan chức cấp cao cũng không có, phòng Jungwon của vậy. Geonu ngẫm nghĩ, nếu như những nơi này không có Heeseung, vậy thì nơi khả thi nhất...

Phòng Ngài S.

Heeseung đang cặm cụi làm gì đó trong phòng ngài S thì Geonu đi vào. Nó giật mình, vơ vội cây súng nhắm ra phía cửa, nhưng thấy Geonu, nó bất ngờ.

"Sao cậu lại ở đây? Ngài Tổng thống đang nguy hiểm"

"Có viện trợ, cậu biết được thông tin gì rồi, đúng chứ?"

"Lão ta đang lợi dụng Jungwon"

"S? Không phải lão ta cưng Jungwon nhất sao?" - Geonu khó hiểu nhìn Heeseung, nó đang nói cái gì vậy?

"Tôi để ý từ lâu rồi nhưng chưa chắc chắn nên không biết được. Jungwon diễn quá tốt, lão ta tưởng em ấy thực sự ngây thơ nên lợi dụng em ấy để đào tạo thành người phía hắn. Jungwon hay được hắn cho ăn bánh kẹo nhưng đêm em ấy lại đau bụng đau đầu. Jungwon chỉ nghĩ là không hợp đồ ăn, nhưng nghĩ xem, ở đây bao nhiêu tháng rồi chả lẽ vẫn không hợp? Với lại, trong dinh thự cũng ăn uống như thế thì Jungwon lại không sao. Mấy lần tôi nói Jungwon mang về một ít rồi đưa cho bên Nghiên cứu tách chất, nhưng chúng thuộc bên lão S, nên chẳng ra kết quả gì cả. Tôi phải mang mẫu về các mối nhờ thử nghiệm, ban nãy họ vừa gọi, trong đồ ăn có chất gây tê não cộng thêm thuốc ngủ"

"Jungwon ăn phải chất gây tê não?"

"Cũng may là thằng bé mang bánh kẹo từ đó về không bao giờ ăn, nếu như có thì cũng chỉ là lưu lượng nhỏ. Có vẻ như việc càng ngày Jungwon càng dính lão S vô tình khiến lão nghĩ em ấy ngấm thuốc"

"Thế rồi bây giờ cậu cần tìm gì? Có cần tìm cùng không?"

"Có, tôi tìm những phòng khác rồi mà không thấy mấy lọ thuốc đâu hết, nên chỉ có thể ở đây thôi"

Cả hai lục kĩ từng ngóc ngách, cuối cùng cũng tìm được mấy hộp thuốc nhỏ nhỏ.

"Để xem, trong này ghi 2mg tương đương một mẻ bánh, tính ra cũng mạnh, vậy thì dùng cái này cho lão được đấy"

Heeseung kéo Geonu nhanh chóng quay về đoàn xe diễu hành, nhưng khi đi ngang chiếc TV đen trắng trong phòng trò chuyện, cả hai sững sờ.

Cái quái gì thế?

.

Jungwon nhìn khung cảnh phía dưới càng lúc càng hỗn loạn, em nhíu mày, có nên hỏi lão ta không nhỉ?

[SHORTFIC/ILAND] STRANDEDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ