Lúc này ở trong một căn phòng nhỏ,căn phòng lúc này đang được chiếu sáng bởi chiếc đèn ma thuật.Trên giường là một bé gái tóc bạc đang nằm trên giường,khóe miệng vẫn có thể nhìn thấy nước miếng.
"Này,máu ngon quá..."
Ngay cả khi cô ấy đang ngủ, cô ấy đang nói chuyện trong giấc ngủ vào lúc này.
Lúc này, một loli mặc trang phục hầu gái đẩy cửa bước đến bên giường, nhìn thấy Loli trên giường, cô nhẹ nhàng đẩy thân thể mềm mại của Loli."Công chúa,công chúa,thức dậy đi~Dậy nhanh đi không tôi đánh~"
Lúc này, cô bé Lori mở mắt ra trong sự ngạc nhiên, và nói:
"Um~ Chào buổi sáng, Chị Nana," cô quay sang một bên và tiếp tục đóng mí mắt nặng nề của mình, và dần dần ngủ thiếp đi.
Lina thấy công chúa của mình giống như một con mèo, và cô cũng thấy bất lực khi nhìn cảnh này.
Suling trong mắt Lina lúc này nhìn rất dễ thương,hai đôi mắt của cô nhắm chặt lại,cái miệng bé nhỏ khẽ mở ra,tóc cô xõa đầy trên giường như một dòng sông.Cô cảm thấy từ khi Suling trở thàng công chúa khoảng 1 tháng trước,công chúa lúc đó còn không thèm mặc váy,cô không chịu mặc quần áo ngủ mà suốt này chỉ luyên thuyên nhảm nhí về cái chết.
Nhưng tất cả những vấn đề này đều được giải quyểt bởi những biện pháp bí mật.Có vẻ như nữ hoàng đã sử dụng nó bởi vì cô không thể nào biết được nó là gì bởi vì mỗi khi nữ hoàng ở trong phòng của Suling thì cô không thể nào vào xem được.
Bây giờ thì Suling đang mặc một cái váy ngủ mới được mua vào ngày hôm qua,bên cạnh cô chính là còn một số những bộ váy đủ sắc màu vẫn chưa được mặt thử.
Lina cũng không biết tại sao ,chỉ mới 1 tháng trước công chúa đã bị đánh bại và được ôm hôn bởi nữ hoàng.Sau đó công chúa luôn ở trong phòng và luyên thuyên và lúc nào cũng nói "Tôi thà chết chứ không muốn sống với lũ dơi này!".Tôi cũng dễ hiểu vì công chúa trước đây là con người nên chắc công chúa không có ấn tượng tốt với huyết tộc,nhưng vào những ngày sau tính cách của công chúa gần thay đổi cho đến khi cô ấy trở thành như bây giờ.
Lina bất lực mỉm cười,rỡ ràng ta có thể thấy được công chúa rất dễ thương,mặc dù cô ấy đã từng là con trai nhưng không phải sẽ tốt hơn nếu chấp nhận làm con gái ngoan của nữ hoàng sao?
"Công chúa ơi...công chúa"
Cảm thấy không thể gọi được công chúa cô liền hướng đôi bàn tay lên và nở một nụ cười ranh ma.Hai tay của cô luồn vào trong váy và hướng đến nách,khi đã đến nơi cô mạnh bạo dùng cả hai tay cù khiến cho Suling trong cơn buồn ngủ tỉnh ngay lập tức.
"A..a~Nhột quá!Nhột quá!Chị Lina đừng cù em nữa nhột quá."Dù Suling đã tỉnh nhưng Lina vẫn cù khiến cho Suling cười không ngớt.
" Được..Được rồi chị Lina.Em dậy ngay,chị bỏ tay ra được không?"Trước việc bị Lina trêu trọc cô dáng sức cầu xin .
Khi nhận thấy công chúa đã tỉnh hẳn thì cô nhẹ nhàng rút tay ra khỏi cơ thể Suling và nói:
"Công chúa,người quên hôm nay phải đến đại sảnh để tham dự cuộc họp quan trọng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi trở thành công chúa của huyết tộc
VampireAnh là một chiến binh máu mạnh nhất của loài người. Trong một lần làm nhiệm vụ thì anh đã bị đồng đội phản bội và bị bắt sang một bên.Kể từ đó những ngày tháng làm công chúa của anh bắt đầu