Chương 3: Phản bội

348 31 18
                                    

Li Luo nghiêm mặt đứng lên nói :
" Lần này quân số của chúng ta chia làm ba, tổng số quân là... 15000 người. Trong đó có 500 người đóng vai trò hậu cần, 4500 người và còn có cả 6000 người và 4000 người từ khắp nơi trên thế giới " Li Luo ngồi xuống ghế sau khi phát biểu.

"Được rồi, đồng chí Su Ye dẫn đầu 4000 thợ săn máu với kiếm Mithril, súng trường Mithril, 1000 xe tăng nhỏ là tổng cộng 5000 quân"

" Đồng chí Wang Yan và đồng chí Li Qian dẫn đầu 5000 thợ săn máu, máy bay ném bom không người lái và xe tăng nhỏ. Tổng cộng 6000 quân sẽ được trang bị súng trường Mithril và kiếm Mithril "

Mọi người trong phòng sau khi nghe xong thì đều nhẹ nhàng gật đầu.

"Được rồi, bây giờ mọi người tập trung thảo luận chi tiết về kế hoạch"

-----------------
Cuộc họp kéo dài đến 12 giờ. Sau đó họ phát lệnh thông báo tập hợp 9000 thợ săn máu đã tại quảng trường của nhà máy dược phẩm. Vào khoảng 3 giờ chiều 9000 thợ săn máu đã tập hợp đầy đủ. Tất cả bọn họ đều mặc một bộ đồng phục màu xanh lá cây và trên lưng của họ là một khẩu súng tên là "MS01" và một thanh kiếm dài và mỏng ở trên thắt lưng. Tất cả bọn họ đều được trang bị áo đặc biệt dùng để chống huyết tộc, lựu đạn, bom khói,v.v... Tất cả nhưng thứ đó đều được treo trên áo đặc biệt. Mọi người cũng đeo tất cả mọi thứ cần thiết để bảo vệ cổ tay, chân và đầu. Ngoài ra họ còn có một loại thiết bị nhìn đêm. Đằng sau họ là 1500 cỗ xe tăng nhỏ tự động. Những cỗ xe tăng nhỏ này có chiều cao chỉ là 1,6 m, chiều rộng là 1 m, chiều dài 70 cm và được trang bị một súng máy nhỏ.

Sau khi mọi người tập trung ở quảng trường, tổng thống bước lên phía trước và tạo ra một vết nứt. Vết nứt đó có kích thước bằng một lớp học nhưng các cạnh và góc không đều, có dao động năng lượng và vết nứt không có độ dày nhỏ nhất.

Tổng thống sau đó hét lên:" Bảo vệ trái đất! Bảo vệ tổ quốc !!"

"Bảo vệ trái đất ! Bảo vệ tổ quốc ! Bảo vệ trái đất ! Bảo vệ tổ quốc !"

Họ đồng thanh vang lên rồi hừng hức khí thế tiến vào vết nứt.

Khi mọi người đi qua vết nứt thì không gian của nó đóng lại không còn giấu vết.

——————————————————

"Được rồi bây giờ các đồng chí  nghe rõ đây, một lúc nữa chúng ta sẽ đi qua 'Rừng máu' và đi bộ khoảng 6 km để đến thành phố."

" Rõ! Thưa đội trưởng!"

Su Ye và nhóm của mình xếp thành một đội hình dài và đi trên con đường. Cuộc hành trình  lần này có vẻ khá là suôn sẻ khi họ không bị phục kích trong rừng tối tăm.

"Đội trưởng! Đã muộn như vậy rồi, nếu ta đi nữa thì quá nguy hiểm" Một cô gái tóc dài nói.

" Ừ, được rồi!" Su Ye nói.

"Đội phó, anh dẫn một nhóm người đi canh gác, còn những người khác đi nấu nướng cắm trại."

" Rõ!"

——————————————————

"Anh Li lua, anh đã làm rất tốt"

"Không có gì thưa ngài"

Tôi trở thành công chúa của huyết tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ