Trong một căn phòng ngủ với bức tường trắng bên ngoài, một cô gái xinh đẹp lúc này đang ngủ trên một chiếc giường gỗ.Tóc tai bù xù, miệng hơi mở,điều hòa sốc thẳng vào quần áo, tay phải đặt ở trên bụng trắng nõn mềm mại, tay còn lại đặt vào đầu để ngủ.
Tư thế ngủ thì không được đẹp cho lắm nhưng khi nhìn vào thẳng khuôn mặt ta sẽ chỉ thấy đó là khuôn mặt trẻ trung của một cô gái đang trong tuổi mới lớn mà thôi.
Rèm cửa được kéo hờ, bên ngoài cửa sổ có màu xám. Đèn đường bên ngoài đang phát sáng, một vài con côn hiện đang đậu dưới ánh đèn.Bọn chúng có vẻ thích những ánh nhưng chỉ sau một lúc thì những xác của con côn trùng rơi xuống từ từ hoặc là bay đi.
Chiếc chăn bông mỏng được đắp đã bị đá xuống gầm giường."Keng Keng Keng..." Lúc này, đồng hồ báo thức đã bắt đầu thực hiện sứ mệnh và đánh thức chủ nhân của nó.
Cô gái trên giường che tai, quay lưng về phía đồng hồ báo thức và mặc kệ. Nhưng chiếc đồng hồ báo thức vẫn cứ kêu "Keng Keng keng..." mặc kệ những cử chỉ phàn nàn của cô gái và vẫn tiếp tục kêu.Cuối cùng, cô gái không thể không đặt chân lên đầu chiếc đồng hồ báo thức, chiếc đồng hồ báo thức bị chạm vào lập tức dừng lại cuộc tấn công của mình.
Lúc này, cô gái đột nhiên cảm thấy thế giới yên tĩnh lạ thường.Thế là cô lại chằn chọc và không ngủ được.
Khoảng 5h30 sáng, Su Yu đã dậy,cô là học sinh năm 3 của "trường trung học Zhiyin" nên cô không được lơ là việc học của mình chỉ vì ngủ trưa.Cô bắt đầu đánh răng,rửa mặt,thay quần áo,chải đầu tóc cho gọn gàng,dọn giường và đi xuống nhà ăn sáng.Sau một thời gian , mọi thứ cuối cùng cũng được dọn dẹp sạch sẽ vào khoảng 6h30.Khi xuống phòng ăn cô mở tủ lạnh ra thì thấy bữa sáng đã được mẹ cô đặt trong đó,cô lấy ra và hâm nóng lại để ăn,uống một chút sữa tươi.Ăn xong,cô cầm chìa khóa đi ra khỏi nhà và khóa cửa.Cô đi ra ngoài,cô nhìn quanh thì thấy Quing Hua đang đọc sách trên đường.
"Anh Quing Hua,đợi em với"
Quing Hua là một chàng trai đẹp trai,anh để tóc hơi dài,nước da trắng,anh cao tầm 1,8 mét.Tuy anh không quá cao nhưng đổi lại anh rất thông minh và luôn xếp thứ hai trong lớp,còn người đứng đầu là Su Ye.
"Ồ,Su Yu đấy à"Khi anh nhìn thấy Su Yu đang đến gần,anh gấp quyển sách lại, đặt cặp sách xuống, nhét hết sách vào rồi lại đeo cặp sách lên lưng.Sau khi thu sách vào xong,anh cùng Su Yu đi bộ đến trường.
Trời vẫn còn hơi lạnh nên cả hai đều mặc áo khoác có mũ trùm đầu và đeo găng tay bông.Đang mang theo cặp sách,hai người trò chuyện suốt chặng đường, đi bộ chậm rãi,điều đó có thể dễ gây hiểu nhầm cho người đi đường.Khi người đi đường nhìn qua chắc cũng sẽ hiểu nhầm đây là một cặp đôi.
"Su Yu,dạo này sao em dạy muộn hơn thế?"Quing Hua quan tâm hỏi.
"Dạ,mọi khi là bố mẹ em gọi em dậy nhưng dạo này tại trời lạnh nên họ muốn em ngủ tí nữa nên em đã tự đặt báo thức để dậy.Anh không cần lo đâu"Su Yu nói.
"Không,còn nhớ đợt mấy tháng trước không?Em đến trường như người thất thần và toàn quên mọi thứ nên anh phải xác nhận lại"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi trở thành công chúa của huyết tộc
VampireAnh là một chiến binh máu mạnh nhất của loài người. Trong một lần làm nhiệm vụ thì anh đã bị đồng đội phản bội và bị bắt sang một bên.Kể từ đó những ngày tháng làm công chúa của anh bắt đầu