Mặt đất lạnh đến thấu xương,quần áo rách nát và mặt đất nhuốm máu đầy vũ khí hỏng hóc.
Vào thời điểm này, 'Thành phố Stack' đầy rẫy những kẻ săn máu và xương của tộc máu. Sau cái chết của kẻ đó,bên phía bên máu đã tiến hành tấn công.Bên phía con người chỉ biết phòng thủ,may mắn là bên phía máu đã rút lui bảo toàn lực lượng.
Lúc này, trên một khu đất cao nhỏ cách 50km, trong một ngôi làng nhỏ, Mou Zhengming đang ngồi trên ghế với khuôn mặt đen sạm, thỉnh thoảng dùng tay vò đầu bứt tóc, sau đó lại đập bàn.Những người lính phía dưới cũng đứng nghiêm trang, nhưng cúi gằm mặt, như thể một đứa trẻ mắc lỗi đang chờ một bài học từ cha mẹ.
"Một! Hai! Một!"
"Một! Hai! Một!"
Ngoài những binh lính đang nghe phạt thi còn có một nhóm binh lính khác đang rèn luyện thể lực.Trong khi đó thỉnh thoảng ta vẫn nghe thấy tiếng hét từ khắp nơi trông rất ồn ào nhưng điều không thể che dấu được bầu không khí còn phần u ám như thế này.
Cuối cùng vào lúc này, Mou Zhengming đứng lên,anh nhìn lại sáu người phía dưới, anh ấy nhắm mắt lại như đang suy nghĩ điều gì đó, cuối cùng anh ấy nói:
"Suchen,cậu tới đây!"
"Rõ!"Ông mạnh mẽ nói, Suchen rẽ trái đi ra khỏi đội, sau đó rẽ phải đi vài bước, cuối cùng đi lên trước, đứng trước bàn của Mou Zhengming.
"Đồng chí Suchen, chúng ta đã chịu hơn một nửa số thương vong trong trận chiến này. Hiện tại chúng ta phải rút lui để gia nhập đội quân lớn, nếu không, chúng ta sẽ bị đánh bại và toàn bộ quân đội sẽ bị xóa sổ. Vì vậy, tôi hy vọng rằng đồng chí Suchen sẽ chỉ huy một đội quân để đánh lạc hướng phía địch để chúng ta có thời gian rút quân về."
Suchen chắp tay chào quân, lớn tiếng nói: " Tôi bảo đảm sẽ hoàn thành nhiệm vụ!"
"Được rồi,người đi đi!." Mou Zhengming cũng lộ ra vẻ kiên định trong lời nói.
...
Màn đêm sẽ luôn buông xuống, như thường lệ khi mặt trời luôn mọc.
Trong một ngôi làng nhỏ lúc này rất sôi động, quân nhân đứng ngay ngắn, nhưng khoảng cách ở giữa chia làm hai đội quân,một là đội quân tinh nhuệ hai là đội bình thường.
Mặc dù xung quanh họ có những chiến binh cầm đuốc, nhưng ánh lửa mờ ảo phát ra khiến người ta cảm thấy bầu không khí lúc này càng thêm trầm mặc.
Đứng trên bệ đá, Mou Zhengming tiến lên một bước và nói với mọi người:
"Các đồng chí gấp rút chuẩn bị trước khi ra trận. Chúng ta đã thương vong quá nửa rồi, phải rút lui tham gia lực lượng đông đảo hơn. Vì vậy, để bảo vệ phần lớn người dân di chuyển, chúng ta cần một số người để yểm trợ. Công việc này sẽ tạm thời giao cho đồng chí Su.
Mou Zhengming lại liếc nhìn, không một người nào có mặt tại hiện trường phản đối, nhưng nhiều người bên phía Suchen chỉ im lặng cúi đầu, nhưng đây là trường hợp bất đắc dĩ.Bọn họ chỉ có thể im lặng mà làm theo kế.Nhưng nếu học có chết,họ cũng mong được chết trong vinh quang,kéo theo theo cả kẻ thù đi cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi trở thành công chúa của huyết tộc
VampireAnh là một chiến binh máu mạnh nhất của loài người. Trong một lần làm nhiệm vụ thì anh đã bị đồng đội phản bội và bị bắt sang một bên.Kể từ đó những ngày tháng làm công chúa của anh bắt đầu