Chương 4: Suling Millis

448 34 30
                                    

Sophia suy nghĩ một lúc rồi chợt nhận ra.

'Devid Soul' được sản xuất bởi sự giết chóc đối với huyết tộc, nó sẽ trở nên mạnh mẽ hơn mỗi khi huyết tộc bị giết. Lí do hắn mạnh hơn là vì hắn đã hấp thụ huyết thống, huyết thống đã luôn luôn nằm trong cơ thể hắn. Xui thay là những thứ đó đã được quản lý và bị 'linh hồn quỷ' trấn áp. Sau khi ' linh hồn quỷ' được lấy ra, sức mạnh của huyết thống đã biến đổi cậu bé trước mặt thành ma cà rồng với làn da trắng và răng nanh.

Đột nhiên Sophia nghĩ ra một trò vui. Cô ta sử dụng năng lực máu để lấy ra một viên đá màu đỏ như máu từ trên không.

Cô cầm viên đá vào lòng bàn tay rồi đặt lên chán Su Ye. Ngay lập tức các vết thương đã từ từ lành lại bởi viên đá.

Cô lại bắt đầu niệm chú, viên đá đỏ như máu hoá thành máu tươi của huyết tộc. Máu chảy đến vết thương, sau 10 giây, tất cả các vết thương đều được loại bỏ sạch sẽ không có dấu vết. Su Ye hiện giờ đã hoàn toàn lạnh lặn nhưng cơ thể của cậu bắt đầu biến đổi và làm cho lông mày cũng như tay chân đều biến đổi ngày càng nhỏ hơn.

Tóc chuyển từ đen sang xám đậm, xám nhạt,cuối cùng chuyển sang màu trắng bạc óng ả. Làn da thì trở nên trắng như tuyết. Ngoại trừ lông mày, lông mi, toàn thân không có một sợi lông nào, thân thể ngày càng nhỏ, khuôn mặt trở nên mềm mại. Sau khi biến đổi xong ta có thể thấy một cô bé tóc bạch kim, khuôn mặt xinh xắn dễ thương, đôi tai nhọn, ở khoé miệng của cô có hai chiếc răng nanh.

Sophia nhìn bé gái nằm trên phiến đá như một tác phẩm nghệ thuật, rồi cô cắn vào chiếc cổ mịn màng.

"A~~" Cô bé trên phiến đá gần như có chút đau đớn rên rỉ một tiếng.

Sau một lúc, Sophia liếm khoé miệng và quan sát cô bé. Cô bé Loli này chỉ cao 1,5 mét. Lúc này cô bé đang mặc quần áo rộng, nhìn vô rất giống như một đứa trẻ nghịch ngợm mặc quần áo của anh trai.

Sophia khoé miệng lại nở một nụ cười.Nhìn kĩ lại thì khuôn mặt của tiểu loli này giống cô đến chín điểm trên mười điểm.

"Nana" Sophia gọi.

Cánh cửa được đẩy ra trong giây lát. Lúc này, một thiếu nữ 14 tuổi của huyết tộc duyên dáng bước vào. Cô ấy có mái tóc dài ngang lưng màu đen, khuôn mặt thanh tú và xinh đẹp,cô ấy cao khoảng 1,6m trong bộ đồ hầu gái xinh đẹp.

" Thưa nữ hoàng, người có mệnh lệ gì ạ ? "

" Nana, ngươi đưa công chúa đi tắm rửa, thay quần áo rồi đưa về phòng."

"Dạ"cô ấy nói mà không nghi ngờ gì, ngay cả khi đó,cô cũng không nên hỏi.
------------------
" Ngô ~ ưm ~ cái gì ? Sao tôi không thể cử động nữa. Có cái gì đó đang ôm chặt tôi...?"

Su Ye lúc này chết lặng, bị đồng đội phản bội, giờ phút này không biết mình ở đâu.

Su Ye mở to đôi mắt, anh nhìn thấy trần nhà. Anh không ở trong 'Rừng hoa' ! Su Ye ngồi thẳng dậy, mái tóc của cô xoã xuống trước mặt.

'Tóc dài, da trắng ? Tôi già rồi sao ?'

" Ừm ~ mẹ ~ con gái, con làm sao vậy ? A ~~"

Tôi trở thành công chúa của huyết tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ