"Ahhhh!!"
Với một tiếng hét,những người lính tại điểm A nhanh chóng quay đầu lại.Và họ đều thấy rằng có rất nhiều huyết tộc phục kích ở phía sau.
Huyết tộc quân lúc này mặc áo giáp da sáng màu, tay cầm kiếm sắt,họ xông tới với tốc độ cực nhanh, trực tiếp giết chết một tên thợ săn máu.Tuy là có hơi bị bất ngờ nhưng những thợ săn máu vẫn đủ tỉnh táo để thông báo cho các đồng đội khác.
Lực lượng liên quân của con người đều có khá nhiều nghi vấn, không phải là nước đã tràn vào sao? Tại sao huyết tộc lại không bị cuốn trôi bởi nước ? Họ đã trốn thoát bằng cách nào ? Và bọn họ ẩn nấp ở đâu? Liên quân loài người càng nghĩ về điều đó, thì đám ma cà rồng trước mặt họ càng khiến họ khiếp sợ! Đôi mắt của chúng đỏ hoe như rỉ máu, sáng lấp lánh trong đêm mưa, giờ đây trông thật độc ác và khát máu.
Quân đội ma cà rồng không muốn cho liên quân loài người trước mặt bất kỳ thời gian nào để phản ứng, chỉ thấy ma cà rồng tóc dài dường như là một chỉ huy trước mặt, làm ra điệu bộ như ra lệnh.Sau đó, các ma cà rồng cầm một thanh trường kiếm nhanh chóng ngồi xổm xuống.Sau đó các lính bắn tỉa ở phía sau nhanh chóng giương súng nhắm ngay mục tiêu và bóp cò.
"Bằng...bằng...bằng...bằng"
"Bằng...bằng...bằng...bằng"
Hết phát này đến phát khác, ma cà rồng ở phía trước ngồi xổm xuống sau khi bắn, sau đó người ở phía sau bổ sung phát bắn, còn người ở hàng đầu tiên đứng dậy ngồi xổm ở phía sau.
Sau một tràng súng nổ,tất cả các hàng lính phía sau ngồi xuống và hàng ghế đầu là binh lính ma cà rồng đã giơ khiên lớn lên.
Binh lính bên liên quân loài người nhanh chóng vỡ trận, Li Qian phản ứng nhanh chóng,anh ta lập tức núp dưới gốc cây nhìn huyết tộc phối hợp chặt chẽ và thở dài.Quân đội huyết tộc lúc này thân hình đều cao khoảng 1,8 mét,màu sắc chủ yếu là màu đen, bổ sung màu đỏ và trắng.
Lực lượng huyết tộc mang giày chiến đấu màu đen, quần đen, và áo giáp màu da nâu ở bắp chân và đùi.Ở đầu gối còn có xích giáp, thân trên cũng là áo giáp da màu đen, trên vai có một miếng đệm vai giống đầu sói, trên đầu đội một chiếc mũ màu đen.Ngoài ra họ còn khoác lên mình một chiếc áo choàng đen và một thanh kiếm treo trên vai.
Li Qian nhìn thấy huyết tộc liên tục tấn công,anh ta nhìn về phía các binh lính phía sau và hét lớn:"Tất cả mọi người hãy tập trung!Đừng có sợ hãi! Mau bắn đi!"Nói xong Li Qian liền nhìn về phía huyết tộc mà bắn,nếu là trước đây các vũ khí của liên minh loài người thậm chí không thể gây một vết thương chí mạng nhưng bây giờ vì có đạn chuyên dùng để bắn ma cà rồng nên dù có bị tập kích nhưng liên minh loài người vẫn có thể cầm cự trước huyết tộc.Còn phía huyết tộc vẫn đang xả mưa đạn kèm với ma thuật để tấn công liên tục.
Sau một thời gian dài chiến đấu, hơn một nửa số binh sĩ bên phía Li Qian đã bị giết hoặc bị thương, nhưng chỉ có vài trăm người trong quân đội huyết tộc bị giết bởi những phát súng từ quân đội loài người.
Lúc này không còn cách nào khác là phải rút lui nhưng Li Qian vẫn đang bắn về phía pháo đài của huyết tộc cách đó không xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi trở thành công chúa của huyết tộc
VampirAnh là một chiến binh máu mạnh nhất của loài người. Trong một lần làm nhiệm vụ thì anh đã bị đồng đội phản bội và bị bắt sang một bên.Kể từ đó những ngày tháng làm công chúa của anh bắt đầu