Cú né tránh của 'Suling' không khiến cho Su Chen lùi lại,mà thậm chí còn tấn công dữ dội hơn.Dần dần tiếng la hét và giết chóc xung quanh ngày càng nhỏ dần, và cuối cùng cũng lắng xuống.
Bây giờ Su Chen đang bị bao vây bởi đội quân máu,các binh lính của tộc máu dễ đang bao vậy anh, Su Chen giờ đang lâm vào thế phải phòng thủ, nhưng anh biết tất cả điều này là vô ích.Với sức mạnh hiện tại của anh ta, nhiều nhất là chỉ có thể đánh hòa với binh lính huyết tộc trong thời gian ngắn mà thôi.
Từ phía đằng xa,Lina bước đến chải mái tóc hơi rối cho cô công chúa của mình, ngoài ra còn có một ma cà rồng đến đưa cho cô một ly máu tươi để làm ẩm cổ họng.
Su Chen nhìn sự tương tác của ba ma cà rồng mặc áo choàng trắng và đeo găng tay , không biết phải nói gì.'Này! Này! Không phải chúng ta đang đánh nhau sao, ba con dơi cái đang làm gì vậy?'Anh cảm thấy mình như bị xúc phạm bởi ba con dơi hôi hám này.
Suling cầm cốc lên và uống một cách uyển chuyển. Cô lại lấy khăn tay lau miệng, mặc dù không đụng vào thứ gì, nhưng vẻ tao nhã khắc sâu trong xương không cho phép cô làm như vậy.
Suling thấy anh ta rất quen nhưng không nhớ ra là ai, sau khi Suchen ngừng tay, cô để hai người kia lùi xuống, siết chặt áo choàng trắng, đôi tay đeo găng trắng nắm lại và tiếng về phía trước. Sau khi thực hiện một nghi thức quý tộc theo quy tắc, cô bắt đầu tự giới thiệu:
"Xin chào,loài người,chúng tôi là thế hệ thứ ba của nữ hoàng máu: 'Công chúa Suling Millis của Hoàng gia, con gái của Sophia Millis, Vậy ngươi tên là gì?"
Su Chen hình như không quan tâm đến những lời vừa rồi,anh dùng ánh mắt cẩn thận quét xung quanh, kiếm hơi siết chặt một chút, vì sợ "công chúa" trước mặt giở trò.
Nhìn thấy động tác căng thẳng của Su Chen, Suling vẫy tay ra lệnh cho Lina và những người khác lui ra ngoài.Để cho 'người' trước mặt thoải mái một chút, sau đó khi nhìn gần hơn cô lại có cảm giác quen thuộc chưa từng có đối với người đàn ông trung niên này.Cô cảm thấy người đàn ông này khá là thú vị.Cô vốn không quen thuộc với bất kì con người nào,cô muốn giết ngay những con người mà cô nhìn thấy nhưng không biết tại sao bản năng của cô lại không muốn giết người này.
"Huyết quân đã rút, chúng ta có thể nói chuyện rồi chứ?" Suling nhìn chằm chằm Su Chen, luôn có cảm giác đã từng nhìn thấy hắn.Cô cảm thấy răng cô đã quên đi nhiều thứ nhưng mà khi cố gắng nhớ lại,cô vẫn không thể nhớ ra.
"Hừ! Dơi mẹ, ngươi muốn làm gì, giết hay đánh đập, tùy ý ngươi!" Su Chen nói: " Các ngươi giết chết con ta,ta là cha của nó,Ta cũng đã tham gia quân đội được 1 năm và giết được 10 con ma cà rông nên giờ ta chết cũng không còn hối "Su Chen liên tục nói rất to.
Suling đột nhiên nghĩ đến điều gì đó, đột nhiên run lên, sau đó nhìn chằm chằm, dùng ánh mắt đỏ tía hỏi:
"Anh là... Su Chen?" Giọng nói càng ngày càng trầm ổn, SuLing cũng không biết vì sao vô thức dùng kính ngữ, Su Chen vẫn có thể nghe rõ, nhưng trong lòng có chút bối rối.
"Là ta ...?"
Anh chưa kịp nói xong thì đã thấy con dơi nữ này ngồi xổm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi trở thành công chúa của huyết tộc
VampireAnh là một chiến binh máu mạnh nhất của loài người. Trong một lần làm nhiệm vụ thì anh đã bị đồng đội phản bội và bị bắt sang một bên.Kể từ đó những ngày tháng làm công chúa của anh bắt đầu