Hiện tại mặt trời đã gần như lặn hết xuống mặt bên kia của trái đất. Xung quanh đó không có mấy người đi bộ, cách đó không xa có một chàng trai tầm mười tám tuổi. Anh ta đang cõng một cô gái nhỏ hơn anh ta vài tuổi.
Chàng trai đó mặc bộ đồng phục học sinh rất bình thường cùng với mái tóc hơi dài. Ở sau lưng anh ta thì cô gái kia dường như cũng đang đỏ mặt. Cô gái kia cũng mặc một bộ đồng phục học sinh. Cô có mái tóc màu đen dài đến ngang lưng, đôi mắt hơi to một chút, lông mi dài, mũi và miệng thì nhỏ cùng với khuôn mặt tròn xoe. Cô ấy đang nhìn chàng trai với ánh mắt thích thú.
"Anh trai"
" Có chuyện gì vậy Su Yu ?"
"Anh hai, tại sao anh lại ra tìm em"
"Em đừng quan tâm chuyện đó, dù sao thì em hôm nay mới chuyển đến trường học mới mà"
" Em biết là như vậy nhưng....Anh bỏ em xuống được không?" Su Yu mặt đỏ bừng sau lưng cậu bé.
"Không được! Em bị chật khớp ở chân đấy! Anh không thể thả em xuống được."
" Em vẫn tự đi được mà anh"Su Yu nói với anh cô trong khi mặt dường như đã đỏ đến cực hạn vì xấu hổ.
"Không được! Hôm nay anh sẽ trở em về nhà nên em cứ ở yên đó, dù sao thì hôm nay anh cũng rảnh"
"Umm~ thôi được~" Cô ấy đã lấy tay che mắt lại để không có cảm giác ngại ngùng nữa.
Trong ánh hoàng hôn, người anh đang trở em gái tạo ra một bức tranh tuyệt đẹp. Tuy mặt trời lặn nhưng vẫn còn đâu đó những ánh sáng mặt trời chiếu xuống. Dù đang phải cõng người em trên lưng nhưng cậu ta hoàn toàn không thấy buồn chán, thay vào đó chính là cuộc trò chuyện cười đùa của hai anh em.
———————————————————————————————————
"Anh ơi, anh dậy đi "
Một cô gái 16 tuổi gõ cửa bên ngoài. Vóc dáng của cô gái rất chuẩn, mảnh mai, khuôn mặt của cô cũng trở nên thuần khiết hơn.
Khoảng 1 phút trôi qua, trong phòng không có động tĩnh gì, khi đó cô gái thở dài: " Anh, tối qua anh lại đi ngủ muộn đúng không ?" Đẩy cửa ra, cô nhìn thấy anh trai đang nằm trên giường và nghiêng người về phía trước. Nước miếng liên tục chảy ra,có vẻ như anh ta đang mơ.
Cô gái nhìn thấy thế liền rón rén tới gần giường. Cô ấy nheo mắt cười rồi nhảy lên người Su Ye.
Su Ye đột nhiên cảm thấy cơ thể mình đột nhiên nặng lên, ngay lập tức anh ngồi bật dậy. Mở to mắt nhìn cô gái trên người mình và ngẩn người.
"Ừm, em gái, em thật là người lớn.Em muốn làm chuyện này sao?"
"Ahhhhh~ Anh hai à, em chỉ mới 15 tuổi thôi" Hai má Su Yu đỏ bừng, cô áp mặt vào khuôn ngực rộng của Su Ye, dùng tay trái vẽ những vòng tròn trên ngực Su Ye.
"À, đúng rồi! Em nhắm mắt lại đi"Su Ye lúc này nở một nụ cười toát lên vẻ đẹp trai của cậu ta.
" Vâng" Su Yu ngay lập tức úc mặt vào trong ngực Su Ye.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi trở thành công chúa của huyết tộc
VampirosAnh là một chiến binh máu mạnh nhất của loài người. Trong một lần làm nhiệm vụ thì anh đã bị đồng đội phản bội và bị bắt sang một bên.Kể từ đó những ngày tháng làm công chúa của anh bắt đầu