Chương 15:Lillian Karlan

149 18 6
                                    

Vào lúc này tại trung tâm quân đội loài người,tại căn cứ ,chỉ huy đang đau đầu bàn bạc kế hoạch.

"Vậy bây giờ tình hình thế nào ?"Chỉ huy hỏi một người lính.

      "Báo cáo tình hình hiện tại hoàn toàn bất lợi với chúng ta, Đội trưởng Lan Junzhu và Đội trưởng Li Luo đều bị ma cà rồng tấn công. Đội trưởng Li Qian đã bị giết, và ..." Nói xong, người lính đưa những thứ trong túi cách ly cho hai người họ: "Và, Không biết tín hiệu của chúng ta bị chặn từ khi nào, kết quả là chúng ta về cơ bản đã ở trong trạng thái cách ly với thế giới bên ngoài, 200.000 quân của huyết tộc đang tiến về căn cứ địa.Ngoài ra,đội trưởng Lan Đội trưởng Li cũng không thể liên lạc được với căn cứ. "

      "Chết tiệt" Chỉ huy tức giận nói, cầm lấy 'thiết bị gây nhiễu tín hiệu' trong tay tên lính nhìn kỹ hơn.

Chỉ huy cau mày rồi nói:"Tập hợp quân đội lập tức chuẩn bị tập kích quân đội huyết tộc."

      "Vâng!" Người lính nói và rút lui.

...

      Mưa đã tạnh, nhưng khi tạnh, mưa đã thấm vào lòng đất.

      Ngày và đêm này dài, và trong thung lũng vào lúc này, một nhóm lớn ma cà rồng đang tiến về phía trước.Tất cả họ đều được trang bị đầy đủ và bước tới những bước gọn gàng.

Lúc này, một con ma cà rồng bay từ trên trời xuống, nữ ma cà rồng ở phía trước đội cũng tiến về bên phải đến một nơi mà quân đội sẽ không đi qua, ma cà rồng đó cũng bay tới trước mặt cô và quỳ một chân xuống.

"Báo cáo ! Đội trinh sát phía trước đã tập hợp với một quân đội được cử từ Nữ Hoàng và họ sẽ đi cùng với chúng ta đến căn cứ liên minh loài người. "

      "Được! Ngươi hãy chuyền lệnh của ta! Nhanh chóng tăng tốc, chúng ta hãy di chuyển hết tốc lực phía trước! "

      "Như ý của ngài, thưa ngài."

       Quân sĩ nói xong liền chạy nhanh về phía sau, lên ngựa nhanh chóng tới chỗ đại quân đằng sau.

      "Bệ hạ đã có lệnh! Đại quân hết tốc lực tiến lên! Không được phép dừng lại !"

      Khi những người lính nghe thấy điều này, họ bắt đầu tăng tốc.Các đội kỵ binh cũng lên ngựa và phóng thật nhanh.

      Thấy mọi người như vậy, cô ta cũng lên ngựa và đi lên phía trước hàng.

      Quân đội di chuyển rất nhịp nhàng, mái tóc dài của binh lính lắc lư từ bên này sang bên kia trên không trung.

      Vào lúc này, vầng trăng lớn trên bầu trời đã từ từ di chuyển về phía tây.Bầu trời trắng xóa với  một đường phân giới không rõ ràng trên bầu trời và mặt trăng được theo sau bởi các ánh sáng sao lấm tấm, đi về phía tây.Lillian cài chiếc mũ lưỡi trai và luồn tay qua cổ tay áo choàng.

  Quân lính phía sau cũng làm theo, lúc này cả quân đội huyết binh dường như đã thay đổi bộ dạng.Nó giống như một hình trụ màu trắng bao phủ họ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tôi trở thành công chúa của huyết tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ