Vào lúc này,ngoài cửa sổ trời bắt đầu mưa to, lúc này Suling đang ngẩn người ngồi bên giường.Sophia đã đeo cho cô một chiếc vòng cổ bằng da màu đen quanh cổ, điều này sẽ khiến cô ấy trông đặc biệt dễ thấy nếu cô ấy mặc một chiếc váy trắng.
Suling nhìn quanh,khi cô chắc chắn không có ai,cô đưa tay ra kéo mạnh chiếc vòng cổ áo mình, cố gắng cởi nó ra, nhưng cô ấy không thể cởi ra được. Nút thắt của chiếc vòng cổ dường như bị thiếu và cô ấy không thể tìm ra nó ở đâu. Giống như nó được làm quanh cổ cô ấy.Giờ thì chiếc cổ áo đã trấn áp ma thuật máu của cô ấy.Nó cũng kiểm soát suy nghĩ của cô, để cô không có mong muốn chống lại Sophia chút nào.
Hiện tại,về cơ bản là cô đã bắt đầu nghe lời Sophia.Cô đã không còn ngoan cố về nhà nữa bởi vì cô đã suy nghĩ kĩ và kết luận rằng mình không thể về nhà bây giờ.
'Ngay cả khi tôi về nhà thì đã sao?Liệu bố mẹ và chị gái tôi có chấp nhận rằng tôi,một con người đã biến thành một ma cà rồng không?Hay họ sẽ báo tôi lên bộ quốc phòng và coi như tôi là một con mà ca rồng bị đãng trí?'
'Hiện tại,quan hệ giữa huyết tộc với nhân tộc có thể coi nhau như kẻ thù nên hiện tại con người sẽ không tin lời một con ma cà rồng đâu...nếu quay về trái đất tôi có thể bị tra tấn để nói ra những thông tin cần thiết và cuối cùng là bị giết'
Suling leo lên chiếc giường công chúa mềm mại,cô ngồi ở giữa,vòng tay ôm lấy bắp chân cô.Cô chống cằm nhìn lên trần nhà,quyết tâm về nhà và nỗi buồn bị bỏ rơi đan xen khiến cô không thể ngừng nghĩ về điều đó.
'Nếu bố mẹ tôi thực sự không chấp nhận tôi và không muốn tôi nữa thì tôi phải làm thế nào?Bây giờ, tôi sợ rằng không ai có thể nhận ra tôi là Su Ye.Chắc chắn rồi, tôi bây giờ chỉ là con gái của Sophia ở đây. Bây giờ tôi là 'Suling Millis' hay 'Su Ye'?Bây giờ chắc có thể coi như Su Ye đã chết rồi ?Đúng vậy...sau tất cả những chuyện sảy ra bây giờ tôi là Suling và những kí ức lúc trước sẽ bị tôi lãng quên theo thời gian'
'Nếu hiện tại tôi chống cự lại và gây rắc rối với Sophia, tôi e rằng mình sẽ lại bị nhốt trong căn phòng nhỏ tối tăm.Tương lai tôi sẽ phải trở thành công chúa của huyết tộc sao?Hazz...thôi dẹp chuyện này qua một bên,lúc này tôi sẽ ngoan ngoãn làm một công chúa rồi sau đó có thể xin Sophia cho quay về trái đất để có thể nhìn người thân một lúc.Dù họ có không nhận ra tôi nhưng tôi được nhìn thấy gia đình mình là an tâm rồi'
"Rào,rào,rào"
Mưa càng lúc càng nặng hạt, một khu vực rộng lớn nước đọng bắt đầu xuất hiện ở một góc của 'Zhancheng'do kênh thoát nước dưới chân núi bị tắc nghẽn.
Trước đây, Lực lượng Đồng minh của Trái đất và Lực lượng Đồng minh của Gia tộc Cáo từ một thế giới khác đã tập hợp trên các ngọn núi ở cả hai bên.Tuy nhiên, Lực lượng Đồng minh Cáo đã sơ tán hầu hết quân đội vì một số lí do.
Hiện giờ, có rất nhiều lều được dựng trên một khu đất bằng phẳng cách xa 'Zhancheng', liên minh loài người và liên minh thế giới khác đang tụ tập lực lượng. Hoạt động hợp tác đầu tiên trong lịch sử cũng bắt đầu từ đây, và bây giờ hợp tác thứ hai cũng bắt đầu từ đây .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi trở thành công chúa của huyết tộc
VampireAnh là một chiến binh máu mạnh nhất của loài người. Trong một lần làm nhiệm vụ thì anh đã bị đồng đội phản bội và bị bắt sang một bên.Kể từ đó những ngày tháng làm công chúa của anh bắt đầu