Chapter 6

27 4 0
                                    


Pagkatapos niyang magmakaawa tinanong ulit siya ni Joe kung sino nag utos sa kaniya.

Magsasalita din pala tsk.. ohh!! sino nag utos sayo?"
tanong ni Joe sa lalaki...
napatahimik naman yung lalaki at napailing,
mukhang nagdadalawang isip pah.

kaya kinasa ni Joe yung baril at pinaputukan ang binti niya kaya mas lalong umaray sa sakit  yung lalaki.. mayat maya pa nag salita nadin yung lalaki ..

s-si Master A-antonio pohh..s-siya p-poh.. nag utos sakin na magmanman. dito at p-pasukin yung opisina niyo"

Lintaya ng lalaki kaya naikuyom nalang ni Joe ang kamay niya at napatingin sila kay Neije na tahimik lang, maya maya napangisi  si Neije at tinanguan yung nga taohan niya bago lumabas..

kaya lumabas nadin yung tatlo niyang kaibigan.

Drix POV

Pagtapos ng Eksinang yun sumunod nalang kami kay Neije..
Pagdating namin sa Sala napag usapan namin kung ano ang magiging hakbang namn..

Uyy!! Dre. Anong gagawin mo dun sa lalaking inutusan?"
takang tanong ni Ashton kay Neije...

Dead" yun lang yung sagot niya habang naka ngisi tsk.. alam kung yung ngisi nayan may binabalak na namn HAHHAHHA..

Guys.. Punta namn tayo sa Bahay Ampunan mamimigay lang ako ng mga laruan para sa mga bata"
suhetasyon ni Ashton habang naka ngiti ng malapad..psh.. iba talaga pag mga bata ang lapad ng ngiti HAHA.. yeahh..
mahilig sa mga bata  si Aston, Joe at syempre ako..

Yeahh..Gusto ko din mamigay ng mga Damit"
Sabi ni Joe sabay tayo at lumabas

Uyy!!Pre antay naman sasabay nalang ako sayo nakakatamad mag maneho"
nakabusangot na sabi ni Ashton

Hysss... mga asungot nga namn.. HAHAH

Napagpasiyahan kunalang sumunod sa kanila at sumakay sa sasakyan . at si Joe ang nagmaneho mapuntang mall..

Alex POV

Nandito  kami ngayon sa Toy Store syempre bibili ng mga Toy's para mga bata habang nagtitingin tingin ako. napako yung mata ko sa isang manika..

naalala ko yung mga kabataan ko ..yung masaya pa kami naglalaro nila Jane.  hyss  namimiss kuna yung dating Jane na nakilala ko.

Miss monah?"
nagulat naman ako sa taong nag salita sa likod ko tsk.. si Zia lang pala.. sinamaan ko siya ng tingin.

Ano bah!!nanggugulat ka na namn pesting toh.. kung maysakit pa ako sa puso kanina pa siguro ako inatake"
singhal ko sa kaniya..

Sabay lakad paalis , tinatawag pa nga niya pangalan ko pero dikona pinansin.

Crystal POV

Hyss.. nag aaway na namn yung dalawa ano ba yung bago dun ? ehh.. araw araw lang namn yun nagbabangayan.. hys napa bungtong hinanga nalang ako.

Nagtingin tingin mona ako dito ng magagandang laruan.. kukunin kuna sana yung..
kitchen toys ng may humawak din sa laruyan.. kaya napatingin ako sa taong humawak non..

Shitt***... Ang wafuuu.. HAHA pero base sa aura niya parang babaero tsk..

Uyy!! lalaki akin tohh.. mag hanap kanalang ng iba"
sigaw ko sa kaniya sabay hablot ng laruan..

Anong sayo? akin toh noh.. ikaw yung magnahap ng iba , Hindi ako.." sigaw na din sakin sabay agaw ng laruan dahil sa dakilang hindi ako magpapatalo kaya hinablot kudin.. napa awang labi nalang siya.

Huyy!! Mr. Panget.. ako ang nauna kaya ako ang bibili hindi ikaw"
reklamo ko at aalis na sana ako ng hunablot niya yung braso ko, kaya napa subsub ako sa dibdib niya..

Tsk!!. akala.mo mag papatalo ako sayo? Never, akin na nga yan" sabi niya sa akin , kaya nag agawan kami ng laruan, sakasamaang palad nasira yung laruan..

Yan.. tuloy nasira nah.. Huhu ikaw kasi ehh.. kung dimo sana hinablot agad , eh hindi sana masisira"
sabi ko ng nakasimangot at umalis na lang dun.. mas mabuting maghanap nalang ako ng iba..

Bess?? anong nangyari sa mukha mo? para kang binagsakan ng langit at lupa HAHAH"  tanong ni Zia habang tumatawa.. kaya sinamaan ko siya ng tingin at di pinansin bahala siya diyan.. parang ewan..

huhuh pero yung laroan talaga.. sira nah.. para  talaga yun kay baby nika ko, pero sinira lang ng ugok na yun.. pagnakita koyun sasapakin ko talaga...


Ashton POV

Nasa Toys Store ako ngayon bibili ng laruan para sa mga bata.. habang nagtitingin tingin ako.. nakita ko yung kitchen toys.

kaya dali dali kung hawakan yun pero may humawak din sa laruan ..pag tungin ko sa taong humanon ayy...ayyy..

shit*** babae sandaling napatitig ako sa kaniya napadako kung mata ko sa labi niya na ang pula halatang walang lagay na lipstick or ano paman... parang gusto kong halikan at paggigilan.. ano bah? bat ko naiisip toh? nyeta napa iling nalang ako..

Maya maya nag salita siya na ikinabalik ko sa reyalidad..

Uyy!! lalaki akin tohh.. mag hanap kanalang ng iba" sabi niya at hinablot yung laruan sa akin.. wutt.. tapang din ng babaeng tohh..

sa totoo lang ngayon kulang naranasan na sungitan ako ng babae.. kasi mostly sa mga babaing nadadaanan ko yung iba panay pa cute at malalandi...

Anong sayo? akin toh noh.. ikaw yung magnahap ng iba , Hindi ako.."  sabi ko at sabay agaw ng laruan.. sa totoo lang wala namn akong balak bilhin ang laruang toh.. gusto kulang asarin siya.. HAHA ang cute niya pagnagagalit

Huyy!! Mr. Panget.. ako ang nauna kaya ako ang bibili hindi ikaw"  sigaw niya sa akin.. aalis na sana siya ng hablutin ko yung braso niya
..shit parang nakuryenti ata ako.
napasubsub namn siya sa dibdib ko kaya diko mapigilang mapangiti.. ang Ganda parin niya kahit Galit HAHHAHA..

Tsk!!. akala.mo mag papatalo ako sayo? Never, akin na nga yan" tuloy padin ako sa pakikipag bangayan sa kaniya.. HAHA mukhang nag eenjoy ako sa ginagawa ko.

tuloy padin kami sa pag aagawan ng laruan na toh.. pero parang wrong move ata ako.. nasira tuloy.. kaya napatingin ako sa kaniya .. nakabusangot nasiya. at parang naiiyak.. napa tingin namn ako sa labi niya..
hyss.. ito nanamn tayo.. ang lakas ng tama ko dito sa babaing toh..

Yan.. tuloy nasira nah.. Huhu ikaw kasi ehh.. kung dimo sana hinablot agad , eh hindi sana masisira"
sabi niya at lumakad pa alis..

napangiti nalang ako sa mga pinanggagawa ko .... ito yung araw na diko makakalimutan.
ang makakita ng babaing pinakamaganda sa lahat.

Umalis nalang ako doon at pumunta sa korean Restaurant. at dun nalang mag intay





CAUGHT -(Complete)Where stories live. Discover now