Chapter 12

20 4 0
                                    


Jane's POV

Nagising ako sa dahil panaginip koh.. F*ck, ang weird ng panaginip koh..like what the f*ck, may ka sex ako sa panaginip koh..
tumayo nalang ako at naglakad papuntang salamin, tinignan ko naman ang mukha ko, hyss.. ayus padin kahit papaano, HAHA maganda parin,

napatingin naman ako sa Black rose tattoo koh.. matagal na toh.. sakin, 18 yrs.old palang ako nagpalagay na ako nito, tanda na nagiisang apo at anak ng Zamora.

Naligo muna ako bago bumaba,

pagbaba ko naabutan ko sila,
parang mga bagot ,
diko sila pinansin at pumunta nalang sa Kusina,.. hmm.. ano kaya ang lulutuin koh..

tskk.. bacon nalang,
sinimulan konang kumain pero diparin mawala sa isip ko ang panaginip ko kanina... hysss baka gutom lang siguro yun..

pagkatapos kong kumain napagpasiyahan kong pumunta sa sala, umupo ako sa isang bakanteng upoan at tumingala sa kalangitan jk sa kesami pala HAHAHA...

Pipikit na sana ako ng biglang nagflash sa utak ko ang nangyari sa panaginip koh.. arrgggg....napasabunot nalang ako sa buhok , Ano bah bakit ayaw mo mawala sa utak koh?
yawa kah..!!!!

Huyy!! GAGA anyari sayo para kang baliw diyan"

sabi ni Zia, diko siya pinansin at tumingin nalang sa labas, aisshh.. boring ng araw natohh..
walang magandang gawin, kung matulog kah? nakatamad naman,

Binasag naman ang katahimikan namin ng magsalita si Crystal.

Guys Bar tayo mamaya? Sa Joe'z Bar tayo , sino gura?
- Crystal,
nagtinginan naman ang dalawa at bumaling sakin.
tinaasan kulang sila ng kilay, kaya nagpout naman sila, Ewww...

Cge nah Jane, Bar naman tayo plss"
pagmamakaawa niya, tsk!!
mukhang wala naman ako magagawa kasi kahit anong tanggi koh..pipilitin parin nila ako hanggang sa pumayag ako.

tumango nalang ako sa kanila.kaya nagliwanag naman ang mukha ng mga bruha,

Ok, prepare your clothes mamaya mga besh,HAHA"
excited na sabi ni Alex hysss...

shitt** kaya ayw kong sumama sakanila ehh..masiyadong excited..

Ok!!mga 9:00 pm tayo pupunta"
-alex.
tumango nalang kami, nagsi-alis naman sila at nagsipunta sa mga kwarto nila,
pumunta nalang ako sa kwarto at kinuha ang hood at Mask,

Lumabas ako ng bahay at pumunta sa pinakamalapit na park dito.

pagdating ko dito sa park
maraming bata naglalaro kasama ang mga yaya nila or mga magulang nila..

may nakita akong swing duon malapit sa Puno, pinuntahan ko ito.

nagduduyan lang ako habang nakatingin sa kalangitan.

kahit papaano gumaan din ang pakiramdam ko dahil sa lamig na hangin na dumadampi sa balat koh..

naka shorts lang kasi ako. kaya kitang kita ang maputi kong balat.

May biglang batang lalaki ang lumapit sakin,tancha ko mga 5 yrs.old lang ito..
may dala siyang Car toy.

Ano ba kailangan ng bata na toh? baka pagkamalan pa akong kidnaper dito..

Uhmm.. Ate ano poh ang name niyo? ang ganda niyo poh".
tanong ni baby boy..

Im Damon"
kalmadong kong sabi, I expect na matatakot siya sakin pero ngumiti lang siya, aba Tindi ng batang toh.. HAHAHAH.

I like this cute baby,

Im ky-ky, I like your name ateh, uhmm.. Ateh why are you hiding your face?
-ky-ky

Gosshh.. ang kyut niya, lalo na pagngumingiti labas ang dalawa niyang dimple...

Ngumita lang ako ng tipid, alam kung hindi niya makikita ang mukha ko kasi naka mask ako, pero mapapansin niya ito dahil sa matah koh..

Wahh.. ateh. your eyes is turning black when you are smiling"
-ky-ky

shit naka limutan. koh..kaya tinakpan ko ng hood ang mata koh..

inborn nadaw itong mata koh.. sabi ni mommy, namana ko daw ito sa lolo koh..which is yung nagalaga sakin,

Dont tell anyone ok?
just keep this as a secret ok?
-Ako, at ngumiti ng matamis..
tumango naman siya at yumakap sakin.

ang sarap pala sa pakiramdam kapag may yumayakap sayo..
napaluha nalang ako...

sa totoolang naiinggit ako sa kanila kasi kahit papaano naranasan nila ang maging masaya kasama ang mga parents nila, samantala ako noon, tanging si lolo at lola lang ang kasama ko, pati nadin mga kaibigan koh..

Ateh? why are you crying?
takang tanong ni ky-ky, pinunasan naman niya ang luha ko gamit ang maliit niyang kamay, napangiti nalang ako dahil sa kaswetan niya..

Nothing.. punta kanadun baka hinahanap kana ng mommy mo.
sabi ko sa kaniya humalik mona siya sa Forehead ko bago tumakbo paalis..

2:35 na pala kaya umalis na ako dun at umuwi nalang..
wala din dito ang mga bruha siguro nasa kwarto nila.

pumunta ako sa kwarto ko at hinubad ang hood at Mask koh.
tapos himiga sa kama..

hysss.. siguro kailangan ko talagang tanggapin na hindi ako mahal ng parents koh..

unti unting nilalamon ng dilim ang diwa koh..

Neije's POV

kasama ko ngayon ang mga kaibigan ko dito sa Mansiyon,
nasabi kona sa kanila about sa pagtanggap ni Mr. Reyes sa alok koh..kaya sasama daw sila dun para malibang daw ang buhay nila..

Now Im wearing my Black Tuxedo,
nakasimple shirt lang sila Ashton pero kahit ganon, bagay nadin sa mga maskulado nilang pangangatawan.

its already 9:00 pm kaya sumakay na kami sa mga sasakyan namin..
si Butler ang driver ko,

mga ilang minuto, nakarating nadin kami sa Joe'z Bar.
pagbaba koh..nakita kong nakatayo sila, una akong pumasok habang nasa likod lang sila,
malakas na tugtug ang sumalubong samin, mga babaing malalandi ang panay tingin sakin,or sa amin. pero kahit anong gawin nila hindi yan tatalab sakin..

pagdating namin sa VIP room sa Second floor,
nakita ko si Mr.Reyes na nakaupo, nagshake hands muna kami,sila Ashton naman nasa gilid kolang naka upo,
pinapasok kona si Butler dala ang mga baril,
nilabas naman ni Mr.Reyes ang Case na may laman na pera.

Thanks for accepting my offer Mr.Reyes"
cold kong sabi sa kaniya,

Matagal na din naman akong gusto kumuha ng baril galing sayo, kaso humahanap ngalang ng tiyempo"
sagot niya sa akin.

tumango lang ako sa kaniya,

tumayo na siya, kasama ang dalawa niyang body guard.

Thanks Mr. Villazara,kailangan konang umalis madami pa akong aasikasuhin"
pagpapaalam niya sa akin, tumango lang akoh..

matapos ang eksinang yun. nagorder ng alak si Drix.

naginom lang kami,
maya maya pumasok si Drix na may dalang babae, tsk!!

tudo kapit sa braso ni Drix ang kasama niyang babae, halos makita nah ang kaluluwa dahil sa ikli nitong suot diko nah pinansin yun at pinagpatuloy ang paginom. kami lang na magkakaibigan ang nandito habang si Butler nasa labas,

sabi niya magpapahangin lang siya..

-------------------------------------------------

END OF CHAPTER 12

PLSS.. READ , VOTE AND FOLLOW ME GUYS♡♡

CAUGHT -(Complete)Where stories live. Discover now